[End] [Yaoi] My Roommate นายสุดเนี้ยบที่รัก [สำนักพิมพ์์ Nana NaRis YBooks]

Y

[End] [Yaoi] My Roommate นายสุดเนี้ยบที่รัก [สำนักพิมพ์์ Nana NaRis YBooks]

[End] [Yaoi] My Roommate นายสุดเนี้ยบที่รัก [สำนักพิมพ์์ Nana NaRis YBooks]

finfinity

Y

42
ตอน
149K
เข้าชม
226
ถูกใจ
181
ความคิดเห็น
793
เพิ่มลงคลัง

*ปุกาศๆ นักอ่านคนไหนที่พึ่งเข้ามาอ่านเรื่องนี้โปรดอ่านตรงนี้ก่อนนะจ๊ะ*

 

หากอ่านแล้วเจอชื่อตัวละครที่ยังไม่ตรงกัน ไม่ต้องงงนะคะ เพราะแรกเริ่มเดิมทีนิยายเรื่องนี้คือแฟนฟิคคริสสิงโต ตอนนี้ออกเล่มจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวละครซึ่งตอนนี้ไรท์กำลังทำการรีไรท์ชื่อตัวละครให้ตรงกับในเล่มค่ะ คนที่ตามมาก่อนคงจะรู้แล้วเนอะ สำหรับนักอ่านที่พึ่งเข้ามาอ่านใหม่ ไรท์ขอประทานอภัยด้วยนะคะ ขออภัยจริงๆค่ะ /กราบเบญจาง *

 

My Roommate นายสุดเนี้ยบที่รัก

 

 

 

 

ชัตเตอร์หรือเต้อ นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพถ่าย ชั้นปีที่ 2 หลงใหลในการถ่ายภาพ รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เจ้าระเบียบ ทุกอย่างในชีวิตต้องมีการวางแผนก่อนเสมอ ที่สำคัญ ตื่นเช้าทุกวัน

 

 

“ผมว่า...รูปภาพมันไม่ใช่แค่แผ่นกระดาษที่มีรูปในนั้นหรอกนะแต่มันคือเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสิ่งต่างๆที่อยู่ในรูปนั้นต่างหาก”

 

กีตาร์หรือต้า นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการแสดง ชั้นปีที่ 1 ผู้หลงใหลในศาสตร์การแสดงและรักในเสียงดนตรี  ทำงานกลางคืน รักอิสระ ไม่ชอบให้คนอื่นมาควบคุม  คติประจำใจ ‘กฎมีไว้แหก’  เครื่องดนตรีที่ชอบมากที่สุดคือ กีตาร์ นอนดึกและตื่นสายทุกวัน

 

 

“บางทีความรู้สึกก็ยากที่จะอธิบายเป็นคำพูดนะ  ผมว่า...เสียงเพลงนี่แหละที่สามารถบอกความรู้สึกทั้งหมดของเราได้ดีกว่าสิ่งใด”

 

บทนำ

    กีตาร์ เด็กหนุ่มผู้รักในอิสระ และชัตเตอร์ ชายหนุ่มผู้รักในระเบียบ

 

เค้าทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน คนสองคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วจะทำยังไงเมื่อหนึ่งคนจัดวางทุกอย่างในชีวิตอย่างเป็นระบบ รักความสงบเกลียดความวุ่นวาย ส่วนอีกคนก็รักอิสระเกลียดกฎระเบียบ เค้าทั้งคู่จะใช้ชีวิตร่วมกันในห้องสี่เหลี่ยมที่เรียกว่าห้องพักได้นานแค่ไหน และใครจะได้สิ่งที่ตัวเองต้องการก่อนกัน ระหว่างอิสระที่เต็มไปด้วยสีสัน หรือ ความเป็นระเบียบที่มีแต่ความสงบ

 

 

 

สำหรับคนที่สนใจ สามารถสั่งจองรูปเล่มในรอบพรีออเดอร์รอบแรกได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ >> http://www.nana-naris-ybooks.com/product/167/pre-order-my-roommate-

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว