ขโมยหัวใจคุณชายมาเฟีย
4
ตอน
2.03K
เข้าชม
32
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

=pl=บทนำ

=br=

ณ Prince Club

=br=

"น้องเอาเหล้ามาอีกขวด" มายูมิ สาวสวยหุ่นxที่หลายๆคนต่างให้ความสนใจ เธอเป็นลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ผิวขาว อวดเรียวขา แถมหน้าอกเธอนั้นยังล้นออกนอกเสื้อ คืนนี้เธอตั้งใจจะเมาให้สุดไปเลย เพราะตอนนี้เธอกำลังเสียใจ ดวงตาเธอจ้องชายหญิงคู่นึง ก่อนจะเดินลงไปชั้นล่างของคลับ

=pl="ไอเลวเอ้ย ฉันยืนมองแกกอดจูบกับแม่นี่มาสักพักแล้ว" มายูมิเดินพุ่งเข้าไปต่อว่า คาเดะ แฟนของเธอ

=pl="เอ่ออ...มายูมิ ฉันเมาหน่ะ ไม่มีอะไรจริงๆนะ"

=pl="เราเลิกกันเถอะคาเดะ อย่ามายุ่งกับฉันอีก" มายูมิพูดจบ ก็เดินกลับมาชั้นสอง ยกแก้วดื่มและเต้นแบบไม่สนใจและไม่ได้สังเกตุว่ามีสายตาคู่นึงกำลังจ้องมองเธออยู่

=br=

=pl=ปึก!!

=pl="เห้ย อะไรเนี่ย ออกไปห่างๆ ฉันจะเต้น" มายูมิเริ่มโวยวาย ที่พื้นที่ในการเต้นของเธอโดนผู้ชายที่ไหนไม่รู้เบียดเข้ามา เธอโวยวายทั้งที่ยังคงสนุกกับการเต้นโดยไม่มองหน้าคนที่เธอชนด้วยซ้ำ

=pl="นี่คุณ คุณเมามากละนะ ผมว่าคุณกลับเถอะ" มายูมิมองหน้าตามเสียงคนพูด ใครกัน ฉันเมาจนตาลายเห็นดาราเลยหรอเนี่ย!! บ้าๆ บ้าๆ ตาคงฝาด แล้วอิตานี่มาบอกให้ฉันกลับทำไม ... เราไม่รู้จักเค้านี่

=pl="อย่ามายุ่งกับฉันคะ เราไม่รู้จักกัน ฉันจะดื่มต่อ" มายูมิ ยังคงดื้อที่จะดื่มที่ร้านต่อ เธอเสียใจที่โดนหักหลังที่สุด เธออยากเมา

=pl="มายูมิ มายูมิ ผมขอโทษนะ ... ให้ผมไปส่งคุณที่คอนโดนะครับ" คาเดะ ขึ้นมาตามง้อมายูมิ คาเดะพยายามกอดและขอโทษมายูมิ

=pl="อย่ามาโดนตัวฉัน เราเลิกกันแล้ว เชิญคุณไปสนุกกับผู้หญิงของคุณคะ ฉันจะสนุกกับผู้ชายใหญ่ของฉัน" มายูมิ ว่าแล้วเธอก็คว้าคอหนุ่มรูปงามเข้ามาจูบ ผู้ชายคนนี้ใบหน้าหล่อคมแบบหนุ่มอิตาลี่ กลิ่นของเหล้าทำให้ทั้งคู่เผลอเคลิบเคลิ้มไปกับมัน จนลืมว่ามีอีกคนยืนดูอยู่

=pl="โธ่เว้ย!!!!!" คาเดะ หัวเสียจนต้องเดินหนีไปเพราะทนดูไม่ได้

=br=

=pl="ปล่อย ช้านน พอออ..แล้ว" มายูมิ พยายามบอกให้เค้าหยุดจูบเพราะเธอเริ่มได้สติหลังจากที่มือของเค้าเริ่มรุกรานบั้นท้ายของเธอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว