บ่วงมายา (Love Trick)
26
ตอน
9.39K
เข้าชม
46
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

 

เรื่องราวความรักความผูกพันลึกซึ้งที่เริ่มต้นขึ้น พร้อมทั้งปัญหาที่เข้ามารายล้อม ทำให้หัวใจสองดวงผูกรักสมัครใจแนบชิดใกล้มากกว่าเดิม แต่เมื่อวันหนึ่งเมื่อเธอล่วงรู้ความจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้น ความรักที่มีต่อกันจะเพียงพอไหมที่จะผ่านอุปสรรคครั้งใหญ่ครั้งนี้ หรือจะมอดไหม้สูญสิ้นจนไม่เหลืออะไรเลย?

 

ฟรานเชสโก (ฟราน) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทครบวงจรที่มีทุกอย่าง ยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือ ความรัก เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รักนั้นที่โหยหามา แม้จะต้องใช้วิธีไหนแบบไหนก็ตาม เขาก็ไม่เกี่ยง แต่แล้วความรักที่มีต่อเธอคนนั้นจะเพียงพอที่จะชนะทุกอย่างรวมทั้งความถูกต้อง และสังคมที่รายล้อมหรือไม่?

 

ปิยลักษณ์  (พาย) นักสังคมสงเคราะห์สาว เด็กกำพร้าแต่กำเนิดที่ไม่ทราบว่าชาติกำเนิดของตัวเองเป็นมาอย่างไร เธอจะรักเขาคนนั้นได้หรือไม่? ถ้าทุกอย่างคือแผนการที่ได้วางเอาไว้ ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาวจะใช้หัวใจ หรือ สมองในการตัดสินปัญหา?

 

 

*** แจ้งก่อนนะคะ ว่าอัพไม่จบค่ะ จะอัพประมาณ 60% ไหมฝากนิยายให้ได้ติดตามกันอีกสักเรื่องนะคะ ***

 

Copyright © All rights reserved. ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและบ้านเลิฟ การ์เด้นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

 

 

ฝากกดไลค์แฟนเพจเพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารนิยายด้วยนะคะ

Saimai Niyay

Saimai Niyay

Saimai Niyay

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว