การกลับมาของยัยเด็กน้อยคนนึงที่ห่างหายไปนาน ได้มาก่อกวนจนทำให้เขาเเทบจะสติเเตกได้วันละหลายๆครั้งเพราะป้าผู้มีพระคุณฝากให้ดูแล

 

เเนะนำตัวละคร

เอเธอร์ สิงหรักษนากุล (เอส)

ลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย  หลังจากที่บิดา มารดาคนทั้งสองเสียชีวิตพร้อมกันทั้งคู่อย่างมีเงื่อนงำ เขาจึงต้องรับช่วงต่อบริษัทสิงหรักษ์ ต่อจากคนเป็นเเม่ จนกลายเป็นบุคคลอันตรายที่ใครๆต่างต้องเกรงกลัว แต่การกลับมาของยัยเด็กน้อยคนนึงที่ห่างหายไปนาน ได้มาก่อกวนจนทำให้เขาเเทบจะสติเเตกได้วันละหลายๆครั้งเพราะป้าผู้มีพระคุณฝากให้ดูแล

 

ริชาวี อาทิตยเมศ (ริชา)

สาวน้อยจบนอกได้มาเป็นเด็กฝึกงานที่บริษัท สิงหรักษ์ ด้วยบารมีของคุณแม่ที่รักยิ่ง บวกหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก จนมีหนุ่มๆหลายคนที่หลงใหลในรอยยิ้มสดใส ของหญิงสาว และตัวเธอได้มีความฝันว่าจะรีบเรียนให้จบเพื่อกลับมาเเต่งงานกับพี่ชายสุดหล่อสุดปลื้มเมื่อตอนสมัยเด็ก เเต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะพี่ชายที่เธอหลงปลื้มนักปลื้มหนาได้เปลี่ยนไปแล้ว แต่จะให้ทำยังไงได้ละ ก็คนนี้จองไว้แล้วนี่!

 

ลันลดา อริยะตรามินทร์ (เมย์)

เลขาสาวสุดเซกซี่ของ เอเธอร์ ที่ทั้งฉลาด สวย เก่ง แท้จริงแล้ว เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของเจ้าของบริษัทนิตยสารชื่อดังที่กำลังฮิตฮอตที่สุดในตอนนี้ เธอถูกพ่อบังเกิดก้าวบังคับให้มาฝึกงานนอกบริษัทของตนเอง เธอจึงได้รีบเสนอบริษัทสิงหรักษ์  ที่เพื่อนของเธอเป็นเจ้าของ เเต่ที่ไหนได้กลับโดนพ่อเเละเพื่อนหักหลังเสียอย่างนั้น

 

เดวิส อินเหลักษณ์ (แซม)

ชื่อเรียกในหมู่เพื่อน คือ เเซม เป็นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ชื่นชอบในเมืองไทยเพราะมีเเม่เป็นคนไทย นานๆทีจะกลับไปเยี่ยมพ่อ ที่อังกฤษ และได้ใช้เเต่นามสกุลของทางฝ่ายเเม่ เพราะคุณยายไม่ยอมให้ทายาทที่เเท้จริงคนสุดท้ายใช้นามสกุลอื่น และยังเป็นเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกัน เอเธอร์ และลันลดา อีกด้วย

 

.........................................................

บทนำ

“ปล่อยเลย...”

“ทำไมเดียวนี้งอลง่ายจัง พอตามใจหน่อยได้ใจเลยนะ”

“น้องเปล่า”

“แล้วอย่างนี้เรียกอะไร ฮื้ม” ตากลมโตเฉมองไปมาอย่างหลบสายตา

“ก็ เห็นพี่ชายเหนื่อยๆ”

“ใช่ พี่เหนื่อยมากๆ แถมใครบางคนก็ไม่ค่อยจะมาสนใจด้วย”

“ไม่ใช่แบบนั้น...” สาวน้อยเถียงตอบอ้อมแอ้มในลำคอหัวใจเต้นถี่รัวเร็วขึ้นจนกลัวว่าคนตัวใหญ่จะได้ยิน

“แล้วแบบไหนตัวเล็ก” ร่างสูงเดินดันสาวน้อยเข้ามาในห้องอย่างเเเนบเนียน มือเล็กวางทาบลงที่อกกว้างพยายามใช้เเรงอันน้อยนิดเพื่อขัดขว้างทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีผล

“พะ..พี่ชาย”

“ถามจริง ไม่รู้จริงหรือ ว่าตอนนี้พี่โครตมีอารมณ์ขนาดไหน” ดวงหน้าเล็กแดงก่ำพูดอะไรไม่ออกเมื่อถูกคว้ามือให้สัมผัสเข้ากับท่อนอวบใหญ่เต้นตุบๆ ผงกตอบรับมือเล็กที่ใส่เพียงกางเกงตัวยืดขาสั้นบางเบาสีเข้มเพียงตัวเดียวเท่านั้น

“อะ...” มือเล็กสัมผัสแผ่วเบาตรงหัวบานที่มีน้ำเมือกใสไหลเปียกแฉะออกมานอกกางเกงอย่างเห็นได้ชัด

“ซี๊ดดด ได้ไหมวันนี้” คนตัวใหญ่อ้อนวอนเสียงอ่อน มันช่างนานเหลือเกินแล้ว

“นะ น้อง อื่อ” ดวงหน้าเล็กร้อนผ่าวพยักหน้าตอบรับครั้งเดียวก็ลอยหวือขึ้นทันที

“ตัวเล็ก”

 

 

 

..............................................................

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ อัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานหากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

..............................................................

ฝากกดติดตามด้วยค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0