มาเฟียร้ายที่ฉันรัก 

 

พลอยดาว 

พลอยดาวหญิงสาวที่ต้องทนกับสายตาดูถูกเหยียดหยาม หลังจากที่พ่อของเธอทำความผิดไว้มากมาย จากที่เคยร่ำรวยธุรกิจก็ล้มละลาย แต่สำหรับเธอแล้วความร่ำรวยไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ เธอต้องการเพียงคนที่อยู่ข้างๆคอยมอบความรักความอบอุ่นให้ เพราะที่ผ่านมาหลังจากแม่ของเธอเสียชวิตเธอก็เหมือนอยู่คนเดียว พ่อของเธอเอาแต่ทำงาน ไม่ได้สนใจความต้องการของเธอเลย เมื่อวันหนึ่งเมื่อเธอได้เจอกับเขาผู้ชายที่เธอไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขาเลย แต่เวลาอยู่ด้วยแล้วกลับรู้สึกอบอุ่นหัวใจ เหมือนเขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเธอไป ก่อนที่เขาจะหายไป 

 

บีเอ็ม 

บีเอ็มมาเฟียหนุ่มหน้าตาดี เขาถูกตามฆ่า โดยที่ไม่รู้ว่าใครมุ่งร้ายต่อเขาจนเกือบตายมาแล้ว แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งช่วยชีวิตเขาไว้ เธอเป็นคนดี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอคอยดูแลเขามาโดยตลอดทั้งๆที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร หรือจะนำความเดือดร้อนมาให้เธอไหม แต่ด้วยเหตุจำเป็นเขาจึงต้องหายไป ไม่ติดต่อเธอเพื่อความปลอดภัยของเธอเอง และสะสางเรื่องราวต่างๆ 

แต่เมื่อเขากลับมาหาเธอ เธอกลับไม่อยู่รอเขา เธอหายไปไหน 

 

อัครเดช 

นายอัครเดช พ่อของพลอยดาวที่ตอนนี้ต้องติดคุกจากการกระทำที่เลวร้ายเขาเคยฆ่าคนอื่นอย่างเลือดเย็นเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ถึงแม้ตอนนี้จะสำนึกในความผิดของตนแล้ว เขาก็ยังเสียใจที่ผ่านมาเขาไม่เคยดูแลเอาใจใส่ลูกสาวเลย เขาทำให้ลูกสาวต้องเสียน้ำตาหลายครั้ง ตอนนี้จึงอยากให้ลูกสาวใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตามความฝันของตัวเอง ไม่อยากให้ต้องมาห่วงเขา เพราะที่ผ่านมาพลอยดาวดูแลพ่อเลวๆอย่างเขามาอย่างดีโดยตลอด แม้เขาจะทำผิดมากแค่ไหน ก็มีเพียงพลอยดาวคนเดียวที่อยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้เขา 

 

เมญ่า 

เมญ่า ผู้หญิงเหวี่ยง เอาแต่ใจ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่หมั้น และคู่นอนของบีเอ็ม  เธอจะจัดการกับผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับบีเอ็มเพราะถือว่าตนเป็นคู่หมั้นมีสิทธิในตัวชายหนุ่ม จนชายหนุ่มเอือมระอากับพฤติกรรม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่แล้ววันหนึ่งเธอพลาดท้องกับคนอื่น จึงต้องการปัดความรับผิดชอบให้บีเอ็ม เพราะต้องการให้เขาอยู่กับเธอตลอดไป แต่มันไม่เป็นอย่างที่เธอคิด 

# 

เรื่องนี้ต่อจาก 

นางร้ายพ่ายรัก 

นะคะ แต่เนื้อเรื่องจะเกริ่นนำมาก่อน ให้รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาแล้วบ้าง ฉะนั้นถึงไม่ได้อ่านนางร้ายพ่ายรักก็ยังเข้าใจเนื้อเรื่องได้ค่ะ แต่ถ้าใครสนใจอ่านเชิญได้เลยจ้า 

นางร้ายพ่ายรัก 

 

#ขอบคุณเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว