(Forget me Please) นายเพลย์บอย
6
ตอน
5.24K
เข้าชม
59
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

เขาผู้ที่มีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง และที่สำคัญเขาคือเพลย์บอย รักอิสระ พึ่งจะเรียนจบจากต่างประเทศ แต่พ่อกับแม่ก็บังคับเขาให้เขาไปบริหารงานที่ไร่สตอเบอรี่ และโฮเทล ทางภาคเหนือ โดยมีพี่ชายทั้ง2ดูแลอยู่ก่อนแล้ว แต่เขากลับไม่อยากไปบริหารงานในป่าเขาแบบนั้น

เธอที่อ่อนโยนต่อคนรอบข้าง รักน้องสาวป่านดวงใจ ภายนอกเป็นคนแข็งแกร่ง เข้มแข็ง ภายในใจนั้นกลับหว้าเหว่ เดียวดาย เธอคิดว่าเขาจะรักเธอคนเดียวคนสุดท้าย แต่เขามันก็คนเลวๆคนหนึ่งที่ไม่รู้จักพอ เขาทำเธอเจ็บเกินจะเยียวยา เธอขอให้ชีวิตนี้ไม่พบเจอเขาอีก แต่โชคชะตาและฟ้าลิขิตจะนำพาเขามาเจอกับเธออีกครั้ง แต่โชคชะตาก็คงจะกลั่นแกล้งเธออีกเช่นเคย

แนะนำตัวละคร

ออสก้า สหรัฐ วรโชติวิเศษศาล อายุ21ปี เรียนมหาลัยFFK คณะวิศวะ ปี3 เขามีครบทุกอย่างไม่ว่าจะฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง ผู้หญิงต่างก็อยากเข้าหาเขาคือลูกคนที่3 ของตระกูล 'วรโชติวิเศษศาล' ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อันดับต้นของไทย เขาคือเพลย์บอยสุดๆ เจ้าชู้เป็นว่าเล่น รักอิสระ มีเพื่อนในแก๊ง3คน ซึ่งเขาหุ้นสนามแข่งรถด้วยกัน

การ์ตูน อนัญชญาดา รัตนกุล อายุ19 ปี เรียนมหาลัยFFK คณะบริหาร ปี1 เป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน ขี้อ้อน รักน้องสาวมาก มีเพื่อนรักเพื่อนสนิท2คน เป็นลูกสาวเจ้าของธนาคารKTF เขาเคยมีทุกอย่าง แต่วันหนึ่งกลับต้องสูญเสียทุกอย่าง

ปันปัน ปวีณ์นุช พิมา อายุ19ปี เรียนที่มหาลัยFFK คณะบริหาร ปี1 รักเพื่อนมาก คอยอยู่ข้างการ์ตูนมาตลอด

สายไหม เกรียงศักดิ์ พงษ์วิทย์ อายุ19ปี เรียนมหาลัยFFK คณะบริหาร ปี1 เป็นคนเชียงใหม่แต่มาเรียนที่กรุงเทพ ตอนมัธยมปลาย รักเพื่อนมาก คอยอยู่ข้างๆการ์ตูนมาตลอด

เต้ ภูมินท์ นิชพันธ์ วิศวะปี3 มหาลัยFFK เป็นคนกะล่อน เจ้าชู้ เจ้าของผับTT และสนามแข่งรถ Fast Racing หุ้นกับเพื่อน

ฟรั้น ภาสกร อัยสานนท์ วิศวะ ปี3 มหาลัยFFK เพลย์บอยสุดๆ ลูกชายเจ้าของเสื้อผ้ายี่ห้อดังแบนด์แนม และสนามแข่งรถ Fast Racing หุ้นกับเพื่อน

ปาร์ค ณภัฒน์ พิไลวรรณ วิศวะ ปี3 มหาลัยFFK เจ้าชู้สุดๆ เป็นคนขี้เล่น ชอบพูดกวนเพื่อน เป็นลูกชายเจ้าของโรงแรม 6 ดาว และมีสนามแข่งรถ Fast Racing หุ้นกับเพื่อน

น้องกาฟิว อนันธิดา รัตนกุล อายุ 12 ปี (น้องสาว กาตูน) รักพี่สาวมาก ชอบอ้อนพี่สาว

น้องอลัน มนัสวี รัตนกุล อายุ3ขวบครึ่ง รักแม่มาก พูดเก่ง กินจุ เป็นที่รักของทุกคน

=br=

✔️ นี่คือ นิยายเรื่องแรกของไรท์ ~

✔️ นี่คือการมโน และ จินตนาการของไรท์~

✔️ถ้าสนุก หรือ ไม่สนุกก็บอกได้ค่ะ จะปรับปรุงให้

✔️พลอตเรื่องคล้ายของใคร ไรท์ขอโทษด้วย คือไรท์จินตนาได้แบบนี้อ่ะ

✔️บุคคลในรูปภาพ แค่นำมาให้จินตนาการ

(ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ขอฝากไว้ในดวงใจน้อยๆของรีดทุกคน ด้วยนะค่ะ ที่แวะเข้ามา)

"นิยายเรื่องแรก ฝากติดตามด้วยนะคะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว