จบ ลิขิตรัก มายาใจ(Nc20+)
8
ตอน
6.38K
เข้าชม
32
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

สิงห์ อีเวอร์สัน รัตนสกุล อายุ32ปี ผู้ดูแลกิจการที่ประเทศไทยของมารดา ลูกชายคนโตของนาย อีเวอร์สันและนาง กัลยา รัตนสกุล ผู้ชายมาดเข้ม ครึม ที่ใครต่างเรียกนายหัวแห่งไร่รัตนสกุลในภาคเหนือ และเป็นไร่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แม้อดิภพจะเป็นชายมาดรึมดูน่าเกรงขาม แต่ทุกอย่างในตัวเขากับทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ในจังหวัดพร้อมศิราโรมให้กับเทพบุตรเดินดินอย่างเขา ไม่ว่าจะเป็นดวงตาคมดุดเหยี่ยว คิ้วคมเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ปากกระจับ กล้ามหน้าท้องเป็นลอนงามทุกอย่างที่อยู่บนตัวเขากลับทำให้เขาดูดีอย่างน่าประหลาด แต่ใครจะรู้ว่สเขาไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหน แต่เมื่อมาเจอเธอกับทำให้เขา ใจเต้นไม่เป็นส่ำ

 

ฟ้า ม่านฟ้า เรืองฤทธิ์โยธา อายุ 23ปี ลูกคนเล็กของนาย ดิเรก และนาง จันทรา เรืองฤทธิ์โยธา

ใบหน้าเรียวรูปไข่ดวงตากลมโต จมูกเรียวเป็นสันปากกระจับสีชมพูระเรื่อทำให้เธอทั้งน่ารักทั้งสวยราวกับตุ๊กตามีชีวิต เธอเกิดมาพร้อมกับความไม่เหมือนใคร คือเธอสามารถมองเห็นอนาคตของคนนั้นๆได้เมื่อสัมผัส

เอมอร เธอคือเพื่อนรักและสนิทที่สุดของม่านฟ้าตั้งแต่สมัยมัธยมเธอรู้ว่าเพื่อนเธอมีความสามารถพิเศษสมารถมองเห็นอนาคตของคนได้แม้แต่เธอม่านฟ้าก็สามารถเห็นได้เช่นกัน แต่ม้านฟ้าบอกว่ามันยังไม่ถึงเวลาของเธอ

 

ไทเกอร์ อีเวอร์สัน รัตสกุล น้องเล็กแห่งตระกูลแฮมเบิก นักธุรกิจหนุ่มมาดเข้มและเลือดเย็นแห่ง สหรัฐอเมริกาที่ขนานนามในวงการมาเฟียเป็นนักธุรกิจที่น่าจับตามองในขณะนี้ แต่ใครจะรู้ว่าเบื่องหลังการเป็นมาเฟียของเขามีพี่ชายแสนเลือดเย็นเป็นนายใหญ่

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว