จบ หวานใจนายสมิง(Tiger wife)
22
ตอน
11.7K
เข้าชม
63
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องของรักต่างสายพันธ์ุ และแอบต่างวัย อิอิ  เขียนเข้าข้างตัวเองนิดๆ  ต้นกำเนิดความคิดนี้ ก็คงไม่พ้น แวมไพร์ ทไวไลท์ ซึ่งไรท์เตอร์ชอบ ไม่ใช่ซิ  คลั่งเลยก็ว่าได้ พ่อเจคอบร่างบึกของข้าน้อย หล่อสุดๆ  เอาเป็นว่าไม่บ่นเขียนไปให้มากความ  ไรท์เตอร์ขอแนะนะตัวพระเอก และนางเอกซะก่อนนะคะ 

 

ดิม ผู้สืบทอดสายพันธุ์สมิง ของตะกูลผู้นำรุ่นสุดท้าย ในดินแดนที่เรียกว่าไชรัส แต่ด้วยความทะเยอทะยานญาติผู้น้องทำให้ยึดอำนาจ เค่นฆ่าเผ่าพันธุ์ตัวเอง จนแทบไม่เลย  ยกเว้นแต่ เขาต้องหลบหนีออกมาด้วยการช่วยเหลือจากมือขวาของพ่อและแม่ที่ยอมสละชีวิตเพื่อให้พวกเขารอดออกไป รอวันกลับไปทวงตำแหน่งคืน 

 

ไยไหม ทายาทผู้ดูแลธุรกิจปางช้างต่อจากผู้เป็นพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว  ด้วยความหน้าตาที่ดูสวยงามจนมีหนุ่มเข้ามาจีบแต่เจ้าหล่อนไม่สน เพราะเข็ดความเจ้าชู้ของผู้ชาย ของพี่ชายที่ไข่ไว้ไปทั่ว  จนบางคนคิดว่าเธอชื่นชอบเพศเดียวกัน แต่แล้วหัวใจที่เฉากลับกระชุ่มกระชวยอีกครั้งเมื่อพบกับชายหนุ่ม วัย 20 ปี อย่างดิมไอ้เด็กหญ้าอ่อน คิดจะปีนเกลียวเคี้ยวโคแก่ อย่างไยไหม 

"คนอย่างฉันไม่ได้ง่ายนะยะ ....แต่ก็ไม่ยากนะ  อะไรฉัน....เป็นอะไร ทำไมช่วงนี้หัวใจฉันมันว้าวุ่นอย่างไงชอบกล เพราะไอ้เด็กบ้าคนนั้นแน่ๆ  " 

...............ว้าย...ตายแล้ว.............. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว