[GOT7] ทวิน (TWIN) MarkBam Ft. GOT7
1
ตอน
8.83K
เข้าชม
79
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] ทวิน (TWIN) MarkBam Ft. GOT7

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

Cr., ตามรูป

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล อายุ 19 ปี ลูกของมหาเศรษฐีที่มีชีวิตงดงามดั่งความฝัน แบมแบมมีชีวิตครอบครัว และชีวิตรักที่สุดเพอร์เฟคกับเมนเดล ต้วน ลูกชายของมหาเศรษฐีหนุ่มที่ทั้งเป็นสุภาพบุรุษ อบอุ่น และพึ่งพาได้ เมนเดลรักและดูแลแบมแบมเหมือนสมบัติอันแสนเลอค่า

 

 

ทั้งสองคนรักกันด้วยใจจริง และตกลงปลงใจจะแต่งงานกัน หากแต่อยู่ดีๆ ฝันร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อคนรักของแบมแบมอยู่ดีๆ ก็หายตัวไป อย่างไม่ทราบสาเหตุ เหมือนชีวิตที่สวยหรูกลับพังทลาย เมื่อคนที่เปรียบประดุจหัวใจของแบมแบมหายตัวไป

 

แบมแบมเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ดุจน้ำตาจะเป็นสายเลือด ชีวิตสิ้นหวัง ใบหน้าที่เคยผ่องใสกลับหมองเศร้า แบมแบมมีชีวิตอยู่แบบซังกระตาย เวลาผ่านไปถึงสามปี ในวันที่ชีวิตของแบมแบมไม่มีวี่แววที่จะกลับมาเข้มแข็ง แต่เมนเดลก็กลับมาหาแบมแบม

 

 

ใบหน้าที่เคยเศร้าสร้อยกลับมายิ้มแย้มอีกครั้ง ถึงในใจจะติดใจสงสัยถึงการหายตัวไปถึงสามปีของคนรัก แต่ความสุขที่กลับคืนมา แบมแบมก็จะไม่ยอมสูญเสียมันไปอีก

 

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน คนที่มีรูปร่างหน้าตา บุคลิกท่าทางหรือแม้แต่น้ำเสียงที่เหมือนเมนเดลทุกอย่าง มาร์คจะกลับมาในฐานะของคนรักของแบมแบม ผู้ชายสุภาพ อบอุ่น และพึ่งพาได้ มาร์คจะทำตัวเป็นคนรักของแบมแบมได้ไหม

 

ในเมื่อตัวตนที่แท้จริงของมาร์คคือร้ายกาจ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ เพราะต้องปากกัดตีนถีบหาเลี้ยงตัวเอง ตั้งแต่หนีออกจากบ้าน

 

 

บางครั้งมาร์คออกจะเย็นชา และไม่เข้าถึงความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสอง ในขณะที่เมนเดลมองแบมแบมไม่ต่างจากสมบัติล้ำค่า แต่มาร์คกลับเห็นต่างมองว่าแบมแบมคือภาระ ที่ทำให้มาร์คจำเป็นต้องมาสวมรอยเป็นเมนเดลในครั้งนี้

 

 

 

คนอื่นๆ จะเพิ่มเติมมาทีหลัง ตอนแรกไร้ท์ตั้งใจจะลงหลานแบม 2 ก่อนนะ แต่พอดีกำลังซุ่มเขียนหลานแบม 2 ตอนแรกมันค่อนข้างเป็นปมที่สำคัญของเรื่อง เลยขอลงเรื่องนี้ก่อน พล็อตมาทีหลัง แต่ได้ลงก่อน อิอิอิ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว