[NC18+] Magic Shifter แปลงสคลิป ลิขิตเวทย์

แฟนตาซี

[NC18+] Magic Shifter แปลงสคลิป ลิขิตเวทย์

[NC18+] Magic Shifter แปลงสคลิป ลิขิตเวทย์

biri-chan

แฟนตาซี

135
ตอน
286K
เข้าชม
748
ถูกใจ
320
ความคิดเห็น
1.54K
เพิ่มลงคลัง

ชื่อเรื่อง : Magic Shifter แปลงสคลิป ลิขิตเวทย์
แนว ฮาเร็ม คอมเมดี้ โรแมนติค แฟนตาซี ต่างโลก
   
    จะเป็นอย่างไร เมื่อโปรแกรมเมอร์หนุ่มถูกพาไปต่างโลกโดยไม่ทราบสาเหตุ พลังกายที่แสนธรรมดา ความสามารถก็แสนธรรมดา หน้าตาก็ธรรมดา และความสามารถที่มีอย่างเดียวคือเขียนโปรแกรม แต่ถ้าหากพรของเขาคือการสร้างเวทย์มนต์ได้จากการเขียนโปรแกรมล่ะ จะเป็นอย่างไร ?

------------------------------------------------------------------------------------
    *** เรื่องนี้เพื่อให้เข้าใจได้ง่าย ในส่วนแรก ๆ (แค่ตอนสองตอนโดยประมาณ) จะมีการเขียนโค๊ด(Syntaxนี้เราคิดขึ้นมาเอง)  อยู่บ้างเพื่อให้รู้ว่าเป็นอย่างไร แต่ตอนต่อ ๆ ไป จะมีการละไว้เพื่อให้คนที่ไม่ถนัดเขียนหรืออ่านโปรแกรมสามารถอ่านได้อย่างสนุก ถ้าหากสนใจหรืออยากรู้ว่าพระเอกของเราเขียนโปรแกรมแบบไหน ก็สามารถติดตามได้ที่ลิงค์ Google drive ได้เลย (ไม่ดูก็ไม่เสียอรรถรสเช่นกัน)

 

*** รูปตัวละครและปกเรื่องขอเว้นว่างและใช้รูปของอันอื่นเอาไว้ก่อน เพราะถ้าหากมีเวลาที่ว่างพอ และเรื่องนี้มีคนอ่านมากขึ้นเราจะวาดและลงเพิ่มในภายหลัง ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะครับ

-----------------------------------------------------------------------------

***ถึงแม้จะบอกว่า NC18+ แต่ตอน NCจริง ๆ จัง ๆ นั้นจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ 47 (อาจจะมีบ่อยมากขึ้นมั้ง แต่ก็จะมี NC ให้เห็นเป็นระยะ ๆ แน่นอน) ขออภัยในความไม่สะดวก***

----------------------------------------------------------------------------------

ตัวละครหลัก(ที่ปรากฏในตอนนี้)
จัส -- (Just)
ชายหนุ่มอายุ 22 อดีตเคยเป็นโปรแกรมเมอร์มาก่อน แต่ด้วยอุบัติเหตุบางอย่างทำให้เขาถูกส่งมาที่ต่างโลกมาพร้อมกับความสามารถสุดแปลกอย่างเช่นการใช้โค๊ดเพื่อสร้างเวทย์มนต์ใหม่ นิสัยไม่ยอมคน เปรี้ยวตีน

รีส (Riz)
หญิงสาวผมหางม้าสีดาบยาวถึงหลัง ที่ช่วยชีวิตจัสจากการถูกไล่ลาและตกลงไปในน้ำที่ไหลเชี่ยว เธอมีจิตใจดีแต่ชอบใช้กำลังกับชายหนุ่มอยู่บ่อยครั้ง แต่ถึงอย่างงั้น เธอก็มีความรู้สึกพิเศษให้กับเขาอยู่เหมือนกัน

เซน่า อีเซท (Sena Izath)
หญิงสาวนักดาบสุดสวย(Blader)ผมบลอนด์สุดแกร่ง ที่มีคำสาปติดตัวคือไม่สามารถโจมตีใครได้ แต่ถึงอย่างงั้นก็ได้ชายหนุ่มข่วยแก้ไขคำสาปนี้ได้ในภายหลัง เป้าหมายของเธอคือตามหานักดาบทมิฬ บุคคลที่ทำให้เธอต้องมีสภาพเช่นนี้

จิน จิน (Jhin Jhin)
เด็กสาวเผ่ามนุษย์ครึ่งลาซึ่งเป็นทาสของจัส ที่มีความสามารถที่มากกว่าเผ่าลาทั่ว ๆ ไป แม้เธอจะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่ถ้าเป็นเรื่องของจัสแล้วล่ะก็ ...

-----

ขอให้สนุกนะครับ

 

 

Biri-Chan

Biri-Chan

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว