เกมมายา
10
ตอน
17.7K
เข้าชม
55
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

ภีมลพัชชายหนุ่มผู้มีใจแตกสลายเพราะความรักพังลงเพราะมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นทั้งที่จะมีเรื่องราวดีๆในวันหน้าและรักบุษรินทร์มากกว่าที่จะเสียเธอไป ทำให้มีความลุ่มร้อนดั่งเปลวไฟและแก้แค้นเอาคืนอย่างสาสม

 

ศศินันทร์หญิงสาวผู้ที่ถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกรเพราะมันเป็นเรื่องการที่เข้าใจผิดที่ถูกใส่ร้ายทั้งที่ไม่ใช่โดยทำให้เธอต้องมารับกรรมอย่างทนทุกข์ทรมานจนถึงทุกวันนี้ ที่ใครๆก็รังเกียจเธอ

 

หญิงสาวที่ถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกรรมขับรถประสบอุบัติเหตุขับรถชนคนตายซึ่งก็เป็นแฟนของชายหนุ่มที่กำลังจะสูญเสียครั้งใหญ่และกำลังจะแต่งงานร่วมหอลงโลงด้วยกันในคืนนั้นซึ่งเป็นคืนเดียวที่หญิงสาวกำลังวิ่งหนีคนร้ายอย่างหัวซุนที่หนีมาก็เจ้าสัวแห่งรัตนบดินทร์เจ้าของธุรกิจใหญ่ในแวดวงค์กรุงเทพแต่เธอก็ไม่ได้ตั้งใจซึ่งเธอพยายามจะขอโทษเรื่องราวในคืนนั้นว่าไม่ได้ตั้งใจแต่ชายหนุ่มไม่ฟังจึงแค้นฝังใจอยากเอาคืนเธอในฐานะนางบำเรอชั่วคราวโดยดึงเธอมาชดใช้ความผิดที่ทำเธอพยายามจะหนีออกไปจากนรกยมบาลที่นี่ไม่อยากอยู่ต่อไปแล้วเธอโดนทำร้ายใจทรมานมากกว่าเหมือนเกมมายาที่จะได้รับการทวงคืนและคืนนั้นมันไม่ได้ตั้งใจแต่เขาและเธอได้เสียกันเพราะแค่อารมณ์ชั่ววูบ พอทุกอย่างกำลังจะคี่คายหญิงสาวกำลังตั้งท้องกับชายหนุ่มและรีบหนีออกไปจากตรงนั้นเธอโกรธแค้นมากเลยไม่อยากเจอเขาจนกระทั่งชายหนุ่มสำนึกผิดจนตามหาหญิงสาวตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอส่วนวันถัดมาหญิงสาวก็บ้านของเธอและเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้พี่สาวและพี่เขยได้ฟังเธอจึงอยากหนีไปต่างประเทศไปเร็วยิ่งดีเธอรีบไปค้นพาสปอร์ตอย่างเจ็บถ้าเขามาตามหาก็บอกเขาไปว่าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่แต่เขาอยากบอกเธอว่าขอโทษทุกอย่างเป็นแค่เกมมายาเกิดขึ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว