รักร้ายนายมาเฟีย
0
ตอน
4.17K
เข้าชม
78
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

 

คิริว อากายะ มาเฟียหล่อ รวย นิ่งๆ โหด หึงแรงอายุ 36 ซึ่งหน้าเด็กมาก สาวๆหลายคนหวังจะจับเขาแต่ก็คว้าน้ำเหลวทุกรายเพราะคิริวหรือคิวนั้นชอบเด็กผู้ชายตัวเล็กไร้เดียงสาซึ่งมันหายากมากและคิวเป็นแนวโชตะก็คือชอบเด็กเน้นว่าเด็กนั่นคือยังไม่ 18 ถามว่าไม่กลัวคุกหรือตอบเลยไม่เพราะเขาเป็นมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและเอเชีย

.

 

นินิว เด็กกำพร้าอายุ 15  เขาจบป.ตรีแล้วทำไมนะหรือเพราะเขาเก่งมากยังไงล่ะเขาเป็นโปรแกรมเมอร์ที่เก่งที่สุดในประเทศโดยใช้นามแฝงทำงานหาเงินให้สถานเลี้ยงเด็กกรำพร้าและนินิวไม่ชอบผู้หญิงแต่ถึงนินิวจะชอบผู้ชายแต่ก็ไม่เคยมีอะไรกับใครนิสัยขี้อ้อนมากๆและขี้แยมากแต่เขาเก่งการต่อสู้มากและแม่นยิงปืนมากระยะ10เมตรไม่มีทางที่จะพลาดแน่นอน

 

Intro

*นินิวฉันทำงานอยู่อย่ามากวนได้ไหมหะ//ร่างหนาตะหวาดตัวเล็ก

*ฮึก ฮือออ คุณป๋าใจร้ายน้องนิวไม่รักคุณฮึกป๋าแล้ว//ร่างบางร้องไห้แล้ววิ่งออกไป

*เฮ้ออ งอนซะแล้วนะครับนั่น//มือขวาคนสนิทร้องบอก

*อือ ค่อยง้อทีหลังหลอกเด็กมันง่ายจะตายเดี๋ยวก็ลืม//ร่างหน้าพูดอย่างสบายๆ

*ระวังน้องหนีไปรักคนอื่นนะครับหึๆ//มือขวาคนสนิทพูดยั่วผู้เป็นนาย

*ไม่มีทางใครที่บังอาจมายุ่งกับนิวมันตายแน่//ร้องหนาพูดอย่างเดือดดาน

 

คิระ อากายะ น้องชายของคิริว นิสัยขี้เล่นใจดีรักเด็กเน้นว่าเด็กเด็กจริงๆนะครับ 15 กำลังพอดี

แต่เวลาที่ทำงานจะโหด และเยือกเย็น หึงแรงเวลาโกรธจะอารมณ์รุนแรงมากๆ แต่ปกติจะใจดีและอ่อนโยน

 


น้ำ อายุ 15 เป็นเพื่อนของนินิวและแน่นอนเขาจบป.ตรีแล้วเช่นกันและเป็นโปรแกรมเมอร์คู่กับนินิวน้ำเป็นเด็กกำพร้าเช่นกันนิสัยขี้อ้อนและแรง สู้คน เก่งการต่อสู้และแม่นปืนเพราะเขาถูกสอนมาพร้อมกับนินิวน้ำชอบผู้ชายร้ายๆแต่ใจดี

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไรท์ชื่อฟ้าน้าไรท์ขอไม่ลงรูปอิมเมทนะให้ทุกคนจินตนาการเอาเนาะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ฝากติดตามกันด้วยนะผิดพลาดตรงไหนบอกได้น้าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว