เสน่หาตราบาป Behind the blue curtain (NC25++ หนักมาก)

อีโรติก

เสน่หาตราบาป Behind the blue curtain (NC25++ หนักมาก)

เสน่หาตราบาป Behind the blue curtain (NC25++ หนักมาก)

็็Hydrenyear

อีโรติก

14
ตอน
160K
เข้าชม
228
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
208
เพิ่มลงคลัง

 

 

คำเตือน วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่เรื่องนี้มีฉาก NC25++++ หนักมาก

   

          รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

บทนำสั้นๆ

จุดเริ่มต้นคือเธอแอบถ่ายคลิปลับหนังAV อยู่หลังม่านหน้าต่าง เพราะความอยากรู้อยากลองชื่นชอบในอารมณ์กระเส่ากระสันเสียว  แล้วเกิดความชอบ บทรักของพระเอกAV ลีลาเด็ด คนนั้น เขาคือเทพบุตรในฝันของสาวน้อยวัย19 อย่างแพรดาว

พระเอกหื่น ขาดเรื่องบนเตียงไม่ได้  นางเอกก็หื่น เก็บกด

พระเอกหนังAV ลีลาเด็ด รูปหล่อพ่อรวย อย่างพอล เพลย์บอยตัวจริง กับแพรดาว สาวบริสุทธิ์ อ่อนหัด ทฤษฎีแน่น อยากลองและเรียนรู้ เธอจะรับมืออย่างไรกับอารมณ์หื่นกระหายของเขา

เชิญเสพนิยายอย่างหลงใหล ทนไม่ไหวกดปิดได้ค่ะ


 

อย่าหาสาระอะไรจากนิยายเรื่องนี้นะคะ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น อ่านเล่นๆใช้คำบ้านๆ นิยายอิโรติกเรื่องแรกค่ะ ชอบกดไลน์ คอมเม้นส์ แนะนำด้วยค่ะ

แนะนำตัวละคร สามคนก่อนนะ ไม่ว่างมาลงเลย หารูปไม่ได้ค่ะ

 

 


 

แพรดาว พรรณวิลาศ

สาวน้อยนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง วัย19ปี นิสัยดี มีความรับผิดชอบ เป็นคนรักความสวยงาม ชอบสะสมชุดชั้นในสวยๆ เซ็กซี่ อารมณ์ เก็บกด อยากรู้อยากลองเรื่องใหม่ๆที่เธอไม่เคยสัมผัส เพราะดิลกพี่ชายของเธอชอบให้เธออยู่ในกรอบตลอดเวลา ดิลกจะดูแลน้องสาวตามรอยแม่ เพราะแม่อยากให้ลูกสาวเป็นกุลสตรี รักนวลสงวนตัว แพรดาวถึงได้เก็บกด จนเธอต้องแอบส่องและแอบฟังเสียงพี่ชายนอนกับผู้หญิงบ่อยๆ


พอล วินเซนส์ เพชรรัตน์

ลูกครึ่ง ไทยอังกฤษ วัย26ปี  หนุ่มเพล์บอย รูปหล่อพ่อรวย รับงานทั่วไป นายแบบ เดินแบบ ถ่ายโฆษณา ล่าสุดเขารับงานช่างภาพและพระเอกเอวี ให้กับบริษัทลับ ของดิลก ที่แอบผลิตหนังให้กับค่ายเอวีรายใหญ่ ของญี่ปุ่น รายได้งามเจ็ดหลัก รูปหล่อพ่อรวย หื่น รอบรู้เรื่องบนเตียง ที่ผู้หญิงต้องเทคะแนนให้เต็มร้อย

 

 

 

 

 

พิมพร  รัตนธารา  ว่าที่พี่สะใภ้ของแพรดาว อายุ25 ทำงานในวงการนางแบบให้กับบริษัทชุดชั้นในแห่งหนึ่ง นิสัยเรียบร้อย ร้ายเงียบ เก็บกด โหยหาเรื่องความรัก เพราะชีวิตเธอขาดความอบอุ่นมาตั้งแต่วัยเด็ก พิมพรเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูง ชีวิตเธอจะขาดเรื่องนี้ไม่ได้เลย เธอถูกหลอกให้ถ่ายคลิปใช้หนี้  ไม่รู้ว่าคลิปจะส่งไปขายให้หนังเอวีญี่ปุ่น คู่หมั้นของเธอทำธุรกิจลับๆ ผลิตหนังป้อนค่ายเอวี โดยที่มีคลิปลับของเธอถูกปล่อยออกไปทางโซเชียล

 


 

เชน หนุ่มตาสีเขียว หล่อแบบลุ่มลึก ตุ๊กตายาง ของเล่นใหม่ของแพรดาว

 

 

 

ภาพประกอบนำมาจากกูเกิ้ลค่ะ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

เรื่องทั้งหมดเขียนจากจินตนาการทั้งสิ้น ไม่ได้อ้างอิงถึงบุคคลใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว