จบ พี่ชายซ่อนรัก  --ซีรี่ย์ First love  1
5
ตอน
8.53K
เข้าชม
179
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ โจรหน้าตาคุ้นเคยลักลอบเข้าบ้านเธอคงเป็นความโชคร้ายของเธอคนนี้เมื่อพ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เธอต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วใครจะรู้ว่าสิ่งที่โดนปล้นไปจะเป็นเวอร์จิ้นสุดรักสุดห่วงของเธอ แม้แต่คนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนยังไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวเลยสักครั้ง...เธอจะจัดการความรู้สึกผิดที่มีต่อแฟนหนุ่มได้ยังไง และโจรคนนั้นที่บังเอิญเจอหน้ากันอยู่บ่อยครั้ง...

 

 

 

(ซินเซย์ อีเมอร์สัน ศิริวัตธารากุล)

(สัญชาติไทย - ฝรั่งเศส อายุ 30 ปี --> เจ้าเล่ห์ ช่ำชองเรื่องบนเตียง)

 

อดีตที่ไม่มีวันลืมกับลูกสาวเพื่อนของแม่ที่เคยอยู่ข้างบ้าน จนวันที่ต้องแยกย้ายกันไป เขาไม่ได้เจอหรือติดต่อเธอเลยตลอด 8 ปี...จนกระทั่งโคจรมาเจออีกครั้งในสถานการณ์ที่ห้ามใจยากสำหรับเขาแล้วแววตาและรอยยิ้มนั้นมันฝังลึกในจิตใจเขาเสมอไม่เคยลืม

 

 

(น้ำมนต์ หรือ นฤมนต์ พิพัตชัยบูรณ์)

(สัญชาติไทย อายุ 23 ปี --> หนอนหนังสือ)

 

พี่ชายแสนดีที่เธอเคยตกหลุมรักเมื่อ 8 ปีก่อนไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้เจอเขาอีก ไม่ว่าจะผ่านไปนานสักแค่ไหนเธอยังจำแววตาคมคู่นั้นได้เสมอไม่มีวันลืมเพราะเขาคือ First love ของเธอ...เธอจะทำยังไงเมื่อ First love ที่โคจรมาพบเจออีกครั้ง ในเวลาที่เธอมีเจ้าของแล้วมันไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ

 

 

(กาย หรือ ชินดนัย นิมิตรวงษ์)

(สัญชาติไทย อายุ 27 ปี  --> หน้าไหว้หลังหลอก)

เมื่อแฟนสาวที่เขาไม่คิดว่าจะนอกใจได้ อยู่ๆ ก็ตกเป็นผู้หญิงของศัตรู เขาจะจัดการกับเรื่องนี้ได้ยังไงในเมื่อผู้หญิงที่เขารักเลือกยืนอยู่คนล่ะฝั่งกับเขา

 

 

 

 

***บุคคลในรูปภาพไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ ในเรื่องทั้งสิ้น***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว