The Romance of Lust - วิคตอเรียน อีโรติค

อีโรติก

The Romance of Lust - วิคตอเรียน อีโรติค

The Romance of Lust - วิคตอเรียน อีโรติค

Keaton

อีโรติก

6
ตอน
11.3K
เข้าชม
46
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

 

The Romance of Lust  เป็นนิยายอิโรติกคลาสสิคซึ่งในปัจจุบันสามารถหาอ่านได้ทั้งจากร้านหนังสือ และตามเว็บไซท์ต่างๆในอินเทอร์เนต แต่ในช่วงเวลาที่หนังสือถูกตีพิมพ์เป็นครั้งแรก คือในประมาณปี 1873  หนังสือถูกจัดอยู่ในประเภทหนังสือใต้ดิน ซึ่งผลิตออกมาในฐานะสื่อลามก เขียนโดยนักเขียนที่ไม่ประสงค์ออกนาม

 

เนื้อเรื่องของหนังสือเลมนี้เซ็ตในเวลาร่วมสมัยกับช่วงที่มันถูกตีพิมพ์ คือในปลายยุควิคทอเรียนของอังกฤษ เล่าโดยนาย ชาร์ล โรเจอร์ ถึงประสบการณ์ชีวิตในเรื่องเพศของตนเองตั้งแต่เริ่มย่างเข้าวัยหนุ่ม เนื้อเรื่องของหนังสือแยกออกเป็น 4 ส่วน มีขนาดยาวหลายร้อยหน้า และเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการบรรยายภาพกิจกรรมทางเพศ

 

 

เนื้อหาทางด้านเพศมีแทบทุกรูปแบบ ทั้งชาย-หญิง รักร่วมเพศ การสำเร็จความใคร่ การถ้ำมอง การร่วมเพศหมู่ และการร่วมเพศระหว่างพี่น้อง (แต่ไม่มีเนื้อหาแบบซาดิสติกปรากฏ)นิยายมีข้อด้อยคือมีเนื้อหาหลายอย่างไม่สมจริง เพราะเรื่องตั้งอยู่ในโลกของ pronotopia คือทุกสิ่งทุกอย่างในเนื้อเรื่องราบรื่น เรียบร้อยไปหมด เวลา สถานที ตัวละครทุกตัว พร้อมและเป็นใจสำหรับเรื่องเพศ ไม่มีอุปสรรคอะไรขัดขวาง และการบรรยายบทอัศจรรย์เน้นไปในเชิงปลุกเร้าที่เกินริงมากกว่าจะบรรยายเรื่องเพศออกมาตามความเป็นจริง แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีข้อดีบางประการ เพราะถึงนิยายจะเต็มไปด้วยเรื่องเพศที่ค่อนข้างหยาบและโลดโผน แต่เนื้อเรื่องก็ยังแสดงถึงการให้เกีรยติต่อผู้หญิง และการความคิดเห็นแน่เชิงสนับสนุนให้ผู้ชายใส่ใจต่อความสุขของฝ่ายหญิง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว