ลิขิตรักนมัสเต
24
ตอน
12.7K
เข้าชม
41
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

 

 กลอน ทวีธรรม  

 

กลอน หญิงสาวที่มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง มีรอยยิ้มที่เป็นมิตรให้แก่ผู้คนที่พบเห็น เธอโตมาจากการเลี้ยงดูอย่างอบอุ่นของคุณย่ากาพย์ ทวีธรรม หญิงชราที่ยังคงมีเสน่ห์และเรียบโก้เหนือกาลเวลา หลังจากที่เธอเพิ่งจบการศึกษาปริญญาตรีได้ไม่กี่วัน เธอก็พบว่าชีวิตของเธอหลังจากนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะคำมั่นสัญญาในอดีตของรุ่นคุณปู่คุณย่า ที่จะทำให้เธอต้องออกเดินทางเพื่อตามหาหัวใจของตัวเอง

 

 


 


 

 ฑีฆะ วายะบุตร

 

ฑีฆะ หรือคุณที นักธุรกิจหนุ่มเชื้อสายอินเดียน-อเมริกัน วัย35ปี ทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังราชันย์ พาเลซ ที่มีสาขามากมายในอินเดียและทั่วโลก เป็นหลานรักของคุณปู่ราชันย์ วายะบุตร ซึ่งเป็นประธานบริษัทวายะบุตร เขาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ จริงจัง และถือตัวอย่างมาก เพราะเกิดมาแบบลูกคุณหนู มีบริวารล้อมหน้าล้อมหลัง ทำให้เขาเป็นคนแข็งกร้าวและไม่เห็นหัวใคร จนเมื่อเขาได้มีโอกาสใกล้ชิดกับกลอน สาวไทยอารมณ์ดี จึงทำให้กำแพงในตัวเขาเริ่มทลายลงช้าๆ

 

 

ศิระ วายะบุตร

    ศิระ หรือคุณศิ น้องชายต่างมารดาของฑีฆะ เป็นชายหนุ่มไร้เดียงสา อ่อนโยน ตรงข้ามกับฑีฆะทุกอย่าง เป็นคนชอบงานศิลปะทุกประเภท เขาจบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะดุริยางคศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านดนตรีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ศิระมีหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายกับคุณปู่ของเขา และความลับที่เก็บซ่อนในใจของศิระหนุ่มขี้เหงา คือการแอบรักแฟนสาวของพี่ชายตัวเอง

 

 


    

ดาห์เลีย จี

ดาห์เลีย หญิงสาวสังคมชั้นสูงทรงเสน่ห์ ฉลาด หลักแหลม และสง่างาม เธอเป็นรักแรกและรักเดียวของฑีฆะ แต่ด้วยอีโก้ของเธอที่สูงไม่แพ้ชายคนรัก ทำให้ทั้งสองเกิดช่องว่างบางอย่างขึ้นระหว่างกันและกัน และเมื่อการมาของกลอน สาวน้อยที่เต็มไปด้วยความสดใสและมีชีวิตชีวานั้น ทำให้ดาห์เลียเกิดความกังวลใจอย่างประหลาด และเริ่มที่จะหวั่นไหวในความสัมพันธ์ของเธอกับฑีฆะ

 

***รูปภาพบุคคลที่นำมาประกอบนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยาย เป็นไปเพื่ออรรถรสเท่านั้น ขอบคุณภาพจาก Pinterest

****ตัวละคร ชื่อบุคคล สถานที่ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว