(จบ) เมีย(อ้วน)ที่ไม่ต้องการ nc25+

ดราม่า

จบ (จบ) เมีย(อ้วน)ที่ไม่ต้องการ nc25+

(จบ) เมีย(อ้วน)ที่ไม่ต้องการ nc25+

Ormm

ดราม่า

35
ตอน
359K
เข้าชม
785
ถูกใจ
260
ความคิดเห็น
1.25K
เพิ่มลงคลัง

~~~นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการสมมุติขึ้นมาไม่ได้ต้องการจะพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและนิยายเรื่องนี้อาจมีฉากหรือเนื้อหารุนแรงทั้งเรื่องเพศและอารมณ์ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า25ปี จากผู้เขียน🙇🏻

พระเอก

=pc=มิสเตอร์ ฌอร์น แมนดริก อายุ 32 ปี น้ำหนัก 85 กิโลกรัม ส่วนสูง 190 เซนติเมตร=pc= เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง มีแฟนแล้วชื่อ มิเกล เบอนาร์ด พวกเขาเจอกันที่ออสเตรเลีย อาชีพตอนนี้. ดำรงตำแหน่งรองประธาน บริษัททรัพย์ตระกูลจำกัด ทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการแปรรูปจากนมโคส่งออกต่างประเทศและในประเทศ

" จำไว้!! ถึงเธอเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายแต่เมื่ออยู่กันสองคน เธอก็คือคนอื่นสำหรับฉัน อย่าสะเออะมานอนห้องเดียวกับฉัน. ไปนอนที่ห้องเธอโน่น ยัยหมูสกปรก"

"อ๊า. ทำไมเนื้อตัวเธอมันถึงได้นุ่มนิ่มแบบนี้นะ รุ่งนภา ตัวเธอทั้งหอมทั้งนุ่มแบบนี้ รู้งี้ฉันไม่น่าปล่อยเธอไว้เลย...ฉันน่าจะจัดการเธอไปตั้งแต่คืนนั้นแล้วเชียว"

=br=

=br=

=br=

นางเอก

น.ส.รุ่งนภา (นภา) แก้ววิไล อายุ 24 ปี น้ำหนัก. 72 กิโลกรัม ส่วนสูง 160 เซนติเมตร สถานะปัจจุบัน - โสด (เพิ่งเลิกกับแฟน)** รุ่งนภา เป็นสาวน้อยร่างอวบที่มีใจรักในงานบริการ และเป็นคนใจดี มีเมตตา เธอจึงมาเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ เธอมีนิสัยอ่อนโยน. รักความถูกต้อง ซื่อสัตย์ และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ชีวิตของเธอกำลังจะดีขึ้น หากไม่เกิดเรื่องร้ายๆขึ้นมาเสียก่อนเธอสูญเสียครอบครัวไปเมื่อสองเดือนก่อนเธอเสียใจมากเลยขอลาพักร้อนไปเกือบสองเดือน และพอกลับมาทำงานอีกครั้งเธอก็ได้มาเป็นพยาบาลส่วนตัวให้กับย่าของพระเอก (ฌอร์น แมนดริก) หรือก็คือ คุณหญิง เอมอร ทรัพย์ตระกูล เรื่องราววุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมาย ตามไปลุ้นประหนึ่งว่าตนเองเป็นนางเองกันนะคะ

" ไม่ได้ค่ะ คุณท่านสั่งให้ฉันนอนห้องเดียวกับคุณ ให้ฉันนอนที่นี่เถอะนะคะ แค่คืนนี้คืนเดียวเท่านั้น รอ.. ให้คุณท่านไปต่างประเทศกับคุณพ่อคุณก่อนแล้วฉันจะกลับไปนอนห้องของฉันแน่นอนค่ะ คุณฌอร์น "

" ไม่นะคุณจะทำกับฉันแบบนี้ไม่ได้... แล้วที่คุณพูดเมื่อกี้คืออะไร คืนนั้น...คืนนั้นคุณมีสติทุกอย่างอย่างนั้นเหรอ... นี่ตอบมานะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อ ปล่อย ปล่อยอย่าทำแบบนั้นนะ..."

=br=

สวัสดีค่ะ ORMm เอง ใครตามมาจากเรื่อง ( อ้วนอย่างเธอไม่มีสิทธิ์รักฉัน3P nc20+)บ้างคะ. เรื่องนี้พระเอกจะเย็นชากับนางเอก เพราะพระเอกถูกบังคับให้แต่งงานกับนางเอกแบบกระทันหันแถมเจ้าสาวที่ต้องแต่งงานด้วยเธอไม่สวยแถมมีรูปร่างอ้วนอย่างกับหมูตอนด้วยแล้วยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ส่วนแฟนสาวที่อยู่ออสเตรเลียพอรู่ว่าแฟนหนุ่มของเธอจะแต่งงานกับสาวไทยที่คุณย่าของพระเอกเป็นคนหาให้ เธอก็รีบบินมาหาเขาทันที นางเอกเราจะเจอมรสุมชีวิตอะไรบ้าง ติดตามไปให้กำลังใจเธอด้วยนะคะ

ปล. นิยายเรื่องนี้จะอัพตอนเเรกวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 นี้แน่นอนจ้า. 😘😍😘😍 ส่วนวันอัพถ้าไม่ติดธุระอะไรออมจะอัพอาทิตย์ละสองครั้งนะคะ. นั่นก็คือ. วันจันทร์และวันพฤหัส. แต่ถ้ามาอัพไม่ได้จริงๆจะอัพทุกๆวันจันทร์นะคะ

ฝากติดตามกันด้วยนะยอดวิวคอมเม้นหรือกุญแจ ล้วนเป็นกำลังใจของออม ที่จะสร้างสรรค์เรื่องต่อๆไปอีกนะคะ. เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะ 😊**#สายหื่นของเจ่**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว