เรื่องนี้เอาลงให้ใหม่แล้วค่ะ ชื่อเรื่องเล่ห์รักจอมใจนายมาเฟีย(รีไรท์ใหม่อ่านฟรี)

อีโรติก

เรื่องนี้เอาลงให้ใหม่แล้วค่ะ ชื่อเรื่องเล่ห์รักจอมใจนายมาเฟีย(รีไรท์ใหม่อ่านฟรี)

เรื่องนี้เอาลงให้ใหม่แล้วค่ะ ชื่อเรื่องเล่ห์รักจอมใจนายมาเฟีย(รีไรท์ใหม่อ่านฟรี)

พราวจันทร์

อีโรติก

18
ตอน
28.2K
เข้าชม
146
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

ลงให้อ่าฟรีแล้วนะคะ ตามไปอ่านเลยค่ะ ชื่อเรื่องเล่ห์รักจอมใจนายมาเฟีย(รีไรท์ใหม่อ่านฟรี) 

สวัสดีค่ะทุกคน นิยายเรื่องนี้ไรท์เคยลงจบแล้วนะคะ แต่อยากปลี่ยนบางฉากบางตอนและตอนจบแบบใหม่ เนื่องจากไรท์คิดว่าอันดิมยังไม่ดีพอและจบไม่ค่อยสวย ตอนนั้นไรท์ไม่ค่อยมีวลาเลยแต่งรวบรัดไปหน่อยแต่ตอนนี้มีเวลาแล้วเเละอยากแต่งให้จบสวยๆ ใครเคยอ่านแล้วก็ลองมาอ่านใหม่ได้นะคะ ขอรับรองว่าจะทำให้ประทับใจกว่าครั้งที่แล้วแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ 

 

 

ธีร์ พัชร ประเสริฐสุขไพศาล อายุ 20 ปี 

ชายหนุ่มผู้รูปหล่อ พ่วงด้วยนิสัยรวยที่ใครๆก็ต่างชอบ เป็นลูกเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ในประเทศ แต่ทำธุรกิจด้วยความสุจริต ไม่มีธุรกิจมืดใดๆทั้งสิ้น นิสัยเป็นคนจริงจังกับทุกอย่าง เกลียดการโกหก และไม่ชอบผู้หญิงชอบวิ่งเข้าหาผู้ชาย 

"เธอนี่มันหน้าไม่อายจริงๆ..คงจะอยากได้ฉันมากสินะ" 

 

นานา ศศิ วัฒนเมธากิจ อายุ 20 ปี 

สาวสวยผู้น่ารัก มีจิตใจดี ร่าเริง เธอมักจะทำให้คนรอบข้างยิ้มได้เสมอ แต่ฐานะทางบ้านของเธอไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากครอบครัวของเธอล้มละลาย แต่ก็ได้พี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอช่วยไว้ พ่อแม่ของเธอจึงไปทำงานช่วยอาเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณ และให้เธออาศัยอยู่กับพี่ชายที่นี่ 

"มันจะไม่มากไปหน่อยหรอ ถึงฉันจะเคยชอบนาย ก็ไม่ได้แปลว่าฉันจะต้องยอมนายไปซะทุกอย่างหรอกนะ" 

 

วี วีรกิจ วัฒนเมธากิจ อายุ 22 ปี  

นักเรียนนอกพึ่งจบจากสวีเดนมาหมาดๆ และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานบริษัททันทีหลังจากที่เรียนจบ เป็นลูกพี่ลูกน้องของนานา แต่เขารักเธอเหมือนน้องสาวแท้ๆหวงนานามาก เป็นผู้ชายที่อบอุ่น น่ารัก แต่ก็มักจะร้ายกับผู้หญิงคนอื่น แต่ด้วยความหล่อและรวยจึงทำให้ผู้หญิงหลายๆคนอยากเข้าหา 

 

ของขวัญ ชนิดา พินิจกาลกุล อายุ 20 ปี 

เป็นเพื่อนสนิทกับนานา สวย เก่ง ฉลาด มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนตรงๆ ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายตอบ รักเพื่อนมาก มีความสามารถเฉพาะตัวทางด้านการร้องเพลง และในทัศนะคติของเธอมักจะมองผู้ชายในแง่ร้ายเสมอ 

 

แนท ณัฐชญา เดชาสิริ อายุ 21 ปี 

เธอป็นดาวประจำคณะที่สวยมากๆ ดูภายนอกเหมือนเป็นผู้หญิงน่ารักๆทั่วไป แต่จิตใจจริงๆเป็นที่คนร้ายลึก ชอบทำดีเอาหน้า ให้คนอื่นมองว่าเธอเป็นคนดีมีเมตตา แล้วอะไรที่เคยเป็นของเธอก็ต้องเป็นของเธอตลอดไป และอะไรที่เธออยากได้ก็ต้องได้มา ไม่ว่าจะด้วยวิธีการไหนก็ตาม 

 

นิว นภชล โชติชัชวาลย์ อายุ 22 ปี 

นักร้องหนุ่มไฟแรง ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในขณะนี้ ทำงานอยู่ในสังกัดของเพื่อน เป็นผู้ชายน่ารัก หล่อ ดูดีในทุกๆอย่าง ลีลาการร้องและเต้นของเขานั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร อีกทั้งยังควบด้วยอาชีพนักแสดงอีกด้วย นับว่าเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้หญิงเกือบทั้งประเทศเลยทีดียว 

 

ธาวิน รัตนกิจรุ่งโรจน์ อายุ 20 ปี 

มาเฟียคู่แข่งทางธุรกิจของธีร์ หลอ ดูดีมีครบไม่ต่างจากธีร์และเคยเป็นเพื่อนรักกับธีร์มาก่อน แต่มาผิดใจกันเรื่องผู้หญิงเพราะความเข้าใจผิด จึงทำให้ต้องแตกหักจากความเป็นเพื่อนและเปลี่ยนมาเป็นศัตรูกันแทน 

 

นิชา ชาริดา ประเสริฐสุขไพศาล  

เป็นดารานางแบบชื่อดัง สวย หวาน น่ารัก เธอได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง มีผู้ชายแวะเข้ามาขายขนมจีบเธอแทบทุกวัน ทั้งนายแบบ ดารา นักร้อง รวมทั้งคนนอกวงการอีกมากมาย  

 

Cr. Google Kris Sehun Jiyeon IU Kim Tae Hee Lee yoo bi Baekhyun Namjoohyuk 

#รูปภาพไม่ได้มีส่วนเกียวข้องกับนิยายใดๆทั้งสิ้น มีไว้เพื่อประกอบจินตนาการเท่านั้น 

เนื้อหานิยายอาจมีความไม่เหมาะสม ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว