love of the death เพราะรัก..จึงต้องฆ่า
1
ตอน
898
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

+:love of the death:+(แนะนำตัวละคร)

+:รุ้งดาว:+ 
เด็กสาวธรรมดาที่เคยอ่อนโยน ซื่อตรงต่อโลก แต่หากเธอกลับเปลี่ยนไปเพราะความทรยศที่ได้รับโดยไม่ทันตั้งตัวทำให้เธอต้อง 'ไล่ล่า' บุคคลที่ถูกเลือก

"ฉันไม่สน..ว่าจะต้องโชกเลือดหรือฆ่าใครตาย..แต่คนที่ทรยศและเล่นกับความรู้สึกของฉัน มันพวกนั้นจะต้องตาย!..คนพวกนั้นถือผู้ถูกเลือกยังไงล่ะ!..

+:นิว:+
รุ่นพี่ที่รู้จักกับรุ้งดาวในโลกออนไลน์ ถูกแปรเปลี่ยนจากรุ่นพี่ให้กลายมาเป็นพระเอกของเรื่องที่เงียบขรึม เขาคือผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นคนสุดท้ายของเกม

" ชีวิตของผมไม่มีอะไรมากหรอก..ส่วนใหญ่ผมก็เอาแต่อ่านหนังสือ แต่..ผมไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้นะ..วันที่ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เธอเป็นรุ่นน้องและเธอเป็นคนที่... คุณอย่ารู้เลยดีกว่าว่าผมจะพูดอะไร สิ่งที่คุณควรรู้ก็คือเธอคนนั้นเขาบอกกับผมว่า..ผมคือผู้ที่ถูกเลือก"

+:เบียร์:+ 
เเฟนเก่าของรุ้งดาว เป็นตัวเริ่มมอบความทรยศให้เธอเป็นคนแรก เพียงเพราะความรักสนุกในสตรี เขาจึงถูกเลือกให้เป็นผู้โดนล่าเป็นคนแรกของเกม

"มันก็น่าสนุกดีนะ..ที่ผมได้มาเจอสาวๆและควงขึ้นเตียงแบบนี้..ฮ่าๆๆ... แต่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ยังไม่ยอมขึ้นเตียงกับผม เล่นตัวชะมัด!! ผมเป็นคนทรยศเธอเหรอ!? ไม่! เธอนั้นล่ะที่โง่มายอมคบกับผม เธอทำตัวเองต่างหาก"

+:ไอริส:+
เพื่อนสาวคนแรกที่(เคย)สนิทของรุ้งดาว เพียงเพราะใบหน้าที่สวยงาม เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อแย่งสิ่งที่เป็นต้องเพื่อนมาเป็นของตน!

" สวัสดีนะทุกคน ก็จริงอยู่ที่ทุกคนจะมองว่าฉันเป็นคนสวยและน่ารัก แต่นั้นเป็นเพียงแค่ฉากบังหน้าเท่านั้น! หน้าตาของฉันเป็นเพียงอาวุธ เพราะถ้าฉันจะใช้มันในการทำร้ายจิตใจของคนอื่นหรือยัยนั่น ก็ไม่เห็นแปลกนี่ ออกจะสนุกด้วยซ้ำ!"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว