แม่ดอก...ซ่อนชู้    (25+++ ร้อนร้าย)
0
ตอน
2.67K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

บทนำ   25%

“แม่ดอก...ซ่อนชู้”

 

ยามดึกสงัด ที่ทุกคนอาจหลับใหลกันไปนานแล้ว  แต่ยังมีมุม เล็กๆของคฤหาสน์หรูทรงยุโรปเนื้อที่กว่าสิบไร่ ยังมีคนคู่หนึ่งที่ยังคงใช้เวลาเช่นนี้  ในการกระทำผิดศีล ข้อกาเมฯ ด้วยการเริงสวาทอย่างร้อนแรงถึงพริกถึงขิง  เสียงดังอย่างไม่เกรงกลัวต่อบาปกรรม หรือผู้คนที่อาจบังเอิญมาเห็นเอาได้

“โอ้ว...ซีด...ขอแรงอีกนายสนกระแทกลงมาแรงๆฉันชอบ...อ๊าส์...นั่นแหละใช่  แรงอีก ซีดดด...”

เสียงเตียงลั่นดังเอี๊ยดอ๊าดตามจังหวะ การกระแทกกระทั้นร่างเปลือยเปล่าขาวนวลสวยงาม  ที่ตอนนี้ครางครวญเสียงแหลม อย่างสุขสม ...

 

“ชอบไหมครับคุณผู้หญิง ต้องการแบบไหนบัญชาไอ้สนมาเลยครับผมยินดียอมตายคาอกคุณผู้หญิงและเป็นทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตของคุณคนเดียว สั่งมาเลยครับต้องการแบบไหน ถ้าอะไรไอ้สนจะจัดให้เองครับ”

เสียงหอบๆของร่างสูงใหญ่กำยำที่   ซ่อนกลิ่น โดโรแนล  นายหญิงประจำบ้านโดโรแนล เป็นผู้คัดสันคนงานนามนายสนผู้นี้เองกับมือด้วยถูกตาต้องใจในรูปกายที่ตรงสเป็คตนเองเป็นอย่างมากกว่าคนอื่นๆที่เข้ามาสมัครงานเป็นคนงานดูแลสวน สำหรับหญิงสาววัย35ปีเธอยังมีความต้องการทางเพศอย่างค่อนไปทางมากจนเรียกว่าขาดไม่ได้ในแต่ล่ะวัน แต่สามีของตนนั้นมีอายุมากกว่าถึงสิบปีแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาๆมันอยู่ตรงที่สามีของเธอต้องเดินทางไปมาทำธุรกิจไม่ค่อยมีเวลาสนองความต้องการที่มีมากจนล้น เกินกว่าหญิงสาวปกติทั่วไป...เธอจึงต้องมาหากินเอากับคนสวนคนงานมาตลอดตั้งแต่ต้องมาเป็นนายหญิงของโดโรแนล

จากปกติเธอต้องมีเซ็กซ์คืนหนึ่งๆไม่ต่ำกว่าสิบคน...ใช่แล้วอาชีพเก่าเธอคือสาวไซด์ไลน์ นั่นเอง ...

 

แต่ก็ถือว่าเธอโชคดีบุญหล่นทับตกบ่อเงินบ่อทองเมื่อนาย รีสมอน  โดโรแนล เกิดติดอกติดใจลีลาทีเด็ดของหญิงสาวจนถึงขนาดซื้อขาดเธอมาจาก นายแม่ ที่เป็นนายหน้าหรือแม่เล้าดีๆนี่เอง แต่คนที่หลงไหลในกามารมณ์ให้ไปอยู่ในที่ดีๆขนาดไหนก็อด ที่จะกินอาจมเสียมิได้...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว