❤❤   เล่ห์รัก...นักวางแผน ❤❤

 

 

           อีริค ลูเซียโน่ นักธุรกิจไอทีมูลค่านับหมื่นล้าน หนุ่มใหญ่เนื้อหอมวัย35กะรัต ผู้มีสมองอันชาญฉลาดและหน้าตาอันหล่อเหลาเป็นอาวุธ นิสัยเด็ดขาดอยากได้อะไรต้องได้ ไม่เคยอ่อนข้อให้ใคร ชอบความท้าทายธุรกิจต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ไม่ชอบการผูกมัดใดๆ เขาผู้ไม่เคยมอบหัวใจรักให้ผู้ใดเลย จนกระทั่งได้พบเธอ….

 

 

 

 

             แอลลี่ เทเลอร์ หรือ แอล สาวลูกครึ่งอังกฤษ ออสเตรีย เธอเป็นมัณฑนากรสาวฝีมือดีไม่แพ้หน้าตา ไม่มีงานไหนที่มีคำว่าพลาดสำหรับเธอ หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างหมายปองในตัวเธอ มีอดีตฝังใจเกี่ยวกับครอบครัว นิสัยร่าเริงฉลาดทันคน ไหวพริบดีเยี่ยมเรียนรู้เร็ว ความสามารถรอบด้าน ชอบความเร็วตามวิถีไบค์เกอร์ ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อพบเขา....

 

 

 

 

            เคธี่ ฮูสเวล หรือ เคจ นางแบบสาวพราวเสน่ห์เซ็กซี่สตาร์ตัวท็อปของแวดวงนางแบบระดับโลก มีความทะเยอทะยานสูง ร้ายลึก มีสเน่ห์ยั่วยวน ยอมทำทุกอย่างเพื่อได้มาซึ่งชื่อเสียงเงินทอง และ ความมีหน้ามีตาทางสังคม ความปรารถนาหนึ่งเดียวของเธอคือการได้แต่งงานกับ อีริค ลูเซียโน่ นั่นหมายถึงเธอจะได้ทุกสิ่งอย่างไว้ในครอบครอง

 

 

 

             เดวิด วิลสัน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วัย 32 ปี หนุ่มไฟแรง และร้อนแรงดั่งไฟ สาวๆต่างพากันหลงไหลในรูปลักษณ์ของเขา แต่ไม่เคยมีใครที่มีอิทธิพลต่อจิตใจเขาได้เท่าเธอเขารับช่วงดูแลธุระกิจต่อจากครอบครัว นิสัยกล้าได้กล้าเสีย ร่าเริง อ่อนโยน แม้ภายนอกจะฉาบไว้ด้วยใบหน้าอันเคร่งขรึม

 

 

 

       วิกเตอร์ เจมส์ คาเมล่อน  นักธุรกิจสีเทาวัย 40 ปี เขาต้องการจะฮุบธุรกิจไอทีทั้งหมดของอีริค ลูเซียโน่ เพื่อง่ายต่อการฟอกเงินในธุรกิจมืดของเขาที่ทำอยู่ลับ ๆ นิสัยเจ้าเล่ห์ มีความทะเยอทะยานสูง โหดเหี้ยม อำมหิต ผลประโยชน์ และ อำนาจ สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด.....

 

 .........................................

 

       ***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ชื่อ และ นามสกุล ของตัวละคร สถานที่ และ เหตุการณ์ต่าง ๆไม่มีอยู่จริง***

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียน

 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบอิมเมจนิยาย จากกลูเกิ้ล และ IG เฮียมิคลีน Michiel Huisman,Teresa Palmer,David James Gandy,Paul Ferrari,Lana little cr.playboyplus.com และรูปภาพประกอบภาพยนต์ 2:22 (ไรท์FCเฮียมิคีลนะจ๊ะ)

 

รินลดา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว