กลร้ายวิวาห์ลวง (ชื่อเดิม เล่ห์รักลวง)

รักโรแมนติก

กลร้ายวิวาห์ลวง (ชื่อเดิม เล่ห์รักลวง)

กลร้ายวิวาห์ลวง (ชื่อเดิม เล่ห์รักลวง)

นันทินี

รักโรแมนติก

27
ตอน
28K
เข้าชม
156
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์รักลวง ตีพิมพ์กับ กานต์นิยายค่ะ เปลี่ยนชื่อเป็น 'กลร้ายวิวาห์ลวง' ค่ะ

มีวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วไปแล้วนะคะ

อีบุ๊คก็วางที่เมพแล้วค่ะ (ราคา 299 บาท)

 

**************************

เรือนกายกำยำขยับพลิกจากท่านอนตะแคงเป็นหงาย หลังมือจึงสัมผัสกับร่างหนึ่งบนเตียงเดียวกัน สภาพนั้นแปลกกว่าทุกวันจนเริ่มคืนสติ...เตียงของเขาไม่เคยมี...คนอื่น

 

ชายหนุ่มค่อยขยับลุกนั่งสะบัดศีรษะไล่ความมึนงง แผ่นหลังของผู้หญิงที่นอนหันหลังให้นั้นคุ้นตาอยู่บ้าง ทรงผมสั้นซอยไล่ได้ทรงสวยแสดงถึงความเป็นหญิงสาวที่มั่นใจ หล่อนทำงานเก่ง เข้าสังคมได้คล่อง แถมยังคอทองแดง...เขาเริ่มจำได้บ้างแล้ว

 

ชนะเทพสะบัดผ้าห่มออกไม่เกรงว่าคนนอนข้างจะรู้สึกตัว ไม่แปลกใจที่ร่างของเขาเปลือยเปล่า ชายหนุ่มคว้าผ้าขนหนูผืนใหญ่พันกายท่อนล่างแล้วไปชำระร่างกาย น้ำเย็นทำให้ตื่นทั้งร่างกายและสติ เขากลับออกมาหลังเช็ดตัวจนแห้งหมาดและเริ่มแต่งกายอย่างไม่เร่งร้อน น่าแปลกที่การขยับตัวจากเตียงที่นอนด้วยกัน เสียงเปิดปิดประตูห้องน้ำ กระทั่งเสียงน้ำแรงจากฝักบัวขนาดใหญ่พิเศษที่ตกกระทบพื้น ไม่ทำให้ผู้หญิงบนเตียงรู้สึกตัวแม้แต่นิดเดียว หล่อนยังนอนท่าเดิมองศาเดิมแทบไม่ขยับ ชนะเทพยิ้ม เป็นรอยยิ้มอย่างที่มีแต่เขาเข้าใจความหมาย

 

 

ชายหนุ่มสวมนาฬิกาเป็นอย่างสุดท้ายจึงได้เห็นเวลาตีห้าเศษแล้ว เขาดึงนามบัตรจากกระเป๋าเงินออกมาวางไว้ที่โต๊ะหัวเตียงคว้ากุญแจรถและเปิดประตูห้องพักของโรงแรมก้าวเท้าเดินโดยไม่สนใจคนข้างหลังแม้แต่จะชำเลืองมอง

 

หลายนาทีกว่าที่คนบนเตียงจะขยับตัว หล่อนรอจนแน่ใจว่าเขาออกไปจากห้องแล้วจึงผุดลุกนั่งคว้าบุหรี่มาจุดสูบโดยไม่มีท่าทีของคนงัวเงีย หญิงสาวคว้านามบัตรขึ้นชู ไล่สายตาไปกับแถวตัวอักษรขนาดเล็กผ่านม่านควันบุหรี่ก่อนที่ริมฝีปากซีดจะยิ้มสมใจ

อัพเดทข่าวคราว สั่งซื้อหนังสือผลงานเก่าๆ ติดต่อได้ที่เฟสบุ๊กเลยค่ะ

 

นันทินี นิยาย ขายของจ้ะ อีบุ๊กใหม่ เดือน ส.ค ดวงใจสั่งรัก ค่ะ ครึ่งแรกจับกันไปมา ครึ่งหลังหนูทิพย์โดยคุณภูลากไปกินในป่า 555 ดวงใจสั่งรัก มีขายตามร้านหนังสือทั่วไปแล้วค่ะ ราคา 249 บาท อีบุ๊กราคาย่อมเยา 199 บาท เท่านั้นค่ะ กดตาม Link ด้านล่างนี้เลย     เพลิงแค้นแดนเถื่อน (E-Book ราคา 89 บาท) เรื่องนี้แนะนำเลยค่ะ ราคาเบาๆ แต่เนื้อหาจัดเต็ม พระเอกหื่นไม่น้อยหน้าเรื่องอื่นจ้ะ หนังสือไม่มีแล้วนะคะ วางที่เซเว่นตั้งแต่ เดือน มี.ค แล้วค่ะ    ขอบคุณที่ซู้ดเลย

นันทินี นิยาย

ขายของจ้ะ

อีบุ๊กใหม่ เดือน ส.ค ดวงใจสั่งรัก ค่ะ ครึ่งแรกจับกันไปมา ครึ่งหลังหนูทิพย์โดยคุณภูลากไปกินในป่า 555

ดวงใจสั่งรัก มีขายตามร้านหนังสือทั่วไปแล้วค่ะ ราคา 249 บาท

อีบุ๊กราคาย่อมเยา 199 บาท เท่านั้นค่ะ กดตาม Link ด้านล่างนี้เลย

 

 

เพลิงแค้นแดนเถื่อน (E-Book ราคา 89 บาท)

เรื่องนี้แนะนำเลยค่ะ ราคาเบาๆ แต่เนื้อหาจัดเต็ม พระเอกหื่นไม่น้อยหน้าเรื่องอื่นจ้ะ

หนังสือไม่มีแล้วนะคะ วางที่เซเว่นตั้งแต่ เดือน มี.ค แล้วค่ะ

 

 

ขอบคุณที่ซู้ดเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว