เสือรักลืมเเค้น 💔Baby i'm sorry 💋18+ 💋
NPS

รักวัยรุ่น

เสือรักลืมเเค้น 💔Baby i'm sorry 💋18+ 💋

เสือรักลืมเเค้น 💔Baby i'm sorry 💋18+ 💋

NPS

รักวัยรุ่น

7
ตอน
3.52K
เข้าชม
43
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

สปอยเรื่อง เสือรักลืมเเค้น

 

""หึ น้องสาวไอ้เซมกลับมาแล้วสิ""

 

""ครับ นายน้อยจะให้ผมจัดการยังไงครับ""

 

""ปล่อยให้มันมีความสุขกับครอบครัวมันก่อนพอถึงเวลานั่นมันต้องชดใช้กรรมในสิ่งที่พี่ชายมันทำกับน้องสาวฉัน หึหึ "ซาเนีย'ฉันจะทำให้เธอเจ็บมากกว่าที่พี่ชายเธอทำกับน้องสาวฉันร้อยเท่าพันเท่าเลยล่ะ""

 

 

👏ซาเรีย👏(นางเอก)

 

ซาเนียเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานใครได้อยู่ไกล้ก็ต้องหลงรักเธอเพราะความน่ารักเธออายุ24ก็จริงเเต่เธอยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเธอเป็นคนพูดน้อยปากหวานใน

เธอเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นเห็นคนเดือดร้อนไม่ได้เธอต้องช่วยตลอด แต่ชีวิตเธอไม่ได้ราบรื่นเสมอไปเธอเสียแม่ตั้งแต่อายุ13มีแต่พ่อกับพี่ชายเท่านั้นที่เธอยังเหลือไว้เป็นครอบครัวตั้งแต่แม่เธอเสียก็เอาแต่ร้องไห้อยู่ในห้องมืดๆข้าวปลาไม่ยอมกินผู้เป็นพ่อทนไม่ได้ที่เห็นลูกสาวเป็นแบบนี้เลยส่งเธอไปอยู่ต่างประเทศกับป้า ซาเนียเธอไปอยู่ต่างประเทศตั้งแต่อายุ13ตั้งแต่นั้นมาเธอไม่เคยได้กลับมาเหยียบที่ประเทศไทยเลย มีแต่ติดต่อหาพ่อกับพี่ชายผ่านทางโลกออนไลน์แค่นั่นเอง พ่อของซาเนียเป็นผู้มีอิทธิพลอยู่พอสมควรแต่ท่านไม่เคยรังแกใครก่อนไม่ต้องแปลกใจว่าซาเนียมีนิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่นมาจากใครเธอได้พ่อมาเต็มๆ นอกจากท่านจะเป็นผู้มีอิทธิพลแล้วยังมีธุระหลายอย่าง ทั้งที่ไทยและต่างประเทศที่ต่างประเทศก็จะให้ลูกของพี่สาวดูแลพี่สาวที่ว่าคือป้าที่ซาเนียไปอยู่ด้วย

ส่วนที่ไทยก็จะให้ลูกชายดูแลนั้นก็คือ"เซม""

 

--นัททิว--(พระเอก)

 

นัททิวอายุ28เขาเป็นผู้ชายที่มีน่าตาหล่อเหลาเป็นมาเฟียที่มีเชื้อสายมาจากอิตาลี เขาเป็นมาเฟียที่มีแก้งค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและยังโหดอีกด้วยนอกจากจะเป็นมาเฟียเขายังมีธุระกิจหลายประเพศด้วย เขามีน้องสาวอยู่1คนแต่น้องสาวเขาเสียไปแล้วเพราะว่าฆ่าตัวตาย สาเหตุที่ฆ่าตัวตายก็เพราะว่าไอ้เซมมันทำน้องสาวเขาท้องแล้วไม่รับผิดชอบจึงทำให้น้องสาวของเขาคิดสั้นเพราะว่าน้องสาวเขารักเซมมากเธอกับเซมคบหาดูใจกันได้ระยะหนึ่งเธอก็ท้อง แต่มันมีเรื่องให้เธอได้เจ็บปวดที่สุด คือเซมไม่ยอมรับว่าลูกในท้องคือลูกของเขา เรื่องนี้มันทำให้นัททิวแค้นเซมมากเพราะทั้งสองเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ต้องมาแตกหักกันเพราะเรื่องน้องสาวเขา เพราะสาเหตุนี้ทำให้เขาต้องแก้แค้นคืนน้องสาวของเขา นอกจากนี้นัททิวยังมีแฟนสาวที่กำลังจะเข้าวิวาห์เร็วๆนี้ทั้งสองรักกันมาก "พิมศร"ผู้หญิงที่มาความอ่อนหวานความเรียบร้อยอยู่ในตัว นัททิวเขาชอบผู้หญิงแบบนี้ (เอ๊ะๆนัททิวชอบผู้หญิงแบบนี้แล้วจะหลงรักซาเนียไหมน๊า)

 

--เซม--

 

เซมอายุ28พี่ชายคนเดียวของซาเนีย เขาเป็นคนอยู่ด้วยแล้วอบอุ่นเป็นผู้ชายที่มักจะมอบความรักให้กับคนข้างกายโดยเฉพาะคนรัก(เก่า)ของเขา เธอเสียแล้วเพราะเธอฆ่าตัวตายสาเหตุที่เธอฆ่าตัวตายเซมเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ต้องเสียใจกว่านั่นเพราะเธอตายไปพร้อมลูกในท้องนั่นก็คือเลือดเนื้อเชื้อไขของเซม ตั้งแต่เธอเสียเขาก็แตกหักกับนัททิวเพื่อนที่เขาหาว่าเซมทำน้องสาวเขาท้องแล้วไม่รับผิดชอบเลยทำให้น้องสาวเขาต้องฆ่าตัวตาย แต่ที่จริงแล้วเซมไม่ได้เป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวขนาดนั่นแล้วเขาก็ยังรักน้องสาวของนัททิวมากด้วยไม่รู้ว่าเขาไปเอาคำพูดมาจากไหนว่าเขาไม่รับผิดชอบน้องสาวเขาทั้งๆที่เซมรักเธอมาก นัททิวเกลียดเซมมากขนาดงานศพน้องเขายังไม่ให้เซมไปเลย""

 

--ฮันนี่--

 

เพื่อนรักเพียงคนเดียวของซาเนียไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นมากกว่าเพื่อนก็คือเป็นพี่น้องกันได้ฮันนี่จะเป็นผู้หญิงห้าวๆสามารถปกป้องซาเนียได้เอาง่ายๆคือสองคนนี้รักกันมากเป็นเพื่อนรักที่เข้าใจกัยทุกอย่างเลย

 

--เเซมมี่--

 

ตัวอิจฉาของเรื่อง-จบ-เรื่องร้ายๆที่มันเกิดขึ้นล้วนแล้วน่าจะเกิดขึ้นจากเธอผู้นนี้

 

...................................................

นอกจากนี้นัททิวกับซาเนียยังมีความหลังในไวเด็กด้วยกัน

 

นัททิวไม่รู้ว่าน้องหญิงคนนั้นคือน้องสาวเซมและนัททิวไม่รู้ว่าเธอเป็นใครเพราะนัททิวรู้จักเธอไม่นานก็ต้องมีเรื่องให้จากกัน

 

ซาเนียเด็กน้อยไร้เดียงสา ตอนที่เธออายุได้8ขวบเธอได้ตามพ่อของเธอไปทำงานที่หัวหิน ซึ้งมันก็มีทะเล

 

ซาเนียเธอแอบลงไปเล่นน้ำโดยที่ไม่มีใครเห็นเลยทำให้เธอกำลังจะจมน้ำ แต่เด็นชายคนหนึ่งมาช่วยไว้นั้นก็คือนัททิว เขาได้ช่วยน้องหญิงคนนั้นขึ้นมาจากน้ำ

 

""พี่ชาย ช่วยน้องหรอค่ะ""

 

""ครับน้องเป็นอะไรรึป่าว""

 

""น้องไม่เป็นอะไรแล้วขอบคุณพี่มากๆน่ะ""

 

""น้องชื่อว่าอะไร""

 

""เรียกว่าน้องหญิงก็ได้""

 

""งั้นเรียกพี่ว่าพี่ชายน่ะ""

 

""ค่ะ""

 

ทั้งสองได้สนิทสนมกันภายในเวลาอันสั่นๆ แต่ทำให้พี่ชายได้ตกหลุมรักน้องหญิงคนนี้แล้วเพียงแค่รู้จักไม่กี่ชั่วโมง

 

เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องหญิงเป็นลูกเต้าเหล่าใครแล้วทำไมถึงปล่อยให้มาเล่นน้ำคนเดียวไม่มีพี่มีน้องรึไง"""

 

.....ซาเนียจะได้รับกรรมกับที่ตัวเองไม่ได้ก่องั้นหรอ.....เฮ้อแค่คิดแอดก็ไม่กล้าแต่งและกลัวร้องไห้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว