ดั่งฝันวันคืนภพ
3
ตอน
3.31K
เข้าชม
40
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

ดั่งฝันวันคืนภพ     

 

คำโปรย

'หม่าถิงซี' อาชีพนักแสดงอิสระและสตั้นแมน ผู้หญิงที่ไม่มีอะไรดีเลยแม้กระทั้งหน้าตา ฝันลมๆแล้งๆว่าอยากจะมีครอบครัวที่อบอุ่น

ทำงานเลี้ยงปากท้องทางบ้านยังไม่พอต้องหาเงินส่งให้ผู้ชายที่เธอคิดว่าเขารักเธอจริงๆสุดท้ายความจริงก็เป็นสิ่งที่ไม่ตาย ผู้ชายที่แสนทุเรศกลับสะบัดรักทิ้งกลางอากาศ แอบแต่งงานกับลูกเศรษฐีด้วยเงินที่เธอหามาทั้งชีวิต โชคร้ายมันซัดซ้ำอีกระรอกด้วยความตายที่ไม่คาดคิด

 

'ฮัวซืออิ๋ง' บุตรเสนาบดีเป็นพระชายาองค์ชายเก้า สตรีที่เพียบพร้อมทั้งรูปกาย สมบัติและกิริยาตามแบบชาววังถูกจับให้แต่งงานตามกรอบขนบธรรมเนียมด้วยความไม่เต็มใจทั้งสองฝ่าย ถูกสวามีกลั่นแกล้งสารพัดที่จะคิดได้แม้กระทั้งตำหนักของสวามีก็ไม่เคยได้ก้าวย่างเข้าไป จนนางตั้งใจพลัดตกจากหลังม้าต่อหน้าราชนิกุลชั้นสูงเพื่อหวังใช้เหตุการณ์ลอบสังหารไทเฮาหวังสิ้นใจพ้นโลกอันแสนโหดร้ายไปเสีย

 

 

คนหนึ่งตายเพราะไม่อยากตาย อีกคนตายเพราะอยากตาย สุดท้ายคนไม่อยากตายกลับได้เกิดใหม่อย่างสมใจในร่างของสตรีอีกคนบนโลกย้อนหลังเมื่อพันปี

 

ตัวละครตามความนึกคิด

                           อ๋องเก้า,แม่ทัพใหญ่ต้าถัง...หนานอวิ้นหยาง

                                 คุณหนูรองตระกูลฮัว,พระชายาเก้า...ฮัวซืออิ๋ง

                                                                       อ๋องสาม...ถิงจ้านหลิว

                                  พระชายาสาม,คุณหนูใหญ่ตระกูลถัง...ถังลี่ถิง

คารวะท่านผู้อ่านทุกท่านซูฟางเปิดเรื่องนี้ตามความต้องการของข้าน้อยไม่อ้างอิงประวัติศาสตร์ ไม่มีสาระแต่งตามอารมณ์ความอยาก ออกความคิดเห็นให้กำลังใจได้อย่างสบาย...ถึงแม้นิยายนี้อาจจะไม่มีคนอ่านซูฟางก็จะลงเรื่อยๆแล้วแต่ความอยากลง ถ้าผิดพลาดประการใดขอทุกท่านโปรดอภัยให้ด้วย ขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาแวะมาเยี่ยมเยือน

       มีเพื่อนแนะนำให้ซูฟางลองนำมาลงไว้ในเว็บธัญวลัยนิยายเรื่องนี้ลงไว้ในเด็กดีชื่อ...ฝันผ่านภพ...ลงให้อ่านฟรีแต่งเพราะความชอบไม่สนุกต้องขออภัยนะเจ้าคะ

 

                   ++++++++++++++++ถิงซูฟาง++++++++++++++++++

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว