มรดกร้าย ลิขิตรัก
10
ตอน
11.9K
เข้าชม
66
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ

“คนอะไรหล่อยันปลายเล็บขบ กล้ามแน่นปึก เป้ารัดเปี๊ยะ มิหนาเล่าผู้หญิงถึงได้ไล่จับกันตรึม”พิชญามองรูปถ่ายที่ตนเองแอบถ่ายไว้ในมือถือก่อนบรรยายออกมาเป็นคำพูดเสียดูสยิวกิ้ว ใบหน้าหวานอมยิ้มกับความคิดหื่นจิตของตนเอง

“ใคร”เสียงเข้มของใครบางคนดังขึ้นตรงศรีษะบางทางด้านหลัง อร่ามตกใจมือบางมือไม้สั่นทำโทรศัพท์หล่นไปอยู่ใต้โต๊ะทำอาหาร

“เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร”คนตัวเล็กปฏิเสธอย่างมีพิรุธก่อนจะย่อตัวลงใช้มือควานหาโทรศัพท์ของตัวเองอย่างรวดเร็วครั้นพอหยิบได้จึงทำทีซ่อนมันไว้ทางด้านหลัง

“ไม่เชื่อ ฉันเห็นอะไรแวบๆเหมือนผู้ชายใส่ชุดว่ายน้ำ”มือหนาแบมือมาตรงหน้าเด็กสาวเป็นเชิงขอดูหน่อยสิว่าเธอกำลังดูอะไรที่ไม่เหมาะสมหรือเปล่า ซึ่งอีกฝ่ายกับส่ายศีรษะจนผมเผ้ากระจายเต็มแผ่นหลัง

“ไม่ใช่นะไม่มีอะไรจริงๆนะคะ”ร่างเล็กเตรียมฝนเท้ารอหมายจะวิ่งขึ้นชั้นบนแต่โดนคนตัวโตคว้าแขนเรียวเล็กไว้หมับเสียก่อน

“ฉันบอกให้เอามานี้ ถ้าไม่มีอะไรจริงๆจะหวงดูไปทำไมกัน ยัยเด็กโรคจิตเอามาดูหน่อยสิ ใครคือเหยื่อผู้โชคร้ายคนนั้น ที่โดนเธอแทะโลมผ่านภาพถ่าย”กฤตินพยายามแย่งโทรศัพท์จากเด็กสาวจากทางด้านหลังจึงดูเหมือนกับทั้งคู่กำลังโอบกอดกันอยู่กลายๆจน กระทั่งพิชญาหันมาหมายจะข้อร้องชายหนุ่มให้หยุดแกล้งเธอเสียทีแต่ดันพลาดไปหอมแก้มสากของเขาเข้า ต่างฝ่ายต่างตกใจยืนนิ่งค้างทั้งคู่ก่อนที่ชายหนุ่มจะเป็นฝ่ายดันร่างเล็กออกห่างเล็กน้อย แล้วก้มมองภาพถ่ายในมือถือ ในขณะที่คนตัวเล็กยกมือขึ้นมาปิดตาแน่นแล้วค่อยๆไล่ดูรอดระหว่างนิ้วมือของตัวเองเพื่อดูปฏิกิริยาของชายหนุ่ม

“เธอนี่มัน”ริมฝีปากหนาเอยค้าง เมื่อก้มมองบุรุษหนุ่มที่อยู่ในภาพถ่าย ชายผู้นั้นร่างสูงใหญ่กำลังใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวโชว์หุ่นอันเต็มไปด้วยมัดกล้ามไม่ว่าจะเป็นแขน ขา หรือว่าหน้าท้อง โดยเฉพาะสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงตัวแน่นช่างดูอลังการงานสร้างนัก เขาคงจะภูมิใจในรูปร่างของตัวเองเป็นนักหนาถ้าหากว่าเขาเป็นคนหลงตัวเอง ‘ยัยเด็กบ้ากล้าถ่ายรูปฉันติดเรทขนาดนี้เลยหรือ’

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล เหตุการณ์หรือสถานที่ล้วนมาจากจินตนาของไรท์เท่านั้น ของขอบคุณภาพสวยๆจากGooGle

 

 

ป.ล. ฝากผลงานเรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องนะคะ ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เป็นกำลังแรงใจในการสร้างสรรค์ผลงานของไรท์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว