พิษรักทะเลทราย...Summer Season ... < Love Series > จบแล้วจ้า

รักโรแมนติก

จบ พิษรักทะเลทราย...Summer Season ... < Love Series >  จบแล้วจ้า

พิษรักทะเลทราย...Summer Season ... < Love Series > จบแล้วจ้า

ภูผาน้ำแข็ง

รักโรแมนติก

40
ตอน
305K
เข้าชม
396
ถูกใจ
284
ความคิดเห็น
628
เพิ่มลงคลัง

 

(ที่มาของรูปภาพ :

pixabay.com)

ความร้อนแรงและอันตรายจากภัยธรรมชาติยังไม่น่ากลัว

เท่าอารมณ์ในจิตใจของมนุษย์

.....

บุรุษ 

แห่งทะเลทรายผู้ที่น่ากลัวไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าภัยธรรมชาติเขาคือผู้ที่ชี้ชะตาเหล่ามนุษย์ใต้การปกครองทุกคน ความเย็นชาและความโหดร้ายของเขามีมากพอๆกับเม็ดทรายที่ถูกวางแน่นิ่งในทะเลทรายที่ร้อนระอุ ความร้อนของแสงแดดที่สาดส่องลงมาตกกระทบกับเม็ดทรายจนเกิดเป็นแสงทองที่ส่องประกายระยิบระยับไปทั่วทุกพื้นที่ของทะเลทรายอันกว้างใหญ่

ชายหนุ่มร่างสูงที่ยืนมองความงามของเม็ดทรายเนียนละเอียดอยู่เบื้องหน้าอย่างผ่อนคลาย สายตากลมโตคมเข้มแต่กลับกลบซ่อนความอ่อนหวานไว้ภายในจ้องมองภาพตรงหน้าอย่างไม่วางตา จมูกโด่งเป็นสันคมสวยสูดดมกลิ่นทรายที่ถูกแดดเผาเข้าปอดด้วยความเคยชินปากกระจับสวยเม้มเล็กน้อยก่อนที่จะถอนหายใจเพราะความเหนื่อยล้า ภาระหน้าที่ที่ต้องแบกรับไว้บนบ่าหาใช่เพราะอำนาจบารมีหรือเงินทองมหาศาลที่ทำให้เขาต้องหยัดยืนต่อสู้กับปัญหาที่ถาโถมเข้าใส่ แต่เป็นเพราะความเป็นอยู่ของประชาชนใต้ความปกครองของเขายังคงมีบางส่วนที่ถูกกดขี่ห่มเหง ยากจนไร้อาชีพทำมาหากินจึงทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบชีวิตของประชาชนเหล่านั้นให้อยู่ดีกว่าเดิมไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ

และถึงแม้ว่าเขาจะเข้มแข็งกล้าแกร่งสักเพียงใดก็ตามแต่ใคร

เลย

จะรู้ว่าภายในหัวใจของเขามันช่างเปราะบางราวกับแก้วใสและยังคงต้องการใครสักคนที่มายืนอยู่เคียงข้าง แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อความรักของบุรุษผู้นี้...มีไว้ให้แค่แผ่นดินและประชาชนของเขาเท่านั้น...หาได้มีใจไว้รักมั่นในสตรีใด

.............................................

 

ตรี 

ผู้ที่ชื่นชอบในความระยิบระยับของอัญมณีเมื่อสาดส่องเข้ากับแสงไฟมันช่างเป็นภาพที่ดูแล้วสวยงามที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็นมา ความรักที่เธอมีและต้องการจึงหาใช่เป็นความรักในรูปแบบของชายหญิงทั่วไปแต่มันกลับกลายเป็นความรักที่มีให้แต่กับงานและความชอบของเธอเท่านั้น ด้วยความรักและชื่นชอบในอัญมณีมากเป็นพิเศษเพราะถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอไม่อาจจะละทิ้งความชอบส่วนตัวไปไหนได้ ถึงแม้จะมีชายหนุ่มรูปงามนามเพราะเทียวมาแวะเวียนและแจกจ่ายความรักให้เธออยู่เสมอ แต่ก็ไม่อาจจะมีผู้ใดนำพาคว้าหัวใจของหญิงสาวไปครอบครองได้สักคนเดียว

และแล้วสิ่งที่รักก็ได้นำพาให้เธอต้องก้าวเข้ามาในดินแดนที่ไม่เคยพบพานแม้แต่ในโลกของความเป็นจริงและความฝันทั้งวัฒนธรรมและผู้คน

ที่แตกต่างจากวิถีชีวิตเดิมๆที่เคยสัมผัสมา แต่ก็เพราะสิ่งที่เธอรักอีกเช่นกันที่กลับทำให้เธอต้องมาพบเจอเรื่องที่เลวร้ายที่สุดไปพร้อมๆกับความสุขที่สุดในชีวิตในเวลาเดียวกัน

ความรักที่ต้องแลกมากับความเจ็บปวด

ทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจเพียงเพราะฐานันดรศักดิ์และความไม่ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณี และเมื่อความรักของสตรีผู้นี้มีมากพอๆกับเม็ดทรายทั้งหมดที่กำลังถูกแสงแดดร้อนแรงแผดเผาให้มอดไหม้ ก็คงไม่อาจหลอมละลายหัวใจของชายผู้สูงศักดิ์ให้อ่อนลงได้เพราะความรักครั้งนี้มันยากเกินกว่า...ที่สตรีสามัญชนคนหนึ่งจะเอื้อมถึง

.......

**เนื้อเรื่องทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมาจากจินตการของผู้เเต่งเท่านั้น

ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ทั้งหมดในเรื่อง

ไม่ได้มีอยู่จริงหรือเกิดขึ้นจริง

แต่อย่างใด

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาาา ^^

**อ่านเพื่อความบันเทิงเริงใจเท่านั้นนะค้าาาา** 

...ดอกไม้ริมรั้ว... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม