ทิวลิปพ่ายรัก
20
ตอน
32.4K
เข้าชม
111
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
149
เพิ่มลงคลัง

 

#ทิวลิปพ่ายรัก

 

เรื่องราวของสองอาหลาน ที่เป็นสายเลือดเดียวกัน อีกฝ่ายรัก แต่ไม่ได้ต้องการครอบครอง อีกฝ่ายร้อนแรง ลุ่มหลง ทำลาย มันมาจากความรักที่ผิดหวัง จากเด็กหัวอ่อน ใสซื่อ บริสุทธิ์ กลับต้องมาแปดเปลื้อน เพราะคนเห็นแก่ตัว จึงเป็นเหตุให้เด็กคนนั้นลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ความแค้น อยากเอาชนะ และอยากครอบครอง เค้าจะทำสำเร็จหรือไม่นั้น มิอาจรู้ได้...

 

ความรักที่บริสุทธิ์ของอาแท้ๆ ก็อต ฐานิตย์ จารุจิตรเทวา หนุ่มใหญ่วัย35 ได้รับเด็กน้อยจากครอบครัวของพี่ชายเขามาเลี้ยง เนื่องจากทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต บาส ธรรเทพ จารุจิตรเทวา เป็นหลานแท้ๆของเขา ก็อตเลี้ยงดูบาสตั้งแต่แบเบาะ จนเติบใหญ่ในวัย16ปี ด้วยวัยนี้อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ บาสมีคนรัก เค้ารักผู้ชายคนนี้มาก ด้วยความอยากรู้อยากลอง บาสจึงเสียความบริสุทธิ์ให้กับคนรัก

เมื่อแรกรักอะไรก็ดูหอมหวาน แต่นานวันเข้าก็จืดชืด คนรักของบาสพยายามตีตัวออกห่าง แต่บาสก็ยังตื้อพยายามทุกอย่างให้คนรักไม่ไปจากเค้า ว่ากันว่ารักครั้งแรกมันลืมยาก บาสก็เช่นกัน จนกระทั่งคนรักของบาสหลอกให้บาสไปหา แล้วสั่งให้เพื่อนๆรุมโทรมบาส โดยที่ตัวเองยืนมองดูอยู่ บาสได้แต่มองด้วยแววตาเจ็บแค้น

บาสพาร่างกายและจิตใจกลับมายังบ้าน ก็อตเมื่อเห็นสภาพของหลานเขาก็แทบใจสลาย เขารู้ว่าบาสโดนกระทำย่ำยี หลานที่เขาเลี้ยงดูอย่างทะนุถนอมถูกทำลายเสียยับเยิน ด้วยใจที่เจ็บปวดจากโดนคนรักหักหลังบาสต้องรักษาตัวอยู่นาน และการรักษานั้นก็ไม่ใช่ใคร อาของเค้านั่นเอง นานวันเข้า ด้วยความใกล้ชิดและความรู้สึกบึ้งลึกในใจ สองอาหลานได้ก้าวข้ามศีลธรรมที่มีมา ทั้งคู่เกิดเกินเลยทางร่างกายกันเข้า ก็อตไม่อยากให้ใครมาว่าได้ ทั้งเขาและบาส จึงทำให้ก็อตตัดสินใจแต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่ง

เวลาผ่านไป บาสเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ จากคนที่อ่อนต่อโลก กลายมาเป็นคนจัดจ้าน เจ้ามารยา บาสหว่านเสน่ห์ให้กับชายทุกคนที่เค้าหมายตา และทุกคนนั้นก็ไม่มีใครปฏิเสธเค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นนายแบบอย่าง เต้ ตรารันย์ บวรเกรียติวรรณา หรือแม้แต่นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอย่าง คิมม่อน สารัช บรรลือกิจไพศาล แม้บาสจะรู้ว่าว่าทั้งสองมีคู่หมายแล้วก็ตาม ไม่ว่าลูกเขา สามีใคร ถ้าบาสต้องการ นั่นหมายถึงต้องได้ โดยไม่สนผลลัพธ์จะเป็นเช่นไร

ก็อตรู้การกระทำของบาสทั้งหมด แต่เขาไม่อาจห้ามหลานตัวเองได้ เบื้องลึกในจิตใจของบาสนั้น เค้าโหยหาเหลือเกิน รักแท้มันเป็นเช่นไร

สุดท้ายเวรกรรมที่บาสทำ จะส่งผลต่อตัวเค้าหรือไม่ และก็อตจะเป็นผู้หยุดความร้ายกาจของหลานตัวเองได้หรือปล่าว

โปรดคอยติดตามอ่านนะคะ....

*เค้าโครงเรื่องมาจากชีวิตจริง ไรท์ขอแต่งฟิคให้แตกต่างออกไป ไม่เคยกล้าเขียนแนวนี้เลย กลัวผู้อ่านจะรับไม่ได้ เชื่อเถอะค่ะ ที่ไรท์แต่งในชีวิตจริงแรงกว่านี้เยอะ

ก็อต คือตัวแทนของทิวลิปสีขาว อันหมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์ ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน

บาส คือตัวแทนของทิวลิปสีเหลือง (ความหมายเดิมที่ไรท์อ่านเจอ) อันหมายถึง ความรักที่ผิดหวัง ไม่สมหวัง ลุ่มหลง และอยากครอบครอง

นักแสดงสมทบ

ตี๋-โสรส ภารุจินดา

คอปเตอร์ ครรชิต จามรกิจศรา

นามอื่นๆที่ไรท์จะเอ่ย ก็คือตัวประกอบนะคะ

ขออภัยถ้าไปตรงกับชีวิตจริงของผู้ใด และไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ผู้ใด

โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง นะคะ

ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านล่วงหน้าด้วยนะคะ (แอบกลัวเปลือกทุเรียน)

ด้วยรักจากใจ ไรท์ก้อยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว