อัญมณีร้าว (การกลับมาของรินหมอก)

อีโรติก

จบ อัญมณีร้าว (การกลับมาของรินหมอก)

อัญมณีร้าว (การกลับมาของรินหมอก)

ย่านาง

อีโรติก

17
ตอน
204K
เข้าชม
390
ถูกใจ
125
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง

 

เพราะยังเด็กและอ่อนต่อโลกจึงทำให้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมแผนการของผู้ชาย เธอจึงยอมพลีกายให้และยกหัวใจให้เขาทั้งดวง แต่เมื่อเขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว เขากลับดูถูกความรักของเธอซ้ำยังเอาศักดิ์ศรีเธอมาเหยียบย่ำเล่น พร้อมกับด่าว่าเธอนั้นไม่เจียมตัว 

เป็นแค่กาคิดจะมาอยู่ในฝูงหงษ์ 

“เธอมาทำไม? ”  ชายหนุ่มถามด้วยเสียงไม่พอใจพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวที่กองอยู่ข้างเตียงกว้างมาพันรอบเอวเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น มองดูหน้าหญิงสาวด้วยความลำคาญ ขณะที่เมธาวีนอนอยู่บนเตียงมีผ้าห่มผืนหนาปิดบังร่างอวบอิ่มไว้ก่อนจะพูดจาเสียงหวาน 

“ยุขา! บอกความจริงกับน้องหมอกเขาไปสิคะ ว่าเราเป็นอะไรกัน น้องเขาจะได้หลงผิดคิดเข้าข้างตัวเองอีก ว่ายุรักเขาเป็นแฟนกับเขาเสียที”  ยิ้มเยาะที่มุมปากมองดูหญิงสาวด้วยสายตาที่สมเพชเกลียดชังต่างจาก ศรายุนั่งลงเตียงกว้าง แล้วก้มลงจูบหน้าผากชื้นเหงื่อของแฟนสาวอย่างรักใคร่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองหญิงสาวร่างสูงอีกคน ที่ถือวิสาสะเปิดประตูห้องเขาเข้ามาด้วยความไม่พอใจ แล้วพูดเสียงดังกลบเกลื่อนความรู้สึกผิด 

“ เธอมาก็ดีแล้ว ต่อไปจะได้เลิกยุ่งกับฉันเสียที นี่เมย์แฟนฉันเราสองคนรักกันมาก  ” แฟนหนุ่มรุ่นพี่ต่างคณะประกาศก้อง แต่เด็กสาวไม่ยอมเชื่อเพราะเขาบอกกับเธอว่ารักเธอเขาจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น 

“แต่หมอกกำลังท้องนะคะพี่ยุ” 

"เธอแน่ใจเหรอว่าลูกในท้องของเธอนั้นเป็นลูกของฉันรินหมอก เห็นระริกระรี้ให้ท่าเพื่อนฉันไปทั่วอย่างนั้น ขนาดฉันเธอยังยอมแบให้ง่ายๆแล้วกับคนอื่นล่ะมันจะขนาดไหน และอีกอย่างตอนที่ฉันมีอะไรกับเธอฉันก็ป้องกันตลอด”  เหมือนโดนไม้หน้าสามตีกลางแสกหน้า เมื่อได้ยินวาจาผู้ชายที่เธอรักสุดหัวใจกล่าวออก เธอจึงยกคำบอกรักที่แสนจะหวานล้ำคำมั่นสัญญาที่แสนจะหวานหูพร่ำบอกเธอตลอดระยะเวลาที่เขาตามจีบเธอจนเธอยอมมีอะไรกับเขา บอกว่าจะรับผิดชอบเธอขึ้นมาอ้างอิง 

“ทำไมพี่ยุพูดอย่างนั้นล่ะคะ? หมอกนอนกับพี่ยุคนเดียว ไหนพี่ยุบอกว่ารักหมอกมากแล้วสัญญาว่าจะรับผิดชอบหงอกไงคะ พี่ยุลืมแล้วเหรอ? ”  ศรายุมองดูเด็กสาวตรงหน้าด้วยสายตาดูแคลน 

“เธอนี่มันโง่จนเซ่อจริงๆนะ  เวลาผู้ชายมันอยากได้มันก็พูดทั้งนั้นแหละ เธอกลับไปส่องกระจกดูสารรูปของตัวเองก่อนไป ตัวก็สูงยาวอย่างกับยีราฟ ใส่แว่นตาหนาเตอะ สิวก็เขอะเต็มหน้าขาก็ใหญ่ ฟันก็ยื่นออกมาจูบทียังกะจูบกับม้าแถมแต่งตัวยังเฉิ่มเบ๊อยังกะป้าอีก ใครมันจะรักลงแล้วยังไม่เจียมตัว ริอาจมาชอบหนุ่มหล่อไฮโซอย่างฉันอีก ที่ฉันคบกับเธอเพราะฉันกับเพื่อนพนันกันไว้ เห็นพวกมันคุยนักคุยหนาว่าหยิ่ง ว่ายาก แต่ใครจะคิดแค่ฉันพูดนิดเดียวเธอมันก็อ่อนเป็นขี้ผึ้นลนไฟ แล้วยอมให้ฉันเอา ของฟรีใครจะไม่ชอบถึงจะฝืนๆหน่อยก็เถอะ นี่เมธาวีแฟนของฉัน ว่าที่แม่ของลูกในอนาคตของฉัน ต้องระดับดาราไฮโซ ขาว สวย หมวย อึ๋ม คนนี้  อย่างเธอมันก็แค่ของเล่นฆ่าเวลา  เป็นอีกาที่ถูกลมพัดพลัดเข้ามาอยู่ในฝูงหงษ์ แค่ชั่วครั้งชั่วคราว คิดจะมากางปีกบินคู่กับฉันเหรอ ชาตินี้อย่าได้ฝันเลย ” ศรายุต่อว่าหญิงสาวเพื่อเอาใจแฟนสาวของตน  เมื่อได้ยินคำพูดผู้ชายที่ตัวเองปักใจรักจนหมดใจพูดออกมาว่าที่ผ่านมานั้นเขาไม่เคยรักเธอเลย ที่ผ่านมามันเป็นเธอเองที่โง่ หลงผิด เข้าข้างตัวเองว่าเขารักเขาชอบเธอทั้งๆที่เขาทำลงไปทั้งหมดก็เพราะพนันกับเพื่อนและต้องการเอาใจแฟน เขามีแฟนอยู่แล้วกลับมาหลอกลวงเธอ เหมือนโดนเข็มเป็นพันๆเล่มปักลงตรงกลางดวงใจ เขามาหลอกลวง มาดูถูกความรักของเธอ ควักหัวใจของมากระทืบเล่น เธอนี้มันช่างโง่เง่านักที่หลงเชื่อคำพูด คำลวงของเขา 

“ไอ้ผู้ชายสารเลว ฉันไม่น่าหลงรัก หลงเชื่อใจผู้ชายชั่วๆอย่างแกเลย ขอให้ชาตินี้แกอย่าสมหวังในความรักเลยไอ้ผู้ชายหลอกลวง ” พูดจบหญิงสาวก็วิ่งออกจากห้องด้วยหัวใจที่แตกสลาย แต่หูก็ยังได้ยินเสียงเมธาวีพูดจาดูถูกเหยียดหยามให้มากระเทือนจิตใจอยู่ 

“ เป็นการิจะมาบินคู่กับหงษ์ ไม่เจียมตัว อีบ้านนอกเอ้ย” 

 

อัญมณีร้าว 

ย่านาง 

www.mebmarket.com 

เพราะยังเด็กและอ่อนต่อโลกจึงทำให้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมแผนการของผู้ชาย เธอจึงยอมพลีกายให้และยกหัวใจให้เขาทั้งดวง แต่เมื่อเขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว เขากลับดูถูกความรักของเธอซ้ำยังเอาศักดิ์ศรีเธอมาเหยียบย่ำเล่น พร้อมกับด่าว่าเธอนั้นไม่เจียมตัว เป็นแค่กาคิดจะมาอยู่ในฝูงหงษ์"เธอแน่ใจเหรอว่าลูกในท้องของเธอนั้นเป็นลูกของฉันรินหมอก เห็นระริกระรี้ให้ท่าเพื่อนฉันไปทั่วอย่างนั้น ขนาดฉันเธอยังยอมแบให้ง่ายๆ แล้วกับคนอื่นล่ะมันจะขนาดไหน และอีกอย่างตอนที่ฉันมีอะไรกับเธอฉันก็ป้องกันตลอด”“ทำไมพี่ยุพูดอย่างนั้นล่ะคะ? หมอกนอนกับพี่ยุคนเดียว ไหนพี่ยุบอกว่ารักหมอกมากแล้วสัญญาว่าจะรับผิดชอบหมอกไงคะ พี่ยุลืมแล้วเหรอ?”“เธอนี่มันโง่จนเซ่อจริงๆเลยนะ เวลาผู้ชายมันอยากได้มันก็พูดทั้งนั้นแหละ เธอกลับไปส่องกระจกดูสารรูปของตัวเองก่อนไป ตัวสูงอย่างกับยีราฟ ใส่แว่นตาหนาเตอะ สิวก็เขอะเต็มหน้าขาก็ใหญ่ ฟันก็ยื่นออกมาจูบทียังกะจูบกับม้าแถมแต่งตัวยังเฉิ่มเบ๊อยังกะป้าอีก ใครมันจะรักลงแล้วยังไม่เจียมตัว ริอาจมาชอบหนุ่มหล่อไฮโซอย่างฉันอีก ที่ฉันคบกับเธอเพราะฉันกับเพื่อนพนันกันไว้ เห็นพวกมันคุยนักคุยหนาว่าหยิ่ง ว่ายาก แต่ใครจะคิดแค่ฉันพูดนิดเดียวเธอมันก็อ่อนเป็นขี้ผึ้นลนไฟ แล้วยอมให้ฉันเอา ของฟรีใครจะไม่ชอบถึงจะฝืนๆ หน่อยก็เถอะ นี่เมธาวีแฟนของฉัน ว่าที่แม่ของลูกในอนาคตของฉัน ต้องระดับดาราไฮโซ ขาว สวย หมวย อึ๋ม คนนี้ อย่างเธอมันก็แค่ของเล่นฆ่าเวลา เป็นอีกาที่ถูกลมพัดพลัดเข้ามาอยู่ในฝูงหงษ์ แค่ชั่วครั้งชั่วคราว คิดจะมากางปีกบินคู่กับฉันเหรอ ชาตินี้อย่าได้ฝันเลย”“ไอ้ผู้ชายสารเลว ฉันไม่น่าหลงรัก หลงเชื่อใจผู้ชายชั่วๆ อย่างแกเลย ขอให้ชาตินี้แกอย่าสมหวังในความรักเลยไอ้ผู้ชายหลอกลวง” พูดจบหญิงสาวก็วิ่งออกจากห้องด้วยหัวใจที่แตกสลายแต่หูก็ยังได้ยินเสียงเมธาวีพูดจาดูถูกเหยียดหยามให้มากระเทือนจิตใจอยู่“ เป็นการิจะมาบินคู่กับหงษ์ ไม่เจียมตัว อีบ้านนอกเอ้ย” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว