Trust me !!
4
ตอน
2.29K
เข้าชม
45
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

 

คณภรณ์  อธิพัฒน์เดชากร

สมูทตี้

คณะมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายปี 4

ลูกเมียหลวง (คุณนายจินตนา) ของบ้านอธิพัฒน์เดชากร คุณนายจินตนาเสียเมื่อตอนที่สมูทตี้ได้ 15 ปี พ่อของเขาก็เปิดตัวแม่ใหม่(ที่เก็บแบบลับๆ)ให้สมูทตี้รู้จักพร้อมกับลูกชายที่เป็นลูกติดรุ่นเดียวกับเขา (เธมส์) พ่อดูให้ความสนใจกับผู้มาใหม่มากกว่าเลยเกิดเป็นปมในใจไม่ค่อยชอบกลับบ้านเพราะพ่อไม่เคยสนใจอะไรในตัวเขา จนกระทั่งพ่อและแม่ใหม่เดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างประเทศบ่อยครั้ง เลยตัดสินใจย้ายไปอยู่กับคำรามที่คอนโด

ชอบเรียกร้องความสนใจ รักการมีSEXเพราะคิดว่าSEXคือการระบายอารมณ์อย่างหนึ่งที่ให้ผลโดยทันที มักเล่นแอพหาคู่เพื่อมาเป็นคู่ขาคู่นอนชั่วคราวตอนคำรามไม่อยู่แถมหลังๆคำรามไม่ค่อยได้มีSEXด้วยกันจนแทบลืมความรู้สึกไปแล้ว เก็บอารมณ์เก่งคนอื่นไม่ค่อยรู้นอกจากเพื่อนสนิทอย่างเพื่อนสาวโซดาที่รู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดีแม้คำรามจะเป็นแฟนกับสมูทตี้ แต่สมูทตี้จะทำตัวเป็นแฟนที่ดีแทบไม่เคยทำให้คำรามลำบากใจ เนื่องจากเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งทำให้เป็นคนเก็บกด เล่ห์เหลี่ยมเยอะสารพัดวิธี

"เค้าเข้าใจ ไม่เป็นไรหรอก..."

คิดว่าเป็นอย่างนี้ก็เพราะใครล่ะ!!

เชี่ย.. กูท้องได้ไงวะ

( ภาพบุคคลอ้างอิงตัวละคร : Jin Akanishi )

ถนิต  ไตรวิชญ์สกุล

คำราม

จบคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์

ทำธุรกิจส่วนตัวทางด้านซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์

หนุ่มวัยรุ่นไฟแรงที่จบจากมหาวิทยาลัยมาได้เพียงหนึ่งปีเท่านั้นก็สามารถสร้างฐานะตัวเองได้อย่างรวดเร็วด้วยความสามารถทางด้านวิชาชีพที่มีเต็มพิกัดและความทะเยอทะยานที่ไม่เคยย่อท้อถึงเป็นลูกชายคนโตในบรรดาน้องสาวฝาแฝดทั้งสี่ที่ทางบ้านฐานะค่อนข้างดีก็ดีจะไม่ดีก็ไม่ดีเพราะรายรับก็เยอะแต่รายจ่ายดันเยอะกว่าส่วนมากจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายของบรรดาน้องสาว จนเมื่อมีรายได้ก็ส่งให้ทางบ้านเป็นหลักเพื่อส่งน้องๆเรียนให้พ่อแม่ได้ลดภาระค่าใช้จ่ายลงบ้าง  ธุรกิจที่ทำกำลังอยู่ในขาขึ้นทำให้คำรามไม่ค่อยมีเวลาให้สมูทตี้ที่คบกันมาตลอด3ปี

ยึดถืองานเป็นที่1 สำคัญกว่าสิ่งไหนๆ เป๊ะทุกรายละเอียดเมื่อเกี่ยวกับเรื่องงาน บุคลิกดี ซื่อสัตย์ เกลียดการโกหก ทำอะไรจริงจัง ถ้ารักใครจะรักมากและเชื่อใจคนนั้นตลอด ยิ่งทำตัวดียิ่งไว้ใจไม่สงสัยอะไรสักเรื่องแม้ว่าจะมีคนมาพูดนั่นพูดนี่อยู่เรื่อยไปนอกจากเห็นด้วยตาตัวเอง หึงเงียบแต่แรงและเกลียดบล็อคเคอรี่มากแต่บางครั้งก็จำใจทนกิน กลุ่มเพื่อนสนิทชอบเรียกว่ารามเฉยๆ

"อาจจะดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่พี่ก็ทำเพื่อตี้นะ"

เลิกทำตัวร่าน***สักที นี่ไม่เห็นหัวผัวมึงที่ยืนอยู่ตรงนี้บ้างหรือไง!?

หาพ่อเด็กได้หรือยังล่ะ?

( ภาพบุคคลอ้างอิงตัวละคร : Dennis Oh )

.

.

.

.

เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วว แนวMpregที่ตัวเองไม่เคยคิดจะแต่งเพราะงงงวย

อัพตัวละครหลักไปก่อนเดี๋ยวมาอัพเพิ่มจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว