จบ ดวงใจรอรัก
50
ตอน
74.1K
เข้าชม
355
ถูกใจ
147
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง

เขาคือนักธุรกิจหนุ่มที่ตัดสินใจจะเสี่ยงรักอีกครั้งเเต่กลับโดนผู้เป็นเเม่ขัดขวาง

"ที่ผมทำเเบบนี้เพราะคุณคือคนพิเศษของผมนะครับ"

ส่วนเธอคือหญิงสาวที่ได้เข้าทำงานในบริษัทเขาคนนั้น ความรักของเราสองคนก่อตัวขึ้นเรื่อยๆจนถึงขั้นที่เป็นของกันเเละกัน เเต่กลับรู้ตัวอีกทีว่าเเฟนหนุ่มนั้นมีคู่หมั้นเเล้วจึงหนีไปตามคำขอของมารดาเเฟนหนุ่มโดยไม่รู้เลยว่าการไปในครั้งนี้นั้นเธอได้พาทายาทของตระกูลดังไปด้วย

"ฮึกก ฮืออ"เธอเก็บของทั้งน้ำตา

"ทำไมฮึกก ถึงไม่บอกกันฮึกก กันตั้งเเต่เเรก"ไม่เข้าใจเลยทั้งที่เขาก็มีคนที่เป็นคู่ชีวิตอยู่เเล้ว ทำไมถึงยังมาคบกับเธอ

 

 

 

เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เเต่หัวใจของเขาสองคนที่ยังคงลืมกันไม่ได้เเม้เเต่นาทีเดียว เเถมยังมีพยานรักตัวน้อยที่รอคอยรักเเบบครอบครัว พ่อ เเม่เเละลูกอยู่เเบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน คอยติดตามกันว่ารักของเขาเเละเธอจะเป็นอย่างไร

นี่เป็นการแต่งนิยายในแอปนี้ครั้งแรกนะคะ

มาลงหน้าแรกให้ก่อนสนใจหรือไม่ยังไง

ช่วยเม้นต์มาบ้างก็ได้นะคะ

ผิดพลาดยังไงบอกได้นะคะ

 

 

 

 

 

ฟรานซาน  อายุ31ปีอายุตอนที่มีลูกเเล้ว ลูกชายคนโตของตระกูลพิทักษ์เมธินที่ติดอันดับรวยที่สุดในโลก ซึ่งเขาต้องรับหน้าที่ในการบริหารกิจการบริษัทเมธิน กรุ๊ป

อสังหาริมทรัพยที่เกี่ยวกับบ้านและคอนโดรวมถึงห้างด้วย

นิสัยเย็นชาโหด แต่เป็นคนรักครอบครัวมาก ไม่เคยจริงจังกับรักครั้งไหนอีกเลยหลังจากที่โดนแฟนเก่าหักหลังแล้วไปแต่งงานใหม่กับชายอื่น

 

ญาณีน  อายุ22ปี เธอแทบจะอยู่คนเดียวในโลกพ่อแม่เธอเสียชีวิตเพราะ

เหตุอุบัติเหตุเครื่องบินตก แต่เมื่อเธอได้เจอกับเค้าเธอก็รู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจมากขึ้น. แต่ก็เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้งที่พรากเค้าไปจากเธอ ไม่ว่าเธอจะอ้อนวอนแค่ไหนก็ไม่มีแม้แต่ความเห็นใจสักนิด ถึงแม้จะไม่มีเขาคนนั้นเเล้วเเต่เธอก็ได้ของขวัญล้ำค่าที่เปรียบเสมือนตัวเเทนของเขา

ฟรีญา อายุ5ขวบ เป็นเด็กร่างเริง ฉลาดมากกว่าเด็กรุ่นเดียวกันจึงทำให้ไม่สามารถเรียนกับเด็กรุ่นเดี มีความมั่นใจในตัวเองมากเนื่องจากอยู่ต่างประเทศจึงเจอกับสิ่งแวดล้อมที่ต่างจากเมืองไทย จนคนบางคนที่ไม่เข้าใจอาจจะมองว่าเป็นเด็กก้าวร้าว แต่ใครจะรู้ว่าเธอนั้นต้องการพ่อมากแค่ไหนและเธอก็อยากได้ครอบครัวมากที่สุด

"ม่ามี้ไม่ต้องกลัวน้าฟรีญาจะอยู่กับม่ามี้ตลอดไปเลยค่ะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว