จบ คุณแวมไพร์ที่รัก
41
ตอน
7.88K
เข้าชม
114
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
ครอบครัวฉันเป็นนักล่าแวมไพร์... ถ้าคุณไม่เชื่อในเรื่องแวมไพร์ ฉันเองก็เช่นกัน! แต่แล้วโรงเรียนใหม่ก็มาพร้อมกับเรื่องแปลกๆ เมื่อฉันส่งสัยว่าเพื่อนร่วมโรงเรียนคนหนึ่ง น่าจะเป็น แวมไพร์!

ครอบครัวฉันเป็นนักล่าแวมไพร์... 

โอเค คุณไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นหรอก ฉันเองก็ไม่เชื่อในเรื่องแวมไพร์เหมือนกัน! 

แต่แล้วโรงเรียนใหม่ก็มาพร้อมกับเรื่องแปลกๆ เมื่อฉันส่งสัยว่าเพื่อนร่วมโรงเรียนคนหนึ่ง น่าจะเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยเชื่อมาตลอด 

แวมไพร์! 

**เรื่องนี้แต่งจบแล้ว อัพวันละตอน หรือมากกว่าค่ะ** 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้ ไรท์แต่งไว้นานแล้ว เมื่อตอนยังเด็กมากๆ ดังนั้นอ่านเพื่อความบันเทิงก็พอเนอะ อย่าคิดมาก! 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ทุกเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติ ตัวละครที่อยู่ในเรื่องไม่มีตัวตนอยู่จริง หากเหตุการณ์หรือชื่อบุคคลในเรื่อง ไปพ้องและมีผลกระทบกับเหตุการณ์ บุคคลจริงใดๆ ข้าพเจ้าเจ้าของผลงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ อนึ่ง ชื่อสถานที่ และองค์กรภาครัฐที่ปรากฏอยู่ในเรื่องนั้นอาจมีอยู่จริง ข้าพเจ้าจึงต้องใช้ตามชื่อที่มีอยู่ ยกเว้นเพียงข้อมูลเกี่ยวกับองค์กรเอกชน ที่ผู้แต่งสมมุติขึ้นเพื่อให้เกิดความสอดคล้องในการเขียนนวนิยาย โดยมิได้มีเจตนาหยาม หมิ่น ทำให้เกิดผลกระทบหรือความเสียหายต่อผู้ใด 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นความผิดทางกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด 

[สำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ สมาคมนักเขียน] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว