My Doctor เอาเกียร์มาแลกสถานะ "เมียหมอ"

Y

My Doctor เอาเกียร์มาแลกสถานะ "เมียหมอ"

My Doctor เอาเกียร์มาแลกสถานะ "เมียหมอ"

คุณไฉไล

Y

0
ตอน
1.79K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

อากาศในตอนเช้า ลมเย็น~กับแสงอาทิตย์ที่ส่งลงสู่พื้นหญ้า🌾 เป็นเช้าที่สดใสของใครหลายคนแต่ไม่ใช่กลับกลุ่มผู้ชายใส่เสื้อช็อปสีแดงเลือดหมูที่มารวมกลุ่มกันที่โต๊ะประจำของกลุ่มแต่เช้าของวันนี้เพราะคาบเช้าของวันนี้เป็นวิชาแกนของคณะ โดยมีอาจารย์ผู้สอนที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นอาจารย์ป้าที่มีเลเวลความโหด! เนี้ยบ! เฉียบขาด! ถึงขั้นปรมจารย์ของคณะ "แม่ง ทำไมต้องให้เข้าเรียนแล้วก็ส่งงานก่อนอาจารย์เข้า10 นาทีว่ะ! ปกติอาจารย์ก็เข้าตอน 07.50 น. ซึ่งพวกเราต้องเข้าห้องก่อน 07.40 น. สั่งงานกูทีเหมือนให้กูส่งปีหน้า" นะนนท์ที่มือก็จดการบ้าน ส่วนปากก็บ่นไม่หยุดตั้งแต่มาถึงที่นี่เขาก็บ่นจนตอนนี้ก็จดการบ้านมาจะ 20 นาทีแล้วเข้าก็ยังไม่หยุดบ่น... "มึงจะบ่นอะไรนักหนาว่ะไอ้นนท์ 07.30 น. มึงควรรีบจดให้เสร็จ หรือมึงจะให้อาจารย์ป้าติดลบมึง" เต เพื่อนในกลุ่มของนะนนท์พูดขึ้น "กูก็ไม่เข้าใจป้าแกจะติดลบอะไรนักหนา กูนี่คะแนนเก็บไม่โผล่ ติดลบไป5 ละ - - " นะนนท์พูดขึ้นอย่าอารมณ์เสีย "มึงยังติดลบไปแค่5 มึงดูกูนี่ลบ10 กูว่าเกรดกูนี่ แดกเอฟแบบคะแนนติดลบ!!" เปอร์ เพื่อนอีกคนในกลุ่มสวนขึ้นมาทันควัน พูดถึงการให้คะแนนของจารย์ป้าทีไร อารมณ์เป็นต้องจี๊ดขึ้นสมอง.... เสียโหวกเหวกโวยวายของกลุ่มผู้ชายที่มีสมาชิกอยู่ 4คนนั่งใต้ต้นไม้ใหญ่เป็นที่ประจำของพวกเขา..

นะนนท์ ผู้ชายหน้าตาออกจะติดแนวไปทางหน้าหวานแต่สายตาเขากับเฉียบคม ซึ่งทำให้ผู้หญิงหลายคนเดินผ่านมองแบบไม่หละสายตา สาวๆที่เป็นสาวประเภทสองนี่แทบเอากระบองตีหัวแล้วลากเข้าถ้ำ..ขนาดผู้ชายบางคนยังหลงไหลในใบหน้าที่ออกแนวหวานของนะนนท์แต่ไม่กล้าเข้ามายุ้งเป็นเพราะขื่อเสียง อิทธิพล และบรรดาผลงานการต่อยตีของนะนนท์และสมาชิกในกลุ่มก็ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามายุ้ง จึงได้ขนานนามมาว่า หวาน เด็ด เผ็ด โหด!!!!

เต ชายหน้าเข้มซึ่งแตกต่างกับนะนนท์มาก ด้วยผิวสุแทนใบหน้าที่คมทำให้เขายิ่งดูเด่น แต่นิสัยของเขานั้นไม่เข้ากับลุคภายนอกเอาเสียเลย เตเป็นคนขี้เล่น ติดตลก แต่ถ้าได้จริงจังเขาก็จะดูเป็นคนสุขุมมากๆคนนึง แต่สวนมากเต จะอยู่ในลุค พี่เตสายฮา ของสาวๆซะมากกว่า

เปอร์ ตาแว่นที่ออกจะติดแนวเด็กเรียน แต่นั่นเป็นแค่บุคลิกภายนอกแต่ภายในเขานั้น เหมือนเสือที่พร้อมจะตะขุบเหยื่อยุตลอดเวลา ด้วยใบหน้าที่ได้พ่อมาเต็มๆของเปอร์จึงทำให้เปอร์ดูเป็นผู้ชายอเมริกันเต็มๆ ทำให้เหยื่อวิ่งเข้ามาหาเพียงแค่เปอร์ดีดนิ้วเพียง เปาะ!!! เดียวเท่านั้น

โฟร์ ชายสี่ของกลุ่มได้ขึ้นชื่อว่าชายสี่ก็ดพราะเขาคือคุณชายประจำกลุ่ม(แต่งตั้งตัวเอง) แต่ดูจากบุคลิกแล้วไม่น่าใช่น่าจะเป็นคุณชายแห่งความซกมกซะมากกว่า จากผมเผ่าที่ออกแนวพี่เสก(บางวันแทบจะไม่หวี)ปล่อยยาวปะบ่า กางเกงขาดประจำตัว แต่ด้วยลุคการแต่งตัวแนวเซอร์ของโฟร์จึงทำให้โฟร์ดูน่าสนใจและหน้าค้นหา...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว