จบ ชู้รักลวงสวาท
16
ตอน
66.3K
เข้าชม
105
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
94
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะสาวๆ ที่น่ารักทุกคน มาพบกันอีกครั้งกับผลงานอีกเรื่องของร่ายลีลา ชู้รักลวงสวาท...เรื่องราวความรักอีกรูปแบบหนึ่งของชาย-หญิงที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ นาวินกลายเป็นชายชู้ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอเธอ ดารัณผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียของพี่ชาย เมื่อเด็กสาวที่มีสามีแก่คราวพ่อได้มาเจอกับชายหนุ่มที่มีพละกำลังและลีลาที่ล้นเหลือความต้องการจึงเรียกร้องให้คนทั้งคู่ทำผิดลงไปโดยตั้งใจ  เมื่อผูกพันทางกายก็ย่อมมีความผูกพันทางใจตามมา เมื่อรักก็ต้องอยากได้มาครอบครอง เมียพี่ก็เมียพี่เถอะเขาจะทำทุกอย่างให้เธอกลายมาเป็นเมียเขาให้จงได้ ตามอ่านกันดูนะคะว่านาวินจะใช้วิธีไหนฉกเมียพี่มาเป็นเมียตัว รับประกันความแซ่บโดยร่ายลีลาเหมือนเดิมนะคะ  นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เขียนจบนานแล้วค่ะ อีบุ๊กมีให้โหลดกันแล้วตามเวปอีบุ๊กชั้นนำทั่วไปค่ะ แต่สำหรับที่ธัญวลัยนี้ไรท์จะนำมาลงให้อ่านจนจบ ลงแบบติดเหรียญนะคะ300เหรียญต่อนิยาย4-5หน้า แต่ถ้าแบ่งตอนได้เกินกว่านั้นขอติดเหรียญเพิ่มอีกสักหน่อยนะคะ ขอแจ้งให้ทราบกันก่อนนะคะ

นามปากการ่ายลีลาเป็นนามปากกาของรักเขียนนิยายฮาร์ดอีโรติก ที่บ่งบอกอยู่บนหน้าปกและชื่อเรื่องเอาไว้แล้วเป็นอย่างดี นักอ่านท่านใดที่ไม่ชื่นชอบอ่านนิยายแนวนี้อย่าเสียเวลาเข้ามาดูเลยค่ะ แต่ถ้านักอ่านท่านใดที่หลงใหลฮาร์ดอีโรติกนั้นไม่ควรพลาด และร่ายลีลาขอฝากเนื้อฝากตัวเอาไว้ด้วยและขออภัยเป็นอย่างยิ่งถ้ามีบางคำที่ไม่เหมาะสมหลุดออกไปให้นักอ่านได้พบเจอ ร่ายลีลาต้องขอโทษไว้ ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ

ตัวอักษรทุกตัวที่หลอมรวมกันมาเป็นนิยายเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ร่ายลีลากลั่นกรองออกมาจากหัวใจที่รักในการเขียนนิยาย แม้ภาษาและสำนวนอาจจะยังไม่คงที่คงวาแต่จะพยายามพัฒนาฝีมือต่อไปนะคะ ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ขอบคุณทุกๆ ยอดโหลดและยอดวิว ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ในยามเจอปัญหานะคะ ขอขอบคุณจากใจจริง

ด้วยรักจากใจ

ร่ายลีลา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว