Bad... จัดหนักๆ ยัยนักฆ่า!!!
14
ตอน
117K
เข้าชม
211
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

“ราม”

นาย   รามสูร   พิเศสสุกสกุล  อายุ 25 ปี

นิสัย :  ใจร้อน เจ้าอารมณ์   เจ้าชู้ เป็นมาเฟียหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง รักครอบครัวยิ่งกว่าสิ่งอื่นได้

 

คติประจำใจ : ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้!!!

 

 

 

 

 

 

“เมย์”

นางสาว   เมขลา   พิชิษพงษ์  อายุ  23 ปี

 

นิสัย : ภายนอกเป็นคนใจร้อน ไม่ยอมคน  แต่ข้างในกลับน่าสงสารเพราะเธอถูกเลี้ยงมาเยี่ยงนักฆ่า จึงไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นจากผู้เป็นพ่อสักเท่าไหร่ มีแต่ 'แอล' พี่ชาย (กำมะลอ) เท่านั้นที่คอยดูแลและให้ความอบอุ่นแก่เธอ

 

 

 

 

 

 

“แอล”

นาย   อธิรักษ์   พิชิษพงษ์  อายุ  24  ปี

นิสัย : เยือกเย็น เป็นคนพูดน้อย หน้านิ่งไม่แสดงอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น เป็นลูกเลี้ยงของอดิเรก พ่อของเมขลา เค้าเป็นนักฆ่าที่หาคู่ปรับยาก และเค้าก้อไม่มีมิตรหรือศัตรู แต่เค้ามีเพียง ‘เมขลา’ คนเดียวที่เค้าเป็นห่วง และคอยดูแลเธอมาตั้งแต่เด็กๆ

 

คติประจำใจ :สิ่งที่อันตรายที่สุดในชีวิตของนักฆ่าคือ ความรัก

 

 

 

 

 

 

“นี้นาย!! เรามาสู้กันตัวต่อตัวไหม? ถ้านายชนะฉัน ฉันก้อตาย แต่ถ้าฉันชนะนาย นายก้อต้องตายและห้ามให้ลูกน้องนายมาเกี่ยวข้องกับการดวลครั้งนี้ และในฐานะที่ฉันเป็นผู้หญิง ฉันขอใช้อาวุธคือมีด ส่วนนายเป็นผู้ชาย นายต้องสู้ด้วยมือเปล่า เอาไหม?? ” ฉันมั่นใจในระดับหนึ่งว่าฉันก้อ ‘อาจจะ’ ชนะเค้าได้ เพราะฉันก้อไม่ได้อ่อนแอขนาดจะโคนผู้ชายคนนึงไม่ได้ แต่นายนี้เป็นถึงมาเฟีย เลยต้องมีการต่อรองกันหน่อย

“หึๆ ลูกเล่นเยอะนะเราอ่ะ แต่เอาเถอะ ฉันต่อให้เทอก้อได้ แต่เราจะสู้กันในห้องนอนฉัน? และมีกติกาว่าผู้ดวลห้ามใส่เสื้อ ” รามพูดอย่างมีชั้นเชิงจ้องหน้าหญิงสาวอย่างเย้ยหยัน ถ้ายัยนี้เจ้าเล่ห์มา เราก้อต้องเจ้าเล่ห์กลับ คิดหรอวาคนอย่างเฮียรามจะยอม “แต่ถ้าไม่ทำตามนี้ ก้อไม่ต้องดวล  นี้ฉันเปิดโอกาสให้เทอเต็มที่เลยนะเนี้ย ถ้าเทอชนะ เทอฆ่าฉัน และเดินออกจากบ้านหลังนี้ได้ตามสบาย เทอจะปลอดภัยจากลูกน้องของฉัน จะไม่มีใครตามรังควานเทออีก แต่ถ้าเทอแพ้...  เด่วเราค่อยว่ากัน ว่าถ้าเทอแพ้ เทอจะต้องทำอะไรบ้าง” หึๆๆ

 

“ได้!! ฉันรับข้อตกลง” ถึงฉันจะไม่ชอบกติกาบ้าบอคอหอยแตกนี้เท่าไหร่  แต่นี้คือวิธีเดียวที่ฉันจะหนีออกจากที่นี้ได้ เพราะถ้าแด๊ดรู้เรื่องที่ฉันโดนจับมานี้ แด๊ดคงไม่พอใจและอาจจะไปลงโทษแอลอย่างแน่นอน  ซึ้งฉันจะไม่ปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้นเด็ดขาด  แอลจะต้องไม่มาเจ็บตัวเพราะฉันอีก!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รูปภาพที่นำมาประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลจริงนะจ้ะ

ไรท์เอามาประกอบเพื่อสร้างจินตนาการเฉยๆ

 

 

 

 

 

 

.........................................................................................

 

นิยายชุด  " ดอกไม้มาเฟีย "

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว