รอยปรารถนา NC 18+++(ไม่ติดเหรียญ)
7
ตอน
46.7K
เข้าชม
66
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

นิยาย "รอยปรารถนา" เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ อาจเจอคำผิดบ้างต้องขออภัย

แนะนำตัวละคร


ออสติน (ดิน) อายุ 35 ปี

หนุ่มเนื้อหอมทายาทนักธุกิจนำเข้าและส่งออกเพชรพันล้าน  หนุ่มเจ้าสำราญ  เปลี่ยนคู่ครองไม่ซ้ำหน้า  ไม่คิดจะรักใครจึงเพราะรอยช้ำในอดีต


ฟ้าใส อายุ  21 ปี

สาวน้อยที่มองโลกในแง้ดี  ทำงานทุกอย่างเพื่อส่งตัวเองเรียน ไม่ให้เป็นภาระของครอบครัว


ซาร่า อายุ 30 ปี

คนรักเก่าของออสติน  เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองสะดวกสบาย ไม่เคยรักใครจริงนอกจากตัวเอง

 

เรื่องย่อ

ออสตินทายาทนักธุรกิจนำเข้าส่งออกเพชรพันล้าน  หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อที่เป็นที่หมายปรองของสาวๆทั่วทุกวงการ   มีแฟนสาวชื่อซาร่า  ออสตินรักซาร่ามากรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม  เขาไม่เคยคิดที่จะมองสาวคนไหน เขารักและจะมีซาร่าเป็นคู่ชีวิตเพียงคนเดียว  แต่แล้วหัวใจของออสตินก็แตกสลายเมื่อซาร่าบอกเลิกเขาและไปกับชายคนใหม่ที่รวยกว่าเขา  ออสตินเสียใจมากดื่มเหล้าจนขาดสติ  นาธานเพื่อนออสตินที่ยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด  เห็นเพื่อนเมาและเสียใจมากจึงให้ลูกน้องไปส่งออสตินที่คอนโด  ก่อนที่จะโทรหาแอนนี่  แม่เล้าระดับไฮโซ  ให้ส่งเด็กมาดูแลออสติน

แต่ก็เหมือนสวรรค์แกล้งหรือพรหมลิขิตที่ส่งน้ำฟ้ามาดูแลออสตินแทน  น้ำฟ้าพนักงานในร้านอาหารตามสั่งนำอาหารมาส่งให้ลูกค้าที่คอนโดแต่ดันส่งอาหารผิดห้อง  เอาหารหารมาส่งที่ห้องออสติน  ออสตินคิดว่าน้ำฟ้าคือสาวที่นาธานส่งมาให้  จึงปลุกปล้ำน้ำฟ้า  น้ำฟ้าตื่นมาตอนเช้าเสียใจและอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงรับหนีออกจากห้องไป   ออสตินตื่นมาตอนเช้าไม่เห็นสาวน้อยที่มอบความสุขให้เขาเมื่อคืนจนลืมซาร่าแฟนเก่าไป   ออสตินเมื่อรู้ความจริงจากนาธานว่าเธอไม่ใช้สาวบริการที่เพื่อนส่งมาให้  เขาจริงออกตามหาน้ำฟ้าทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอกลับมาครอง เพราะรอยรักที่เธอมอบให้กับฉัน  ทำให้ฉันไม่สามารถลืมเธอได้ เป็นดังรอยปรารถนาที่ตราตรึงในใจ

 

(นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับน้องๆที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรอ่านนะค่ะ รูปภาพของตัวละครเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนไม่เกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว