ดื้อนัก รักเสียเลย
28
ตอน
18.2K
เข้าชม
101
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นภาคต่อของ เรื่องแผนร้าย แผนรัก เรื่องราวความรักของผู้กองธาริต หรือผู้กองโจ้ที่กำลังตามหาสาวปริศนาที่เขาได้ทำลายความสาวของเธอไป... และบทสรุปของมณเฑียร หรือเจ๊มนนี่ เมื่อคุณหญิงพรทิพย์ของให้นางหมั้นกับคุณหอมของขวัญ แล้วคุณหมอก็ดันตอบตกลง เพื่อประชดใครบางคน แล้วมาช่วยลุ้นกันค่ะว่าเจ๊มนนี่จะแก้ปัญหาของตัวเองได้ไหม งานนี้นางคงหนีไม่พ้นได้เมียเป็นหมอ ถ้าไม่รีบเฉลยกับพ่อว่าตัวเองเป็นกะเทย เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย....

 

 

ธาริต อนุรางกูล หรือผู้กองโจ้ อายุ 34 ผู้ที่แอบหลงรักน้องสาวของเพื่อนสนิท แต่แล้วผู้หญิงที่เขาหิ้วปีกกลับมาจากร้านเหล้า กลับมาทำให้ชีวิตของชายหนุ่มเปลี่ยนไปตลอดกาล และเธอได้ทิ้งเพี้ยงจี้สร้อยคอรูปของขวัญไว้ต่างหน้าเพียงนั้น แม้แต่ชื่อเขาก็ยังไม่รู้จัก….

 

 

 

ของขวัญ ทันตแพทต์สาว วัย 28 ผู้ที่ถูกบิดามารดาบังคับให้เรียนในสายแพทต์เหมือนพ่อกับแม่ ทั้งที่เธอชอบ ศิลปะ และยังเป็นว่าที่คู่หมั้นของมณเฑียร อีกด้วย

 

 

 

มณเฑียร วิริยะวงค์ หรือเจ๊มนนี่ อายุ 26 ว่าที่คู่หมั้นของ ทันตแพทต์ เมื่อคุณหญิงพรทิพย์ได้หมายผู้หญิงใหม่เอาไว้ให้ลูกชายคนสุดท้อง หลังจากพลาดจากณัชชาไป และตอนนี้นางยังรีบไปคุยและตกลงกับผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงแล้วด้วย เมื่อเห็นว่าทั้งคู่เหมาะสมกันดี แถมรู้จักกันมานาน ถึงฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่าคุณหญิงพรทิพย์ก็ไม่ถือ

 

 

ทันตแพทต์หนุ่มเอกพงศ์ อายุ 32 ปี ผู้ชายที่กำลังตามจีบทันตแพทต์ของขวัญรุ่นน้องในคณะ แต่มารู้ตัวอีกที่ เธอดันหมั้นกับหนุ่มกรุงเทพไปแล้ว

ฝากติดตามเพจยัยเด็กเพี้ยนด้วยค่ะ

ฝากภาคแรก ของเวทิต กับณัชชาด้วยค่ะ

 

แผนร้าย แผนรัก

ยัยเด็กเพี้ยน

www.mebmarket.com

เวทิตและณัชชาเจอกันโดยเหตุบังเอิญ เมื่อรถของเขาเกือบชนเอารถของเธอชายหนุ่มก็ใจกว้างกะว่า จะให้เงินหญิงสาวเป็นค่าทำขวัญ แต่เธอดันคิดว่าเขาจะเอาเงินฟาดหัวชนแล้วก็เอาเงินฟาดหัวไอ้พวกคนรวย เขาอยากจะตะโกนใส่หน้าเธอจริงๆ ว่าไอ้พลโน้นขับไม่ใช่เขาสักหน่อยขับแค่นั่งมาให้มันขับให้เฉยๆ หน็อย! ด่าไฟแลบเลย ปากกล้าอย่างนี้ต้องเจออย่างเขาแล้วจะรู้ว่าฟ้าย่อมเหนือฟ้า เพราะอุบัติเหตุทำให้ทั้งคู่เจอกัน จนทำให้เกิดสงครามน้ำลายไปซะทุกครั้งที่เจอหน้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีโอกาสที่จะได้เจอก็หลายครั้ง แต่กลับต้องคลาดกันไปทุกที จนทำให้เกิดแผนการต่างๆ นานา เพื่อแก้แค้นกันไปกันมาอย่างไม่ลดละ โดยไม่รู้ตัวเลยว่าทำให้หัวใจสองดวงนั้น ผูกติดกันไว้เสียแล้ว ต่างคนต่างปากแข็งไม่ยอมบอกความในใจออกไปก่อน แล้วจะทำอย่างไรดีเมื่อมารู้ตัวตอนที่จะเสียเธอไปคราวนี้ทั้งคู่จะจัดการกับความรักของเขายังไงมาติดตามกันเลยค่ะ



 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว