ร่ายรักพยัคฆ์สวาท
20
ตอน
14.7K
เข้าชม
54
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะแฟนๆ ที่น่ารักของร่ายลีลา มาพบกันอีกครั้งนะคะกับนิยายเรื่องร่ายรักพยัคฆ์สวาทเป็นเรื่องที่สองของซีรีส์พยัคฆ์สวาท เป็นภาคต่อของเริงรักพยัคฆ์สวาทค่ะ และเช่นเดียวกันกับเรื่องแรกของซีรีส์ชุดนี้ที่เนื้อหาด้านในนั้นแทบไม่มีสาระอะไรเลยจะมีก็แต่ความหื่นหนักแบบจัดเต็มชนิดที่ว่าสาวๆ หลายท่านจะต้องสำรองเลือดก่อนอ่านกันเลยทีเดียว นิยายเรื่องนี้ถึงแม้จะเป็นซีรีส์เพราะมีภาคต่อแต่ก็สามารถแยกกันอ่านได้ไม่งงอย่างแน่นอนค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะสำหรับนิยายแซ่บๆ ทั้งสองเรื่องนี้

โปรดสำรองเลือดกันก่อนนะคะสาวๆ มิเช่นนั้นแล้วเลือดของคุณอาจจะหมดตัวได้ บทเลิฟซีนค่อนข้างหนักหน่วงมากจริงๆ ค่ะเรื่องนี้ใครรับไม่ได้กับความร้อนแรงเกินพิกัดคำว่าอีโรติกขอร้องว่าให้ข้ามผ่านนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ

ร่ายลีลาเป็นนามปากกาของรักเขียนนิยายฮาร์ดอีโรติกซึ่งชื่อเรื่องและหน้าปกก็บ่งบอกความเป็นอีโรติกได้ อย่างดีอยู่แล้วเพราะฉะนั้นสาวๆ ท่านไหนที่ไม่ได้ชื่นชอบผลงานแนวนี้มองผ่านนามปากการ่ายลีลาไปได้เลยนะคะ ส่วนสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบความหื่นหนักๆ นั้นไม่ควรพลาดนะคะ ร่ายลีลาขอฝากเนื้อฝากตัวเอาไว้ด้วยนะคะและถ้ามีคำใดที่ไม่เหมาะสมหลุดรอดออกไปต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ตัวอักษรทุกตัวที่หลอมรวมกันมาจนเป็นนิยายเรื่องนี้ร่ายลีลากลั่นกรองมันออกมาจากหัวใจที่รักในการเขียนนิยาย ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามตัวอักษรทุกตัวที่กันมา ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจินตนาการของไรท์นะคะ มันออกจะแหวกแนวไปสักหน่อยและเป็นนิยายที่เขียนเป็นเรื่องแรกๆตั้งแต่เริ่มเขียนนิยายมาอาจจะไม่ถูกใจสาวๆ สักเท่าไหร่ ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว