เสือแบดบอยเจอกับสาวห้าว nc25+

อีโรติก

เสือแบดบอยเจอกับสาวห้าว nc25+

เสือแบดบอยเจอกับสาวห้าว nc25+

Starvanh

อีโรติก

3
ตอน
3.29K
เข้าชม
41
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

เสือแบดบอยเจอกับสาวห้าว มาเลส❤️บี้nc25+ติดเรส นะค่ะ เราแต่งเรื่องแรดผิดๆพลาดๆเตือนกันบ้างนะค่ะ ขอบคุณ 😊นะค่ะทุกคน

Ep0 รู้จักนางเอกกัน

สวัสดีค่ะเราชื่อว่าบี้ชื่อจริง เบบี้ค่ะ อายุ17ค่ะ เรียน ม.6อยู่ค่ะ แต่ช่วงนี้ก็จะสอบแล้วค่ะ หน้าตาเราออกหมวยๆนิดๆ เราผิวสีดำอ่ะ แต่เนียนน่ะ เราเป็นสาวห้าวๆ สูง165 ก็พอใช้ได้อยู่นะ น้ำหนัก 45 เพียวๆ ตูดเป็นตูด มีชิคแพ็ค นิดๆ กล้ามหน่อยๆนมพอดี 33ค่ะ55พอดีแต่ถานะเราก็ พออยู่พอใช้ ไม่รวยค่ะ พ่อกับแม่แยกทางกันนานแล้วค่ะ ตอนนี้เราอยู่กับแม่สองคน เราไม่ใช่ลูกสาวเดียวน่ะมีน้องชายแต่ยังเล็ก อยู่กับพ่อและเมียใหม่พ่อ เรามีเพื่อน5คน ชื่อหมวยเล็ก นิน่า มี่มี่ หลิงๆ นิวนิว ชื่อเพื่อนแต่ละคนยอมใจจริงๆ

หมวยเล็ก หน้าหมวยสมชื่อจร้า ดั้งเป็นดั้ง สูงปะมาร168 น้ำหนัก48มีน้ำมีนวล นมใหญ่ๆ35คร้า อิดนิดๆ ผิวขาวละดับ10มาอยู่ข้างเราเหมือนถ่านเลยจร้า กลุ่มเพื่อนเรายังไม่มีใครมีแฟน17คร้ายังไม่อยากมียังเด็กแต่ไปเที่ยวได้หรอแอดเหมือนคนแต่งตอแหล55

นิน่า ปากนิด จมูกหน่อย ขาวเหลือง ผิวเนียน สูง170เป็นไงหุ่นนางแบบ น้ำหนัก46 นม 33นางสวยน่ะ น่าจะสวยสุดในกลุ่ม นิสัยลุยๆกล้าๆ เพื่อนเรามีแต่กล้าๆลุยๆ

มี่มี่ ดั้งโด่งมาก อิด ผิวน้ำเผิ้ง อิดอีกละก็เราชอบอ่ะนมเป็นนมตูดเป็นตูด สูง169 น้ำหนัก50อวบกำลังดี แต่มันหุ่นเถิกๆ มีกล้ามชิคแพ็ค เต็ม

หลิง นางสูงมาก172เชี่ยวน่ะ นน49 ก้นไม่ค่อยมี ดั้งก็โม ไม่ถึงโด่ง ผิวขาวไม่มาก นม32เป็นไงเล็กกว่าเรานะ

นิว ดั้งโด่ง ผิวขาวเนียนแต่งหน้าไม่ค่อยเป็นสวยกว่าเราเยอะเออที่จริงเราก็หลงตัวเองกล้ามากพูดว่าตัวเองสวยแอดแต่งบ้าๆ นน45 สูง168 เอวเล็กตัวเล็กน่ารักวู้ นม34 สรุบแอดทำร้ายบี้ เตี้ยสุดในกลุ่ม55แอดขอโทษ

รู้จักเรารึยังเอาแค่นี้ก่อนน่ะ

เออเดี๋ยวเราลืมบอกว่า แม่กำลังจะมีสามีใหม่ เราเลยขอแยกมาอยู่คอนโดที่พ่อชื้อไว่ให้เรา แล้วตอนนี้แม่ก็ท้องกับสามีใหม่ด้วยพ่อใหม่เรานิและนิไสดีอยู่นะ

เอาแค่นี้ก่อนน้า บ่ายๆเจอกันepหน้านะรักนะคนอ่านเราแต่งไม่เก่งให้โอกาสเราได้แต่งหน่อยนะ ทค

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว