{yaoi}A gift from hell....ของขวัญจากนรก
0
ตอน
632
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

แอลวางร่างของกรลงเตียงอย่าแรงเขาไม่รู้ด้วยช่ำว่ากำลังที่เขาถาโถมใส่ร่างตรงหน้านี้มากมายขนาดไหน”อึก เจ็บ”กรร้องบอกแอลแต่แอลก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก ริมฝีปากของกรถูกปิดด้วยริมฝีปากเย็นเฉีบอีกครั้งและอีกครั้ง

 

มือสากลูบวนไปมาตรงตุมไตที่แข็งชันขึ้นมาตามความต้องการ”อื้อออ แฮ่กๆ”เสียงหอบเบาๆของกรเหมือนเป็นสิ่งปลุกเร้าซาตานภายในตัวของแอลให้ประทุมาขึ้น นัยตาของแอลเปลี่ยนเป็นสีแดงสดเขี้ยวฉีกแหลมโผล่ออกมาจนกรแอบกลัว

 

“อะ แอล”เสียงเรียกชื่อกระเส่าอย่างแรงเมื่อคนตัวใหญ่กว่าแยกเขี้ยวเหมือนพร้อมที่จะกัดคนตรงหน้าเต็มที

 

“เด็กน้อย”เสียงแหบพร่าดังอยู่ข้างๆหูก่อนที่จะรู้สึกเจ็บบริเวณลำคออย่างรุนแรง”อึก จะ เจ็บ แอล เจ็บ!!”ร้องเรียกเท่าไหร่อีกคนก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะถอดเขี้ยวแหลมนั้นออก

 

“เจ็บนิดเดียวเอง”แอลกระซิบบอกคนที่มีแววตาสั่นระริกเมื่อเขาถอนเขี้ยวออก แอลค่อยๆเคลื่อนหน้าไปใกล้เรื่อยๆจนริมฝีปากทั้งดู่ประกบกันอีกครั้ง

 

มือใหญ่เริ่มไม่อยู่สุกอีกครั้งกางเกงรัดรูปสีดำถูกกองข้างเตียงอย่างไร้ค่าเสื้อเชิ้ตตัวบางถูกฉีกกระชากไม่เหลงเหลือความเป็นเสื้อ

 

ตอนนี้ร่างทั้งร่างของกรเหลือเพียงแต่อันเดอรืแวร์เพียงตัวเดียวที่ปกปิดความต้องการเอาไว้ แอลจับกรให้มาอยู่ในท่านั้งตักเพื่อให้อีกคนถอดเสื้อผ้าให้ตนได้สะดวก

 

“ถอด”แอลเอยสั่งกรก็ทำตามอย่างว่าง่ายส่วนแอลก็ได้โอกาสซุกไซรซอกคอขาวอย่างหื่นกระหาย”อื้ออ เก็บเขี้ยวได้แล้ว”กรพูดไปพลางถอดกางเกงของคนตัวใหญ่ไปจนตอนนี้คนตรงหน่าเปลือยเปล่าไม่มีอะไรปกปิดทั้งนั้น

 

แอลจับให้คนตัวเล็กอยู่ในท่าคลานเข่าพร้อมกับถอดอันเดอร์แวออกด้วย ช่องทางสีหวานที่ขมิบเหมือนรออะไรบางอย่าให้เข้าไปสำรวจมัน นิ้วเย็นๆของแอลกดลงไปในช่องทางสีหวานรวดเดียวสามนิ้ว จนคนตัวเล็กครางเสียงหลง

"อื้อ อ่ะ อะ แอล ฮืออ"นิ้วของแอลค่อยๆขยับเข้าออกจนแปรเปลี่ยนเป็นจังหวะที่รวดเร็ว"อื้อ อ่ะ อะ อื้อ ตะ อื้อ ตรงนัน"เสียงครางดังสนันเมื่อนิ้วของแอลกดถูกจุด

"ตรงนี้นะเหรอ"แอลยังคงชักนิ้วเข้าออกเหมือนเดิมและกดจุดเดิมอยู่อย่างนั้นจนคนโดนกระทำกำลังจะปลดปล่อย

"อ่ะ อ่ะ แอล ฮ๊าาา อื้ออ จะ ตะ แตกแล้ว"ร่างเล็กระตุกเกร็งก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำรักออกมาจนหมด แอลปาดน้ำสีขาวขุ่นมาฉโลมจนมั่นใจว่าเป็นที่ล่อลื่นได้แล้วจึงนำของตัวเองค่อยๆกดเข้าไปภายในตัวของอีกคน

"อื้ออ แอล เอาเข้ามาเลย อะ อืมม"เมื่อได้รับคำสั่งแอลก็ไม่รอช้าแทงเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม

สวบ สวบ

เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วบริเวณห้องพร้อมกับเสียงครางหวานของคนข้างใต้"อ่ะ อื้ออ อะ อะ อะซ์"

 

"หืมม เด็กน้อยของข้า"แอลคำรามตำ่พร้อมก้มหน้าลงเข้าหาซอกคอขาว เขี้ยวแหลมโผล่ออกมาอีกครั้งและกัดลึกลงไปอีกครั้งและอีกครั้ง"อืมม อะ แอล อื้ออ อะ เจ็บ ฮืออ"เสียงครางไม่เป็นศัพท์ยังคงดังไปเรื่อยๆจนคนตัวใหญ่กว่าเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ

สวบ สวบๆ สวบๆ

"อื้อ อ๊าา อ่ะ อืมม จ อะ จะแตก อ่ะแล้ว"เมื่อรู้ว่ากรใกล้ถึงฝั่งแล้วแอลก็ยิ่งเร่งจังหวะแรงเรื่อยๆจนในที่สุดทั้งสองคนก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมา

"ฮือออ ไอซาตาน"กรกรนด่าอีกคนเสียงเบาๆแต่แอลก็รู้ว่านั้นมันแค่เล่นตลกเฉย

 

"หึ นี้คือบทลงโทษของเจ้าที่ผิดสัญญา"

 

และบทรักก็ละเลงต่อไปเรื่อยๆ

 

 

 

อ่านต่อได้ที่

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว