รักร้ายนายสุดแซ่บ
7
ตอน
3.13K
เข้าชม
44
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

=br=

=br=

=pl=# พอสซั่ม (พระเอก)

เขาผู้เป็นลูกชายคนเดียวของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่มีนานสมมุติว่ามหาวิทยาลัยs (อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ปี 4) เขาถูกมองว่าเป็นคนที่ หล่อ,รวย,นิสัยดี,และน่า.....!!!!! >< (โอ้ย...เอาง่ายๆคือเขาเพอเฟิกไปหมดซ่ะทุกอย่าง)

=br=

นิสัย : เขาเป็นคนนิสัยขี้เล่น,ขี้แกล้ง และใครๆก็มองว่าเข้านั้นเป็นคนแบบนั้น แต่ๆๆๆ....แต๊ ใครจะไปรู้กับเล่า !!!! ว่าที่จิงแล้ว เขานั้นเป็นคนที่มีอีกนิสัยหนึ่งซ่อนอยู่นอกซ่ะจากเธอคนนั้นที่รู้เพียงคนเดียว (>~<)

พอสซั่ม : หึ คนที่ไม่รู้จักนิสัยที่แท้จิงของฉันนั่นแหละที่ผิด....และคนที่ผิดก็ต้องได้รับบทลงโทษ อ่า~~~ (>////<)

=br=

ขนม (นางเอก)

เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของเพื่อนพ่อของพอสซั่ม (อายุ 19 ปีกำลังศึกษาอยู่ปี 1 มหาวิทยาลัยs) เธอที่ใครๆก็มองว่าเธอนั้นทั้งสวย,ขาว,หุ่นดี,แซ่บและมีใบหน้าที่ดูนิ่งจนมองแล้วหยิ่ง

=br=

นิสัย : เธอเป็นคนพูดน้อยหน้าหนิ่งจนใครๆก็มองว่าเธอนั้นหยิ่ง แต่ใครจะรู้ว่าจิงๆแล้วนั้นเธอมีอีกมุมคือนิสัยขี้เล่น,ขี้อ่อน,ขี้แกล้งและขี้น้อยใจ นิสัยแบบนี้เธอจะแสดงออกกับเฉพาะคนที่เธอยอมรับว่าเป็นเพื่อนของเธอเท่านั้น (^.^ ) คนอื่นจะมองเธอยังไงไม่สน...!!!

=br=

ขนม : นี่...!!!!! นั่น..อ๊ายยยย นั่นนายจะทำอะไรอ่ะ อ๊ายยยยยย อิตาบ้า คนบ้า ~~~

( >////<)

\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*

นี่แค่บทนำเรียกน้ำย่อยก่อนน๊าคร๊าาาา พอดีไรท์คือนักแต่งมือใหม่ค่ะ แฟนๆอยากได้เนื้อเรื่องแนวไหนก็คอมเม้นเข้ามากันได้เลยน๊าคร๊า ถ้าผิดตกบกพร่องประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคร๊า

ปล.ขออนุญาติเจ้าของรูปภาพประกอบนิยายเรื่องนี้ด้วยค่ะ นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของไรท์โดยเฉพาะ ห้ามนำไปคัดลอกเติมแต่งโดยเด็ดขาด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว