จูบ  ดูด ซี้ดดดดด   อ้าาาา  สึซซซซ

"""  นี้แกเคยรู้สึกแบบนี้กับแฟนแกรึป้าววว """ !!!!

เสียงจากสาววีซ่าดังขึ้นเมื่อกำลังนั้งดูคลิปโป้  ที่เธอได้มาจากเพื่อนชายคนสนิทของเธอที่เอามาให้เธอดูหลังจากคบกันได้2วัน วีซ่าได้เอามาเปิดดูกับเพื่อนสาวรูมเมทของเธอที่มีชื่อว่า "พร" เธอเป็นคนท่าทางเรียบร้อยซึ่งบุคคลิกตรงกันข้ามกับวีซ่าซึ้งเป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ด

เก่งเรื่องอย่างว่า และวีซ่า ชอบที่จะพูดจะสอนเรื่องอย่างว่าให้พรฟังเสมอตัวพรเองเป็นสาวใสซื่อและพึ่งจะมีแฟนคนแรกตอนอายุ22ปี  และด้วยเหตุผลนี้เองที่วีซ่าจะชอบทำตัวเป็นอาจารย์เป็นครูสอนเรื่องรัก   และ   เรื่องบนเตียงให้พรอยู่เสมอๆ

สองคนได้ดูคลิปโป้ที่วีซ่าเอามาเปิดทั้งคืนจนถึงเช้าทำให้ทั้งสองคนเพลียกับการอดหลับอดนอน จนในที่สุดพรก็หลับไปสะแล้วยังไม่ทันจะได้ตอบคำถามที่วีซ่าได้ถามไว้

อ้าว!!โด้  หลับสะแล้วปล่อยให้ฉันพูดอยู่ใจเดียว  เสียงวีซ่าบ่น

และวีซ่าก็ง่วงแล้วเช่นกันเธอจึงเดินไปนอนบนเตียงของพรซึ่งอยู่ตรงข้ามกันและมีผ้าม่านปิดกั้นไว้เพราะเตียงที่เปิดดูคลิปคือเตียงของวีซ่าซึ่งมีขนาดเล็กนอนเบียดกันหลับไม่สบายวีซ่าจึงต้องไปนอนเตียงของพร  สองสาวหลับสนิทเพราะอดนอนทั้งคืน  ทันไดนั้นแฟนของพรชื่อ"แทน"ก็กลับมาจากบ้านพอดีก็ตรงดิ่งเข้าไปที่เตียงของพรแล้วก็ล้มตัวนอนด้วยความที่กลับบ้านตั้งแต่เย็นวันศุกร์กลับห้องก็วันอาทิตย์คงจะคิดถึงพรมากแทนจึงล้มตัวนอนที่เตียงซึ้งไม่ทันได้สังเกตรึสงสัยเลยว่านั้นคือวีซ่าไม่ใช่พรแทนไม่รอช้าเอามือล่วงเข้าไปจับน่าอก บีบ บีบ บีบ คั้น คั้น นวดดดดดด้วยความรุนแรง  ตัววีซ่าเองก็รู้ตัวว่าเป็นแทนแฟนของเพื่อนแต่เธอก็ทำเนียนไม่ขัดขืนหรือฝืนใดๆเลยฝ่ายแทนก็ยังไม่รู้ตัวปล่อยมือจากน่าอกลงมาล่วงที่ที่ .............วีซ่าทำเสียงกระเซ่าเบาๆ

เกิดอะไรขึ้นเนี้ยยยยย

***เรื่องนี้บอกได้คำเดียวแซ่ปค่ะฉากขยี้รักมีให้ทุกตอนจัดเน้นๆกันเลยทีเดียว****

โปรดติดตามหยองซิ่งในตอนต่อไปนะจร้าาา

ขอขอบคุณภาพประกอบที่จากGoogle ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว