บทที่17 nc
0
ตอน
810
เข้าชม
26
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

ร่างสูงยืดตัวขึ้นมาและมองจดจ้องไปที่เสื้อคลุมสีขาวบางที่กำบังเกะกะตา....มือเรียวเลื่อนมือลงมาปัดมาออก  พร้อมถอดมันลงไปกองกับพื้น ส่วนร่างเล็กก็ได้แต่หันมองไปทางอื่นด้วยความอาย   เพราะรู้ว่าตอนนี้สายตาของจองกุกกำลังจ้องมองเค้าอยู่    ในที่สุดตอนนี้ร่างของจีมินก็แทบจะเปลือยเปล่า    จองกุกค่อยๆจับขาเรียวของยุนกิแยกออกกว้างซึ่งร่างเล็กก็ให้ความร่วมมือ

ช่องทางสีหวาน  ปรากฏต่อสายตาของร่างสูงอย่างจองกุก  ..มันสวยจนคนมองใจเต้นไม่เป็นจังหวะ...มันสวยมากจนเค้าไม่อยากละสายตา

 

ร่างเล็กที่ตอนนี้รู้สึกเบาโหวงที่เบื้องล่างเพราะไม่มีอะไรปกปิดหนำซ้ำยังโดนจับแยกออกกว้างแบบนี้อีก   ...ถ้าจะถามว่าจีมินอายบ้างมั้ย  บอกเลยว่า..อายมาก..แต่อยากมีความสุขคนที่รัก  ก็ต้องยอม

 

“อ่ะ...อื้ออออออออ......”

 

เสียงหวานครางในลำคอเมื่อรู้สึกถึงผ่ามืออุ่นที่กำลังเลื่อนมาแตะที่แก่นกายน่ารักของเค้า  ที่ตอนนี้แข็งสู้มือทั้งที่ไม่ได้แตะต้องอะไร...มือเรียวจับแก่นกายเอาไว้และขยับขึ้นลงอย่างช้าๆ.....

 

“อ๊ะ...ยะ....อย่าจับ   มันเสียว” จีมินบอกออกมา เมื่อจองกุกยิ่งจับมัน  ยิ่งทรมานกว่าเดิมซะอีก  ความเสียววูบวาบแล่นปราดไปทั่วร่าง   ก่อนจะแล่นมาจุกรวมกันที่ส่วนนั้น

 

“รู้สึกยังไง...เสียวมากไหม”    จองกุกแกล้งถาม ทั้งๆที่ก็รู้แก่ใจ

 

แต่ยิ่งจองกุกเห็นร่างเล็กรู้สึกทรมานแบบนี้   เค้าก็ยิ่งรู้สึกตื่นตัวขึ้นมาอย่างง่ายดาย  จนตอนนี้มันปวดหนึบไปหมด

ใบหน้าหวานที่สะบัดไปมาพร้อมกับน้ำตาแห่งความปรารถนานั้น   มันทำให้จองกุกตื่นตัวอย่างไม่น่าเชื่อ  รวมทั้งแก่นกาย

ที่มันพองขยายอยู่ภายในมือของเค้าอีก

 

 

“สะ.....สะ...เสียว.........กูไม่ไหวแล้วจองกุกพอเถอะ”   จีมินบอกด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น แทบไม่เป็นภาษา   แต่จองกุกก็ฟังรู้เรื่องเพราะตอนนี้แก่นกายที่อยู่ในมือของเขามีน้ำใสๆเอ่อล้นออกมา บ่งบอกถึงความทรมานอย่างเต็มที่

 

“ไม่ต้องทนนะ...ปล่อยมันออกมาเลยก็ได้กูไม่ว่าอะไรหรอ”จองกุกบอกพร้อมกับขยับมือให้เร็วขึ้น รวมทั้งใช้นิ้วโป้งวนไปวนมาที่ปลายไปด้วย

 

“อ๊ะ....อ่ะ....อ๊ะ !!!!!”   เสียงหวานครางออกมาอย่างสุดเสียงเมื่อปลดปล่อยออกมา   พร้อมน้ำสีขาวขุ่นที่ถูกปลดปล่อยมาจนเลอะฝ่ามือของร่างสูง....จองกุกมองสิ่งที่อยู่ในมือ  พลันสายตามองไปยังช่องสีหวานที่เป็นเป้าหมายต่อไป

 

นิ้วเรียวเลื่อนมากดคลึงตรงปากช่องทางเบาๆ  เพื่อให้ช่องทางที่ดูเหมือนว่ายังไม่เคยมีใครรุกล้ำได้ปรับตัว  ร่างเล็กสะดุ้งนิดเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมาคลอเคลียอยู่ตรงนั้น  ดวงตากลมปรือขึ้นมามองจองกุก...

 

 

“อ่ะ....อื้อออออออ...”ร่างเล็กครางออกมาเบาๆด้วยความรู้สึกแปลกๆ สิ่งที่เค้าพึ่งปลดปล่อยออกมาเมื่อกี้ เป็นตัวช่วยได้อย่างดี ความรู้สึกเสียดๆปนความรู้สึกเสียวๆ เริ่มตีกันจนตอนนี้จีมินก็บอกความรู้ไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง

 

นี่เค้าไม่ได้มีอะไรกับใครมานานเท่าไหร่แล้วเนี่ย...มันถึงได้รู้สึกแปลกๆแบบนี้

 

จีมินยันตัวขึ้นมาลุกขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอน  เพราะอยากรู้ว่าจองกุกกำลังทำอะไรกับส่วนนั้นของเค้าบ้าง....นิ้วเรียวที่ตอนนี้กำลังขยับหมุนคว้านพร้อมทั้งชักเข้าชักออกทำให้จีมินเหมือนกำลังล่องลอย...

 

ช่องทางสีหวานที่ตอนนี้กำลังตอดนิ้วของเขาดังตุ๊บๆ  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันกระชับแค่ไหน   ขนาดนิ้วยังรัดขนาดนี้   พอถึงตอนนั้นล่ะก็เขา...ไม่อยากจะคิดเลย

 

 

“อ๊ะ....อ่ะ....อ๊ะ...!! “  เสียงครางดังขึ้น   พร้อมกับหน้าหวานที่เชิดชูขึ้นสูงพร้อมทั้งริมฝีปากที่เผยอกอบโกยอากาศเข้าออก  หน้าอกเนียนที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจที่ถี่กระชั้นขึ้น   รวมถึงแก่นกายน่ารักที่กำลังตื่นตัวขึ้นอีกครั้ง

 

“ไม่เจ็บหรอ...”   จองกุกถามเสียงนุ่ม   แต่จีมินกลับส่ายหน้าน้อยๆ

 

“ไม่เจ็บ กูไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย...อ๊ะ  ..มันตึงไปหมดแล้ว”

 

ยิ่งจองกุกได้ฟังว่าจีมินไม่รู้สึกเจ็บยิ่งได้ใจ   เริ่มความเร็วขึ้นไปอีก  ...จนได้ยินเสียงเฉอะแฉะ  และแก่นกายที่ตื่นตัวมากขึ้นกว่าเดิม  เพราะจองกุกสอดนิ้วเข้ามากระทบกับจุดเสียวภายในพอดิบพอดี..ยิ่งโดนจุดนั้นถี่ๆ  ตัวเล็กก็ระทวยไปหมด  มือเล็กจิกไปกับที่นอนเพื่อระบายความเสียวซ่าน

 

“อ่ะ...อะ...อ๊ะ...พะ..พอก่อนได้ไหม  “   จีมินบอกเมื่อรู้สึกเริ่มทนไม่ไหว   แต่ไม่อยากปล่อยมาตอนนี้

 

“พอทำไม..”  จองกุกถามในขณะที่ค่อยถอนนิ้วออก

 

“กูอยากมีความสุขไปพร้อมกับมึง...ได้ไหมจองกุก..กูไม่อยากรู้แบบนี้คนเดียว”

 

“อืม..ได้ซิกูเองก็อย่ามีความสุขพร้อมกันกับมึงเหมือนกันจีมิน” จองกุกลุกขึ้นมานั่งข้างๆ พร้อมกับเลื่อนหน้าไปกระซิบที่ข้างหู…เสียงทุ้มนุ่มทำให้จีมินถึงกับใบหน้าร้อนผ่าว

 

 

ใบหน้าหวานหลุบลงต่ำลงอย่างเขินอายก่อนจะลุกขึ้นนั่งลงตรงหน้าขาของร่างสูง  มือเล็กๆเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อของจองกุกออก  ก่อนที่มันจะร่วงหล่นลงไปกองกับพื้น   ริมฝีปากของร่างบางค่อยเคลื่อนลงมาที่แก่นกายใหญ่  ก่อนจะให้กลีบปาก  ขบเม้มเบาๆที่ส่วนหัว  และตรงบริเวณลำด้านล่าง   ...จองกุกก้มมองอย่างพึ่งพอใจก่อนที่จะเลื่อนมือไปบีบเค้นก้นนุ่ม  ในขณะที่ร่างบางกำลังครอบริมฝีปากกับแก่นกายของเขาช้าๆ..หากแต่ว่ามันลึกมาก........

 

 

“ซี๊ดดดดด..ฮึ่ม.....ดี  กูรู้สึกดีจังเลยจีมิน”   จองกุกเอ่ยชม ก่อนที่นิ้วยาวจะลูบไปตามช่องทางสีหวานแล้วสอดนิ้วเข้าไปอีกครั้ง  เพื่อเช็คความพร้อม   หลังจากที่เช็คเรียบร้อย

 

 

 

ก่อนที่จะเอื้อมมือไปหยิบเจลหล่อลื่นที่อยู่ในกระเป๋าออกมา

จองกุกบีบเจลหล่อลื่นใส่มือถูกวนไปที่ช่องทางสีหวานของร่างเล็ก และแก่นกายของเขา   เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะไม่ทำให้จีมินเจ็บ

 

 

กึด....กึก....

 

“อ๊ะ.!!!! อ๊ะ.......”   จีมินร้องลั่นออกมาเมื่อกดสะโพกลงมาจนส่วนหัวเข้าไปได้จนมิด  ร่างเล็กผวากอดจองกุกทันทีเพราะความคับแน่น  และความเจ็บที่แล่นเข้ามา   ส่วนจองกุกก็ข่มตาทันที  เมื่อตอนนี้เขาได้เข้าไปในร่างกายของจีมินมันทั้งแน่น. และอุ่น.......

 

“อ๊ะ....อ่ะ “ เสียงหวานร้องครางออกมา

 

จองกุกเบิกตาขึ้นทันทีเมื่อรู้สึกว่าจีมินกำลังกดสะโพกลงมา..มือเรียวเลื่อนลงมาเพื่อจับไม่ให้จีมินกดลงมาเพราะกลัวจะเจ็บ  แต่อีกคนก็รั้น  ไม่สนใจ

 

 

สวบ..!!!!!

 

 

อ๊า”

 

 

ซี๊ดดดดดดดดดดด.....”

 

 

 

จีมินตัดสินใจทิ้งตัวลงมาเต็มแรงจนแก่นกายใหญ่เข้าไปในช่องสีหวานจนมิด...จองกุกครางออกมา  เพราะรู้สึกเสียวที่ไม่ได้สัมผัสมานาน  ข้างในมันทั้งนุ่มและอุ่น...  ส่วนจีมินถึงจะเจ็บอยู่บ้าง  แต่ช่วงเวลาที่จองกุกกอด  เหมือนช่องทางด้างหลังได้ปรับสภาพจนแทบจะไม่รู้สึกเจ็บ...เลยตัดสินใจเดินหน้าต่อให้เสร็จ

 

 

ซี๊ดดดด....เจ็บอยู่ไหม พอก่อนก็ได้นะ”   จองกุกถามด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น   เพราะตอนนี้มันเสียวจนแทบพูดไม่ออก

 

ไม่ต้องหรอก  กูทนได้...รีบต่อให้มันเสร็จๆเถอะ“ จีมินบอกพร้อมยิ้มนิดๆ  ก่อนจะผลักจองกุกในนอนราบลงไปบนเตียง

 

ไม่อยากรีบเสร็จเลย อยากให้มึงกับกูแบบนี้นานๆจัง”

 

อย่าดื้อซิคนดี...เชื่อจีมินนะ  พวกเราสองคนยังเหลือเวลาอีกตั้งเยอะ”

 

 

ปั่บ....ปั่บ......

 

จีมินเท้ามือกับหน้าท้องแกร่ง  ก่อนจะยกสะโพกขึ้นและทิ้งลงมาอย่างแรงจนเกิดเสียงดังหลายๆที

 

 

ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

อ๊ะ....อ๊ะๆๆๆ กูรักมึงนะจองกุก  กูรักมึง “   จีมินร้องบอกพร้อมกับเริ่มขย่มในจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ

 

อื้มมมมมมมม...กูก็รักมึงเหมือนกันจีมิน”จองกุกบอกอย่างพึ่งพอใจ พร้อมกับมือเรียวที่เลื่อนไปจับแก่นกายเล็กที่กำลังชูชันได้ที่เคลื่อนไหวไปในจังหวะเดียวกัน

 

 

อ๊ะๆ  ๆ ๆ   ....”

 

 

พรึ่บ !

 

อ๊ะ !! “  เสียงจีมินร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อจองกุกเป็นฝ่ายพลิกร่างเล็กให้มาอยู่ด้านล่างแทน  ทั้งๆที่ร่างกายยังคงเชื่อมกันอยู่   จองกุกจับขาเรียวแยกออกกว้างจนเห็นจุดเชื่อมกันอย่างชัดเจน

 

 

ปั้บ.......ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

จองกุกขยับสะโพกเข้าออกอย่างรัวเร็วเมื่อตอนนี้ความเสียวเข้าควบคุมร่างกายจนไม่ยั้งแรงเอาไว้  ร่างเล็กขยับสั่นคลอนไปตามจังหวะที่จองกุกส่งมา

 

 

 

 

ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

อ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเร็วหน่อย   เร็วหน่อยจองกุก   กูจะไม่ไหวแล้ว “   เสียงจีมินร้องออกมาเมื่อใกล้ถึงฝั่ง  จองกุกก็ขยับสะโพกเข้าออกถี่รัวเร็วกว่าเดิม  เพราะรู้สึกเหมือนกัน   ก่อนที่จีมินจะเอามือจิกผ้าปูที่นอนเอาไว้   พร้อมกับใบหน้าหวานที่เชิดขึ้นพร้อมกับสะบัดเล็กน้อย

 

 

จะเสร็จแล้ว   จะเสร็จแล้ว.....”   จองกุกบอกก่อนที่จะเสียวอย่างขีดสุดเมื่อในร่างกายของร่างบางบีบรัดแก่นกายของเค้าจะแน่น

 

 

อ่า.........”   จีมินร้องครางออกมาอย่างสุขสม  พร้อมกับปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา  จนเลอะไปหมด  ก่อนที่จะรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่กำลังถูกปลดปล่อยเข้าในช่องทางสีหวานเหมือนกัน”

 

 

ฮึ่มมมมมมมมมมมมม”   จองกุกครางต่ำก่อนที่จะโถมร่างกายมากอดร่างเล็กเอาไว้  ส่วนร่างเล็กก็โอบกอดเค้าเอาไว้เช่นกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว