ตกหลุมรักร้ายนายมาเฟียสุดโหด

Y

ตกหลุมรักร้ายนายมาเฟียสุดโหด

ตกหลุมรักร้ายนายมาเฟียสุดโหด

Park Nari

Y

1
ตอน
1.96K
เข้าชม
58
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง ตกหลุมรักร้าย...นายมาเฟียสุดโหด

แนะนำตัวละคร

มาวิน

 

หนุ่มหล่อทายาทมาเฟียสุดฮอตในรั้วมหาลัยและยังเป็นเจ้าของบ่อนการพนัน100แห่งทั่วประเทศและยังเป็นเจ้าของผับถูกกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพ เป็นผู้ชายเจ้าชู้ชอบแกเบื่อโดยการมีsexกับผู้หญิง ผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิตมีไม่ซ้ำหน้าและไม่ซ้ำวัน ยกเว้นว่าจะติดใจมากๆเท่านั้น

วีนัส

 

หนุ่มหน้าหวานเด็กเรียนเก่งและเด็กท็อปอันดับ1ของมหาลัยบ้านรวยเป็นลูกเจ้าของธุรกิจรายใหญ่ทั่วประเทศแต่พ่อและแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถตกเขาจึงมีเพียงคนเดียวที่ดูแลธุรกิจของที่บ้านเป็นเด็กฉลาดและมักฮอตในหมู่ผู้ชายกิจกรรมยามว่างหรือเบื่อคือการเที่ยวราตรีและเข้าผับกับเพื่อนเป็นประจำสวยหุ่นเพรียวเอวเล็กเซ็กซี่เรียกได้ว่าผู้หญิงถูกคนต้องอิจฉาตัวเล็กผิวขาวหน้าทำรอย

เวกัส

 

เพื่อนสนิทของวีนัสรองอันดับหนึ่งของมหาลัยแถมยังเป็นดาวคณะบริหารธุรกิจอีกด้วยและยังเป็นรองชนะเลิศในการประกวดดาวมหาลัยเรียกได้ว่าสวยแบบไม่อายใครชอบไปไหนมาไหนกับวีนัสตลอดรักและห่วงเพื่อมากสวยหุ่นเพรียว

 

มาร์ค

 

เพื่อนของมาวินเป็นหุ้นส่วนของผับถูกกฎหมายของมาวินนิสัยคล้ายๆกันแต่จะไม่มีsexกับผู้หญิงไปทั่วเป็นคนฉลาดและมีความคิดรอบคอบใจเย็นไม่ใจร้อนเป็นคนเงียบๆไม่ชอบคุยกับใครถ้าไม่รู้จัก

เกลล่า

 

เป็นคนแรงๆและหยิ่งชอบตามติดชีวิตของมาวินผ่านมือผู้ชายมาแล้วนับไม่ถ้วนเป็นผู้หญิงสวยเซ็กซี่หุ่นแซ่บมีแตงโมเป็นลูกแต่ฉลาดเกมโกงเจ้าเหล่และชอบอ่อยใครไปทั่วในชีวิตนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเงินและมาวิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว