My LIttle Step Brother น้องชาย (ไม่เเท้) ของฉัน

สืบสวนสอบสวน

My LIttle Step Brother น้องชาย (ไม่เเท้) ของฉัน

My LIttle Step Brother น้องชาย (ไม่เเท้) ของฉัน

Pwannabe

สืบสวนสอบสวน

6
ตอน
4.01K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตคู่ของสามีภรรยาคู่หนึ่งต้องกลับเปลี่ยนผันไป เมื่อน้องชายของคูณภรรยา, เบลล่า เข้าอยู่ที่บ้านของพวกเขาทั้งสองพร้อมกับความทรงจำที่หายไปของเขา (เริ่มต้นประมาณ Ch.5)

Chapter Preview :

CH.1

" เเล้วฉันก็เพิ่งรู้มาว่าเเม่บ้านเเถวนี้ก็สวยไม่ธรรมดาเหมือนกัน- " กายส์พูดต่อพลางทำหน้าเคลิ้ม

" คุณนักสืบ! ดูเเก้วน้ำชานี่สิครับ " เฮนรี่พูดตัดเฮนรี่เเล้วจูงมือชายนักสืบทั้งสองไปที่มุมห้องด้วยความตื่นเต้น

" ขอบคุณที่บอก เเต่ฉันก็มีตาเหมือนกัน มันดูสวยดีไม่ต้องตื่นเต้นขนาดนั้นหรอ " กายส์ประชดเบาๆ เเล้วกรอกตา

" ไม่ๆ พวกคุณนักสืบลองดูในเเก้วดีๆสิครับ ในนี่มีผงยาอยู่ " เฮนรี่พูดอย่างตื่นเต้นพลางยื่นเเก้วน้ำชาให้สก๊อตต์เขาก็พูดต่อ " บางทีนี้อาจจะไม่ใช่การฆ่าตัวตายก็ได้ "

สก็อตต์ฟังพลางก้มมองลงที่ถ้วยน้ำชา ตาของเขาเบิกกว้างเล็กน้อยเมื่อเห็นว่ามีผงยาอยู่ในนั้นจริงๆ

 

CH.2

“พอได้สักที!” เบลล่าทนไม่ไหว เธอตะโกนสุดเสียงด้วยความโกรธแล้วรีบควักแก้วน้ำโกโก้มาฟากที่หน้าอันกลมของสาวคนข้างหน้าอย่างแรง ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างช้าๆ แก้วทรงยาวใบหรูกระทบกับขากรรไกรข้างขวาของแวลล์เป็นรอยสีแดง ทำให้แก้มของเธอบุบลงไป ปากเธอก็เบ้ไปทางซ้าย ทำให้หน้าของเธอก็อยู่ในสภาพช็อกตกใจนั้นน่าตลกขำขันสิ้นดี น้ำโกโก้สีน้ำตาลกับน้ำแข็งสีใสกระเด็นออกจากแก้วไปตกเลอะหน้าและผมของแวลล์เต็มๆ แต่บางส่วนก็ตกไปที่พื้นหินอ่อน ส่วนเบลล่านั้นก็หน้าแดงด้วยความโกรธแค้น ปากของเธอยังอ้าจากการตะโกนใส่แวลล์เมื่อเสี้ยววินาทีที่ผ่านมา ผมสีดำคลับของเธอสะบัดเป็นเกียวจากการเหวี่ยงแก้วสุดแรงของเธอ ทำให้ขาของเธอไปเตะเก้าอี้ตัวสูงที่เธอนั่งกระเด็นออกไปด้วย

 

CH.3

ศพที่คาดว่าเป็นเพศชาย ใส่ชุดทำงานสีเทา กางเกงยีนสีน้ำเงินเข้มกับรองเท้าขัดมันยี่ห้อเดียวกับสก็อตต์ ในสภาพไร้หัวนอนจมอยู่ในกองเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุดจากคอของเขา หนอนสีขาวเริ่มกัดกินเนื้อศพ หนังหน้า ลูกตาและเนื้อสมองของเขาที่เคลือบด้วยเลือดสีแดงเข้มกระจัดกระจายไปทั่วพื้น ซึ่งส่วนที่สก็อตต์เหยียบไปนั้นก็คือเนื้อสมองของศพที่เต็มไปด้วยหนอนนั้นเอง

“ให้ตายเถอะ” สก็อตต์บ่นเบาๆพลางยกเท้าของเขาออกจากกองเนื้อสมอง แล้วถอยหลังให้พวกตำรวจที่เหลือเดินเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ข้างใน ส่วนกายส์ก็ยืนมองเฉยไปที่ศพอย่างไม่ละสายตา


 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว