วิวาห์บงการซาตานที่รัก
58
ตอน
774K
เข้าชม
1.23K
ถูกใจ
133
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง

เขาหนุ่มหล่อ รวย โสด เจ้าชู้ มาคู่ตำแหน่งผู้บริหารใหญ่

ส่วนเธอสาว สวย พ่วงท้ายตำแหน่งผู้บริหารทันทีที่เรียนจบ

เมื่ออุปสรรคอันใหญ่หลวงได้ผ่านเข้ามาในชีวิต จึงทำให้เธอต้อมาขอให้เขาช่วย เขาจึงจะช่วย แต่...ต้องแลกมาด้วยเงื่อนไขอันสุดประหลาด !!!

คอนเนอร์ เฟรนโซ่คอเนียน
อายุ 35 ปี นิสัย เอาแต่ใจ อะไรที่อยากได้ก็ต้องได้

แม้กระทั่งตัวเธอ ถ้าเขาต้องการ
ก็ไม่มีสิทธิ์ที่ใครหน้าไหนจะมาแย่งไปได้

นิชา ณพิญาไพลิน วัฒนากิติกรชัย
อายุ23ปี ด้วยความเก่งและหัวไวทำให้เด็กสาวตัวเล็กๆอย่างเธอ
ก้าวขึ้นแท่นผู้บริหาร ทันทีที่เรียนจบ และนับตั้งแต่เธอได้บริหารงานนั้นก็ทำได้ดี
จนถึงคำว่าดีมาก แต่เรื่องเกิดเพราะผู้ชายเอาแต่ใจคนนั้น!!!

 

 

เวนเนสซ่า  คาลส์   โลวแอลร่า

นางแบบชื่อดังที่มีความทะเยอทะยานในตัวเองสูง ต้องการอยากจะได้ในสิ่งที่ไม่ใช่ของตัวเองเสมอ ไม่เว้นแม้แต่ คอนเนอร์ เจ้าชายที่เธอฝันอยากจะได้ และเธอก็ต้องได้

 

 

'ทำไมฉันต้องทำตามที่คุณขอด้วย'นักธุรกิจสาวเอ่ยด้วยความโกรธเกรี้ยวยิ่งต้องโมโหนักเมื่อคนที่เธอกำลังคุยด้วย ไม่แม้แต่จะสนใจเธอกลับนั่งดูเอกสารงานอย่างเยือกเย็น เปรียบเสมือนเธอเป็นเพียงอากาศธาตุ

'เพราะมันเป็นทางเดียวที่จะยือบริษัทของคุณได้'ชายหนุ่มตอบกลับอย่างสงบผิดกลับท่าทีของสาวเจ้าที่กำลังเดือดเป็นน้ำพุร้อน

'แล้วทำไมคุณต้องเลือกฉันด้วย!!!'เธอถามเสมือนว่าห้องนี้เป็นที่อยู่ของผู้คนหนาแน่นจึงทำให้เธอเอ่ยวาจาอันรุนแรงและเสียงดังขึ้นใส่ชาย แต่เขาเพียงเงยหน้าและแสะยิ้มบางๆ

'เพราะผมพอใจคุณ!!!'

 

 

ทางผู้แต่งได้สมมติตัวละครต่างๆขึ้นมาเพื่อให้มีความสนุกเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะละเมินหรือล่วงเกินผู้อื่นแต่อย่างใดหากชื่อตัวละครของน้ำไปตรงกับชื่อของผู้ใดก็ขออภัย ณ โอกาสนี้ด้วยนะค่ะ

 

 

ผลงานเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่มาจากความตั้งใจของน้ำ น้ำไม่อยากให้ผู้อื่นละเมินสิทธิส่วนบุคคลนะค่ะ กรุณาอย่าคัดลอก หรือ เลียนแบบนิยายของน้ำนะค่ะ เพราะถ้าผู้ใดทำแบบนั้นเท่ากับว่าดูถูกความสามารถของตัวเองนะค่ะ กรุณาอย่าคัดลอก

 

 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ นี้เป็นผลงานนิยายเรื่องแรกของน้ำนะค่ะ น้ำใช้นามแฝงคือ For Dream ค่ะ อยากฝากให้ช่วยติดตามกันด้วยนะค่ะ เป็นนิยาย เรท 20+ที่เรทนี้เป็นเพราะอาจจะมีบางฉากบางตอนที่ไม่เหมาะสมกับผู้อ่าน อาทิเช่น ความรุนแรง หยาบคาย เลิฟซีน คำพูดที่ไม่สุภาพของตัวละครในนิยาย หรือ เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งทางผู้แต่งไม่ได้สนับสนุนเยาวชนไทยให้เลียนแบบพฤติกรรมของตัวละครนะค่ะโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะสามารถติ ชม นิยายน้ำได้เต็มที่เลยค่ะหรืออยากจะแนะนำหรือเตือน และอาจมีคำผิดบ้างอยากให้ช่วยเตือนด้วยนะค่ะ สุดท้ายนี้น้ำขอฝากผลงานเรื่องแรกวิวาห์บงการซาตานที่รัก ไว้ในอ้อมกอดของรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

แอดมาคุยกับไรเตอร์ได้เลยนะค่ะ https://www.facebook.com/indy.heart.5

แฟนเพจไปกดไลค์กันเยอะๆน๊า

https://www.facebook.com/pages/For-Dream/326409124084426

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว