เสน่หาคำลวง
57
ตอน
51.4K
เข้าชม
241
ถูกใจ
67
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ไดนะคะ

 

 

ติน หรือ ติณณภพ ธวัชพลังกร อายุ 37

 

เจ้าพ่อธุรกิจส่งออก เขามีธุรกิจหลายอย่างทั้งถูกกฏหมายและผิดกฏหมาย เขาเป็นคนเก่งในการบริหารธุรกิจมาก แต่ก็เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ ไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งของเขาได้เลยสักคน

 

 

พัด/พิมพ์ หรือ พิมพ์รภัส โรจนรัตติกร อายุ 25

 

หญิงสาวผู้เชื่อมั่นในตัวเอง มีแฟนเป็นตำรวจหนุ่มที่เห็นแก่ตัว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็รักเขามาก ถึงกับยอมปลอมตัวเข้าไปสืบความลับของคนที่ขึ้นชื่อว่าอันตรายมากอย่างติณณภพ

 

 

 

 

 

กันต์ หรือ ชยางกูร อายุ 35

 

พี่ชายสุดเนี้ยบที่รักน้องสาวของตัวเองที่สุด เป็นคนที่ไม่ยอมรับพวกรักเพศเดียวกัน เขาทำทุกอย่างได้เพื่อน้องสาวยอมเป็นคนใจร้ายแยกเธออกจากคนรักที่เป็นเพศเดียวกัน ชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยเจอผู้หญิงจริงใจกับตัวเอง

 

 

 

 

 

 

มัท หรือ มัทนา อายุ 25

 

 

 

 

 

คำโปรย….

 

เพราะเธอถูกคำลวงของแฟนหนุ่ม ตำรวจเห็นแก่ตัวหวังเอาแต่ได้ คิดจะทำลายเจ้าพ่อธุรกิจส่งออกอย่างติณณภพ เพื่อผลงานของตัวเอง เธอจึงยอมเป็นสายสืบเข้าไปล้วงความลับของเจ้าพ่อผู้ที่ขึ้นชื่อว่าอันตรายที่สุด แต่แล้วเธอก็ถูกเขาจับได้เสียก่อน มีหรือคนอย่างเขาจะยอมให้ใครมาหยามได้ เขาไม่มีทางจะปล่อยเธอไปง่าย ๆ แน่ ต้องจัดการกับคนที่คิดจะมาทำลายเขาให้สาสมเสียก่อน

มัทนา หญิงสาวโสดไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนที่เป็นผู้ชายได้มีเด็กสาวรุ่นน้องมาหลงรัก โดยหารู้ไม่ว่าพี่ชายของเธอคนนั้นหวงน้องสาวมาก เมื่อรู้ว่าน้องสาวของตนไปหลงรักชอบพอกันอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงก็รับไม่ได้ เขาจึงพยายามทำทุกทางให้น้องตัวเองกลับมาชอบผู้ชายเหมือนเดิม จนแล้วจนรอดเขาจึงได้จัดการเอามัทนามาแต่งงานกับตัวเองเสียเลย เพราะน้องสาวของเขาจะได้เลิกคิดที่จะคบกับเธอคนนี้

 

 


** รูปภาพประกอบนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องได ๆ กับนิยายนะคะ **

 

** ขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยนะคะ **

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว