เสน่ห์รักร้าย กลลวงใจ
2
ตอน
4.29K
เข้าชม
91
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

แดน สหรัฐ

หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อดีกรีผู้บริหารบริษัทเครื่องเพชรยักษ์ใหญ่รายหนึ่ง ที่เพอร์เฟคไปเสียทุกอย่าง รวย หล่อ เล่นกีฬาเก่ง เรียนเก่ง นิสัยดี สุภาพบุรุษ แถมตอนเรียนมัธยมถึงมหาลัยก็เป็นที่หมายปองของสาวๆในโรงเรียนและสาวๆมหาลัยหลายคนจนตอนนี้ทำงานก็ยังเป็นที่หมายปองของพนักงาน ที่หวังตกถังข้าวสาร แต่หน้าแปลกใจที่เขากลับไม่เคยควงผู้หญิงคนไหนเลย จนใครหลายคนต่างพูดกันว่าเขาเป็นผู้ชายที่เย็นชา ไม่รู้จักคำว่ารักเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะไปรู้หล่ะ สาเหตุที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้เพราะ ผู้หญิงตัวอ้วนเมื่อสิบปีก่อน เขาได้ทำลายความรักของเธออย่างไม่ได้ตั้งใจ

 

 

"คือว่าพี่...ยังไม่อยากคิดเรื่องความรักตอนนี้ แต่ว่าพี่..." เขายังพูดไม่จบเด็กตัวอ้วนตรงหน้าเขาก็ปล่อยโฮออกมาจนเขาตกใจ

 


ปิงปิง อารียา

สาวตัวอ้วนเมื่อสิบปีก่อน ที่กลายมาเป็นนางแบบดังระดับประเทศ เธอเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายทั้งเสี่ย พวกเฒ่าหัวงูและคนหนุ่มๆ รวมถึงยังเป็นที่อิจฉาของสาวๆในวงการนางแบบด้วยกันอีกด้วย เพราะมีแต่คนมารุมจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจใครเลยสักคน เพราะเข็ดกับความรัก ที่ดูแต่รูปลักษณ์ภายนอก และเหตุการณ์ความรักเมื่อสิบปีก่อน

 

"ฮือๆๆฮึก ฉันเข้าใจแล้วค่ะ ขอโทษที่มารบกวนนะค่ะ" หญิงสาวร้องไห้อย่างบ้าคลั่งท่ามกลางฝูงกลุ่มคนที่ยืนหัวเราะเธอและมองมองด้วยสายตารังเกียจ

 


แทน

ชายหนุ่มลูกครึ่งน้องชายของ สหรัฐ แต่ใครๆไม่เคยมองออกเลยว่าทั้งคนคือพี่น้องกัน เพราะทั้งคู่นิสัยต่างกันสุดขั้ว เขาเป็นเพลย์บอยที่ใช้ผู้หญิงได้เปลืองที่สุด ถือได้ว่าใครจัดมาก็สนองให้ไป แต่เขาก็มีผู้หญิงในใจเหมือนกันคือนางแบบสาวอย่าง ปิงปิง อยากได้เธอมาครอบครองจนกระทั่งต้องไปขอร้องให้เพื่อนสนิทของปิงปิงช่วย ทั้งที่ไม่ถูกกันเลย

 

"ผู้หญิงอะไรหุ่นอย่างกะไม้กระดาน ผมไม่มองให้เสียสายตาหรอกคุณ" เขาพูดแล้วหัวเราะดังลั่น

 


ไอ สุภัตรา

เพื่อนสนิทซี้ปึกของนางแบบสาว ปิงปิง และมีแต่คนเข้าหาเธอให้เธอเป็นแม่สื่อให้ จนเธอปวดหัวไปหมด โดยเฉพาะผู้ชายที่หน้าตาดูดีนั่น แต่นิสัยทรามมาก ที่ตามตื้อเธอทั็้งว่ัื่นให้ไปเป็นแม่สื่อให้ จนเธอรำคาญสุดๆ

 

"หยาบคาย ใครใช้ให้นายมาพูดกับผู้หญิงแบบนี้ ฉันไม่น่าหลวมตัวช่วยนายเลย" หญิงสาวโกรธจนตัวสั่น หน้าแดง หวันแทบออกหู

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค้าาาา

 

ภาษาการเขียนอาจจะดูไม่ไหลลื่นเท่าไหร่ แต่จะพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นค่ะ

 

ส่วนการเขียนนิยายถ้ามีอะไรผิดพลาดก็อภัยนะค่ะ ส่วนใครมีอะไรจะแนะนำก็แนะนำ ติชม ได้ตามสบายเลย

นะค่ะ รับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว