[GOT7] พ่อบ้านใจกล้า ฝ่าเดนตาย

Y

[GOT7] พ่อบ้านใจกล้า ฝ่าเดนตาย

[GOT7] พ่อบ้านใจกล้า ฝ่าเดนตาย

SnowBlackSun

Y

1
ตอน
12.6K
เข้าชม
112
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
167
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] พ่อบ้านใจกล้า ฝ่าเดนตาย  MARKBAM Ft. GOT7 

 

ความรักเมียมันล้นอก ความกะล่อนมันล้นใจ ฝ่ายหนึ่งคอยไล่จับผิด ฝ่ายหนึ่งคอยหนีหลบเลี่ยง บังเกิดเป็นกลุ่มแก๊งค์พ่อบ้านใจกล้าฝ่าเดนตายของบรรดาเมียๆ แก๊งค์สลาตันจมูกดีเรด้าแม่นที่จะมาจัดการเหล่าสามีจอมกะล่อนให้อยู่หมัด 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ 

 

 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ 

 

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ 

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น 

 

 

 

 

 

Cr., Markpoint 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน วัย 26 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่เพิ่งรับช่วงกิจการโรงแรมระดับห้าดาวของพ่อแม่ที่ร่วมลงทุนกันกับพวกเพื่อนๆของคุณพ่อคุณแม่ที่ต่างก็ให้ลูกๆ จอมกะล่อนที่แต่งงานรับช่วงธุรกิจต่อไป มาร์คว่าที่สามีป้ายแดงที่กำลังจะแต่งงานกับแบมแบมตามรุ่นพี่ไป 

 

มาร์คที่เข้าใจไปเองว่าตัวเองเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่มีความกะล่อนใดๆ เหมือนที่พวกรุ่นพี่คนสนิทคอยเอาใส่หัว เป็นอันต้องเผลอไผลจนเกิดเรื่องใหญ่ ส่งผลให้คู่รักที่กำลังจะตกลงปลงใจคิดเรื่องการแต่งงานเสียใหม่ 

 

 

งานแต่งงานจะล่มหรือดำเนินต่อขึ้นอยู่กับความจริงใจของมาร์คล่ะทีนี้ 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล วัย 21 ปี ว่าที่คู่แต่งงานของมาร์ค คนที่คิดว่าตัวเองใจเย็นและใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำ ความรักที่กำลังสุกงอมจนถึงขั้นจะแต่งงาน ต้องชะงักงันเพราะว่าที่เจ้าบ่าวดูมีอะไรเคลือบแฝง แบมแบมจะก้าวผ่านอุปสรรคความรักไปได้ หรือจะยอมถอยหลังก้าวกลับไปอยู่ในสถานะโสด โปรดติดตาม 

 

ร่วมด้วยกลุ่มพ่อบ้านใจกล้า ฝ่าเดนตาย 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

อิม แจบอม วัย 28 ปี นักธุรกิจหนุ่มหุ้นส่วนโรงแรมหรูระดับห้าดาวหนุ่มมาดเนียบ แต่กิ๊กเพียบนะจ๊ะ ในเมื่อชีวิตมันคือการต่อสู้ การดิ้นรนหาทางรอดไม่ให้เมียจับกิ๊กที่แอบซ่อนไว้มันคือการต่อสู้ขั้นอัพเกรดที่แจบอมต้องคอยฝ่าฟัน รักเมียมันก็รัก แต่ความกะล่อนมันปลุกสัญชาตญาณความเจ้าชู้ให้คิดทำอะไรเสี่ยงตาย 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

ปาร์ค จินยอง วัย 24 ปี คำว่าพี่แจบอมรักน้องจินยองมันยังซาบซึ้ง เผลอแผลบเดียวสามีจอมกะล่อนก็ซุกกิ๊กไว้เพียบ อย่างนี้จินยองคงต้องทิ้งคำพูดซาบซึ้งนั้นไว้เบื้องหลัง เพื่อลุกขึ้นมาเด็ดปีกของสามีจอมกะล่อน ให้กลายเป็นหมูในอวย ไร้พิษภัยเสียที 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

แจ็คสัน หวัง วัย 28 ปี หล่อ สปอร์ต ฮ่องกง พ่อบุญทุ่มของสาวๆ คราวนี้คงต้องโดนเมียทุ่มให้หนัก สะบักสะบอมจะได้ลดละเลิกความกะล่อนลงได้เสียที 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

ชเว ยองแจ วัย 24 ปี อดีตนักกีฬาจอมพลังที่หลงกลมาแต่งงานกับคิตตี้ฮ่องกงที่ทำตัวน่ารักอยู่ในโอวาท แต่ถ้าได้ออกจากบ้านเมื่อไร ลายโผล่นะจ๊ะ 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

คิม ยูคยอม นักการทูตสุดหล่อที่จะเป็นแขกวีไอพีของธุรกิจโรงแรมที่บรรดาหนุ่มๆ จอมกะล่อนบริหารอยู่ ตัวเปรียบเทียบให้เห็นว่า ผู้ชายที่ดีเป็นยังไง ยูคยอมทั้งหล่อ นิสัยดี เป็นสุภาพบุรุษ หาข้อด่างพร้อยสักนิดก็ไม่มี 

 

 

และแถมยูคยอมยังมองเรื่องการนอกใจ เป็นสิ่งชั่วร้าย แล้วคนที่ดีแสนดีขนาดนี้จะไม่ทำให้เหล่าบรรดาเมียๆ ต้องหวั่นไหวเห็นข้อเปรียบเทียบได้ยังไงกันล่ะ 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้จะได้กลิ่นอายของเรื่องร่านรักมาร์คแบมด้วยนะ ว่าไหม แต่เป็นเวอร์ชั่นที่โตกว่า 

############################################################################### 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว