How long will this Love
11
ตอน
3.99K
เข้าชม
38
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของสาวไทยลูกครึ่งญี่ปุ่นคนนึงที่ใฝ่ฝันอยากไปเรียนต่อ ป.โท ที่เกาหลี แต่แล้วก็เกิดเหตุการไม่คาดฝันขึ้น เพราะงานที่เธอกำลังทำก่อนมหาลัยเปิดนั้น มีเงื่อนไขอยู่ว่า ต้องทำงานให้ครบ 3 เดือน ถึงจะยอมขึ้นเงินเดือนให้ เป็นงานหนักไม่ใช่น้อยเลยสำหรับเธอเพราะต้องมาดูแลผู้ชายทั้งหมด 4 คน ซึ่งเป็น นักร้องวง ซูก้า ชื่อดังที่สุดในเกาหลี แถมผู้ชายที่เธอต้องดูแลนั้นดันเป็นพวกป็อปปูล่า ของสาวๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน รวมไปถึงสาวรุ่นใหญ่อย่างรุ่นยายทวด ต่างก็หลงไหลผู้ชายกลุ่มนี้  เธอจะสามารถรับมือเรื่องนี้ได้หรือไม่ และเธอจะสามารถหักห้ามใจไม่ให้หลงรักชายทั้ง 4 ได้หรือเปล่า ท้ายสุดนี้เธอจะสามารถเรียนจบ ป.โท อย่างที่ฝันไว้หรือเปล่านะ

อิมเมจตัวละคร

รสา เป็นสาวมั่น ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากไปเรียน ป.โท ที่เกาหลี แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกทำให้เธอได้พบเจอกับชายหนุ่มทั้ง4คน ซึ่งชายหนุ่มแต่ละคนก็เป็นคนดังอันดับท็อปต้นๆของเขาหลี เธอจะสานฝันตัวเอง หรือ หยุดอยู่กับชายพวกนี้กันน้ะ

กัชกัช หนุ่มหน้ามน ผมสีดำลูกคึ่งไทย-เกาหลี ปัจจุบันเป็นนักร้อง k-pop ชื่อดัง วงของเขาชื่อ ซูก้า มีสมาชิกทังหมด 4 คน ได้แก่

กุง-ซู หัวหน้าวง ซูก้า ชายหนุ่มผู้หลงไหล การเต้น การร้อง และหนังสือ เป็นคนเกาหลีผมสีน้ำตาล ดูภายนอกเขาจะดูหยิ่งๆ แต่เขาเป็นผู้ชายอ่อนไหว และอ่อนโยนมากกกกกกกกกกกกกกก

ชิน-ซอง ชายหนุ่มที่มีผมสีม่วง นัยตาสีเขียว เป็นผู้ชายที่ดูแล้วค่อนข้างซาดิสเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ดูรวมๆแล้วเขาก็ไม่ได้มีพิษมีภัยอะไรมากนัก แค่ชอบหว่านเสน่ไปทั่ว ทำสาวๆอกหักมานักต่อนักเท่านั้นเอง

โน-อา หนุ่มน้อยหน้าใส ลูกครึ่งเกาหลี-อังกฤษ ผมสีทอง เป็นน้องเล็กของวง ซูก้า ผู้ที่มีนิสัยขี้อ้อน ขี้เล่น และน่ารัก แต่เขากลับหลงไหลเสื้อผ้าที่เป็นของแบรนไทยซ้ะงั้น

 

 

 

 

 

หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน้ะค้ะ

เป็นนิยายเรื่องแรก ถ้าไม่ถูกใจตรงไหน ช่วยติชมกันด้วยน้ะค้ะ เค้าจะได้แก้ไข

...ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน แบบตั้งใจหรือเผลอกดพลาดเข้ามาก็แล้วแต่ แต่ก็ขอบคุณมากจริงๆค่ะ.... ^o^

#เด็กหัดเล่นคีร์บอร์ด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว