ประกาศค่า นิยายเรื่องนี้หมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์แล้ว เมย์จึงได้ทำ E-Book เรียบร้อยแล้วนะคะ ลงขายกับทาง Meb ค่ะ ท่านใดยังติดตามอยู่สามารถไปโหลดมาอ่านกันได้เลยนะคะ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากนักอ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะ 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTc5NjQ5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI0NzI3Nzt9 

 

 

เชลยรักราชันย์ 

ไนล์ 

 

เมื่อฟาโรห์ผู้เกรียงไกรแห่งอียิปต์ 

กรีฑาทัพไปโจมตี อาณาจักรนูเบีย ที่เป็นหอกข้างแคร่อียิปต์มาช้านาน ฟาโรห์หนุ่มพิชิตชัยชนะเหนืออาณาจักรนูเบียได้สำเร็จ และสังหารกษัตริย์คานูเอลลง นูเบียจึงต้องตกเป็นเบี้ยล่างของอียิปต์อีกครั้ง 

เจ้าหญิงเซียร์ร่า 

แห่งอาณาจักรนูเบีย จึงต้องตกเป็นเชลยของอียิปต์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เธอยอมเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับชีวิตชาวนูเบียผู้บริสุทธิ์อีกหลายร้อยหลายพันชีวิต ถึงเขาจะจำกัดอิสภาพทางกาย แต่มิอาจบังคับหัวใจที่เกลียดชังของเธอได้! 

แนะนำตัวละคร 

 

ฟาโรห์เนเฟอร์โฮเทป : 

ฟาโรห์ผู้เด็ดขาด และดุดัน ทรงพิชิตชัยทั่วแว่นแคว้นแดนทะเลทรายและลุ่มน้ำไนล์ มิมีดินแดนใดที่เหยียบย่างไปจะสามารถต่อต้านพระองค์ได้ หากแต่มีสิ่งเดียวที่ยังพิชิตไม่ได้ คือหัวใจนาง 

 

เจ้าหญิงเซียร์ร่า : 

ดอกไม้งามแห่งนูเบีย แม้รูปโฉมจะอรชรบอบบาง แต่หัวใจกลับแข็งแกร่งไม่แพ้ชายชาตินักรบ สิ่งเดียวที่นางจะมอบให้กับเขาคือความแค้นและความเกลียดชังเพียงเท่านั้น 

 

เจ้าหญิงเซนเรนิฟ : 

เจ้าหญิงสูงศักดิ์แห่งอียิปต์ พระขนิษฐาร่วมพระอุทรของฟาโรห์เนเฟอร์โฮเทป เธอคือผู้ที่ใครๆ ต่างก็วางไว้ให้เป็นราชินีอียิปต์ 

 

เจ้าหญิงมาตารี : 

พระขนิษฐาต่างมารดาของฟาโรห์เนเฟอร์โฮเทป ความอ่อนโยน และความเมตตา การวางตัวที่เหมาะสม ทำให้ใครๆ ต่างเคารพนับถือและยำเกรงพระนาง 

 

เจ้าชายไซอัส : 

เจ้าชายหนุ่มจากฮิตไทต์ เขาจำต้องเก็บงำความรู้สึกต่างๆ ไว้ ด้วยไม่อยู่ในฐานะที่สามารถแสดงความต้องการต่างๆ ออกไปได้ แม้ว่าเขาจะต้องการอิสรภาพมากเพียงใดก็ตาม 

 

วากัส : 

องครักษ์คู่ใจและพระสหายคสนิทของฟาโรห์เนเฟอร์โฮเทป 

 

อาร์ญ่า : 

นางกำนัลชาวนูเบีย นางขอติดตามเจ้าหญิงเซียร์ร่าไปทุกที่ 

 

มัยยา : 

น้องสาวแท้ๆ ขององครักษ์วากัส ข้ารับใช้คนใหม่ของเจ้าหญิงเซียร์ร่า 

แจ้งให้ทราบ นิยายเรื่องนี้ผ่านการพิจารณาแล้ว จะมาแจ้งวันที่ลงวางแผงอีกทีนะคะ ^^ 

บุษบาเมษา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว